Bianca POV
Nandito na nga kami sa restaurant na magiging meeting place namin its already 8 pm na pala....so ang damit ko nga pala ngayon is light blue sya na na yung itsura nya parang dress sya na may pagka off shoulder tapos pabuka sya hanggang sa tuhod alangan naman kasing mag black ako diba? Haha...tapos si Lexi naman yung dress nya parang tube sya na kulay pitch tapos baklis sa likod tapos pabuka rin sa tuhod si mommy naman formal na formal kasi naka dress sya mukha ngang kaedad lang namin sya eh...si daddy din formal na formal sya gwapo ng daddy ko eh...
"I think nandito na sila..." Sabi ni daddy na nakatingin sa pintuan di namuna ako tumingin busy ako mag isip eh...iniisip ko kung gwapo ba fiance ko? Makakasundo ko ba sya? Abnormal ba sya? Tama kayo ng nabasa alam ko na... na meron akong fiance, kanina ko lang nga nalaman ehh...tututol sana ako kaso si daddy na yung nakikiusap sakin...matatanggihan ko ba? Ehh si daddy lang ang close ko ehh...Maya Maya may narinig na akong mga lakad na nagmumula sa likod ko...pag tingin ko dalawang mag asawa?teka magiging kabit ba ako? Bat ganto? Mas matanda pa sakin? Nahalata naman ni yata nong mag asawa na nalilito ako...
"Don't worry iha nasa Cr lang ang anak namin..." Sabi nong babae...nag nod lang ako
"Ahh have a seat Mr. And Mrs. Smith" sabi naman ni daddy tapos ngumiti sa kanilang dalawa...umupo naman ang mag asawang smith
"By the way iha anong pangalan mo?" Tanong ni Mrs.Smith
"Ahh I'm Bianca po madame..." Sabi ko naman ng magalang
"Oh! Great name.." Sabi naman ni Mr.Smith nginitian ko naman sya...
"Ahh how about you iha what's your name?" Tanong ni Mrs.Smith Kay Lexi
"Ahh I'm Lexi ..." Sabi naman ni Lexi tapos ngumiti....yannn maging magalang kaa...
"Ow! There he is..." Sabi naman ni Mrs. Smith teka? Nanjan na sya? Biglang bumilis tibok ng puso ko...bat kaya? Pag harap ko...
"LUCAS!?" No! This is not happening!
Lexi POV
Ano ba yan! Nakaka boring naman dito! Ang tagal pa nya!
"Ow! There he is..." Sabi naman ni Mrs.Smith napaharap ako...shittt gwapo nya talaga with his toxedo...pag harap naman ni babaeta...
"LUCAS!?" Grabe naman makasigaw...parang wala nang bukas ehh...teka? Magkakilala sila? Di pwede yon! Pano ako? Ngumiti lang si lucas Kay babaeta gwapo nya talagaa...
Bianca POV
Di ako makapaniwala sa mga nangyayari...
"Magkakilala kayo?" Tanong nang mga magulang namin...
"We are in the same school...kilala po namin ang isa't isa.." Sabi naman ni Lucas f*ck nakatayo pa rin ako dito I think naka nganga na ako ehh...lumapit naman sakin si Lucas..
"Di ka ba uupo bianca?" Tanong nya...
"Lumayo ka nga sakin..." Sabi ko tapos tinulak sya...umupo nalang ako...nasa harap ko pala si Lucas...bwesit nakangiti pa sya sakin ng nakakaasar ako naman ito asar na asar na...bat? Ano bang kasalanan ko? Bat pinarurusahan nyo ako ng ganito? Why? Why? Charottt...si Lexi grabe makatitig Kay lucas... Kulang nalang matunaw na si lucas ehh...yun nga nag usap usap lang sila...hanggang sa matapos na silang mag usap...
"This night kayong dalawa ay may pupuntahan papahatid ko nalang kayo sa driver ko..." Sabi ni Mr.Smith....San naman kami pupunta? Gabing gabi na ohh..
Tumayo si Mr.smith tapos may tinawagan Sandali tapos bumalik na ulet...
"The car is waiting....bumaba na kayo don..." Sabi ni daddy...putek! Ano bang nasa utak nila? Bumaba na kami ng Hindi nag iimikan dirediretso lang ako tapos pumasok na sa kotse...si lucas naman nasa katabi ng driver San kaya kami pupunta? Its already 9 PM na...anong gimik ba toh? Maya Maya lang ay huminto na kami sa isang beach at iniwan na nga kami ng driver may nag assist naman sakin kaagad...