Bianca POV
So guys nandito na nga yung mga boys na pinapunta ni klare..grabi nga eh makapapunta kala mo naman eh! Bahay mo toh?!!bahay mo!??di charott lang all...pero kanina pa kami dito busy nga sila ehh tawa dito tawa doon...mga abnormal lang ang peg haha...syempre kasali ako... Di charot lang syempre hawa hawa na...haha...naiilang lang nga ako kasi kanina pa toh nakatitig sakin si Lucas alam nyo yon kung nakakamatay lang ang titig for sure patay na aketchh...pero minanmanan ko kung saang parte nya ako tinitingnan sa....sa...sa legssss....jusko!may pagka manyakis talaga toh...kaya naman tinakluban ko ng unan yong legs ko tapos inirapan sya nakita ko pa sa gilid ng mata ko na nag smirk sya..tsss..maya Maya may nariceive akong chat....
-Lucas (active now)
Feeling mo naman yang legs mo tinitingnan ko...Aba aba! Ng aasar ba sya..nag chat lang ako ng ' oo naman talaga ehh' tapos sticker na nakadila...
-Lucas (active now)
👅- f*ck gurl....Ayy ganon ba yon kapag ganon ang sticker f*ck girl agad di ba pwedeng yong parang batang dinidilaan sya yong like this Bleehh....di ko nalang sya chinatan baka kung mapatay ko pa sya ehh....haha di joke magagalit kayo eh..haha....tapos tumabi sya sakin...
"Hey f*ck girl..." Sabi nya tapos nag smirk....nakaka bwesit na sya ha!!
"T*ng INA mo tumigil ka Jan...." Sabi ko
"Haha..grabi ka naman sa mama ko..." Sabi nya haha....
"D wow..." Sabi ko nag smirk lang sya...abnormal haha
"Sumasaya kaba kapag nag i-smirk ka ha?" Tanong ko tapos nagpipigil ng tawa
"Di naman pero kapag ikaw yong ginagawan ko non eh...sumasaya ako..." Sabi nya...ano Kayang ibig sabihin non pero nevermined haha....
"Ahh ganon...." Sabi ko tapos tinapakan ko paa nya...
"Arrghh ano ba?" Tanong nya..napatakbo naman ako sa kwarto ko l-luck ko na sana ang pinto ng..
"Huli ka!!" Sabi nya tapos nakapasok na sya sa kwarto ko...lagot na!!hellppp plss...
"S-sorry n-na..." Sabi ko bat ba ako natatakot dito....
Klare POV
Nakita ko nalang na naghabulan yong dalawa (Lucas and Bianca) ano na naman kaya ang gagawin nong dalawang yon? Baka ano alam nyo na haha...kung GM kayo alam nyo yan hihi...
"Mag aano naman yong dalawa ng yon doon...." Tanong ni Denise
"Alam mo naaaa..." Sabi ko tapos tumawa...
Bianca POV
Jusko lord!!wag nyo namang hayaang gawin toh sa pinaka maganda mong anak jusko!!!!
"Ano ka ngayon f*ck girl...." Sabi nya tapos papalapit ng papalapit sakin....
---------------------------------------------
(A/N: sorry sa short Update ha....pero sa ibang chapter pagbubutihin ko na OK? Sagot naman kayo kung sangayon kayo....)Vote.comment.be a fan.share
Follow me on:
IG- izzymae_Romero_
FB- Izzy Mae RomeroAlso in wattpad thank u