Chapter 50

544 24 22
                                    

Bianca POV

Nagdaan na ang araw ng pag cecelebrate namin ng kaarawan ko. Ayus naman, maganda ang mga nangyari.

But then may mga negative parin katulad ng nalaman ko, na si Stacey is nabaliw kakaisip nya doon sa ginawa nila sakin ni anica. And si anica naman is umalis ng bansa, ewan ko ba don  di ko naman sya papatayin kapag nakita ko sya. Tsk!

Kasalukuyan nga kaming nanonood ng movie na spongebob sa DVD  ni lucas wala kasi kaming magawa since weekend ngayon, kaya tambay lang talaga kami sa bahay.

"whahahahaha...mukhang tae si spongebob!!!!hahahahha!!!" Tawa ni Lucas.

"Katulad mo..." Mahinang sabi ko sana Hindi nya narinig.

"Ha?"

"W-wala hahaha..mukha talaga syang tae noh?" Kunwaring patanong ko.

"Hahahah oo!" Tawa nanaman nya

Ang sarap talaga nitong pagkain nato! Alam nyo kung ano? Paksiw! Ewan ko ba sarap na sarap ako sa pagkain na to!

Sa kalagitnaan ng pagkain ko, biglang sumakit Ang Tiyan ko.

"L-lucas."

"Yes?" Di man lang tumingin sakin.

"Lucas!" This time tumingin na sya sakin.

"Bakit?"

"M-manganganak na yata ako!!!ahh!!"

"H-ha? A-ano?w-what can I do?" Natataranta naman syang kumapit sakin.

"Anong what can I do? Tawagin mo na yung driver!!!!arrghhh!!! Bilissss!!!" Sigaw ko pa sakanya! Baliw talaga!

'Sh*t! Ang sakit na!'

"Whooohh, baby! Baby! Wag ka muna lalabas whohh!" Sabi ko sa sarili ko.

"Andito bilis! Tulongan nyo ako!!" Sigaw ni Lucas sa guards namin

"M-ma'am kaya nyo po bang mag lakad?"

"O-oo kaya pa naman!"

"Tara na po!"

"Jusko! Pumutok na Ang panobigan nya!" Narinig ko pang sigaw ni manang

"G-give me the key. " sabi ni Lucas

"P-po?" Natataranta namang tanong nung driver namin.

"Give me the key ako na mag d-drive " Sigaw ni Lucas

"E-eto po! Eto po!" Sabay abot sakanya ng susi

"Eh pasok nyo na sya! Start ko na muna Ang engine"

"Cge po!" At pinasok na nila ako, at agad namang pinaharorot ni Lucas Ang kotse na agad naman kaming nakarating sa hospital.

"Nurse!! Help!" Sigaw ni Lucas agad namang may nag assist samin at hiniga na ako sa stretcher.

"Wag mo kong Ewan Lucas!" Sabi ko sakanya na kinapitan pa Ang kamay nya

"Oo! I'll stay by your side!" Sigaw naman ni Lucas

Agad akong pinunta sa e.r, pero si Lucas sa labas lang ng e.r.

Lucas POV

Mukha talagang tae si spongebob! Hahaha nanonood lang ako si Bianca naman ayun kumakain nanaman ng paksiw masarap daw kasi yung sabaw nun.

"L-lucas." Narinig kong sabi nya

"Yes?" Tanong ko naman habang hindi tumitingin sakanya focus ako Kay spongebob eh. Hahah

THE MORTAL ENEMY TURN TO BE A LOVERS season 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon