Chap 9 ⚠️

6K 267 50
                                    

- Không! Làm ơn!

Nayeon muốn khóc quá, em ấy tại sao lại làm như vậy? Tất cả mọi người..xem nàng là cái gì chứ?

- Xin lỗi Nayeon! Em đã thấy hợp đồng giữa chị và Sana, tại sao lại là Sana vậy? Em cũng có thể giúp chị được mà..

Jihyo đẩy nàng áp sát vào tường sau khi đã tấn công được nàng vào trong nhà tắm. Tay em nhanh chóng luồn vào bên trong quần của chị mà giúp chị giải tỏa.

Nayeon cố thoát ra khỏi vòng tay của em, nhưng Jihyo mạnh hơn nàng tưởng, em ấy ghì chặt nàng lại, khiến nàng chỉ có thể đứng yên đó mà hưởng thụ.

Phải rồi! Sao nàng lại không nghĩ ra khi mà Jihyo cùng phòng với mình thì việc em ấy đi vào phòng và tìm thấy đồ ở dưới sàn tủ là tất nhiên.

Chỉ là nàng rất bất ngờ, nàng chưa từng nghĩ Leader Jihyo lại như thế? Em ấy..cũng có ham muốn với con gái sao?

Jihyo kéo quần chị thả tự do xuống sàn nhà, người em nóng bừng khi nhìn Nayeon, chị ấy quả thật rất đẹp.

- Ah..Mi..na..

Như thói quen, Nayeon luôn gọi tên Mina khi nàng cảm thụ sự khoái lạc. Chỉ là Mina, duy nhất cái tên Mina thôi.

Jihyo nhíu mày thắc mắc, sao chị ấy lại gọi tên Mina? Nhưng vì Nayeon cứ liên tục gọi Mina làm cho Jihyo nghi ngờ..

- Chị yêu Mina sao?

- Ah..ahhhh

- Chị và Mina có mối quan hệ gì vậy?












Mina cảm thấy đầu mình đau buốt, em thức giấc, em muốn đi rửa mặt để tỉnh táo hơn. Chai rượu chết tiệt làm cho đầu óc em quay cuồng cả rồi.

- Đây..đây là..nhà của Nayeon mà?

Mina hoảng hốt nhìn xung quanh, đúng là căn hộ của Nayeon rồi, sao em lại ở đây vậy?

Chợt nghe thấy có người gọi tên mình, là Nayeon sao? Âm thanh được phát ra từ phòng tắm thì phải. Mina khó nhọc bước từng bước chân của mình. Tay em chợt dừng lại khi chủ vừa xoay cái nắm cửa..

- Chị yêu Mina! Chị yêu Mina!

- Vậy cái hợp đồng đó là sao? Nayeon? Chị làm em khó hiểu quá!

- Mina không yêu chị! Jihyo à! Em ấy không yêu chị!

Cửa nhà tắm chợt mở, Nayeon hốt hoảng kéo quần lên. Mina mắt mở to không thể tin những gì mình đang thấy. Nayeon và Jihyo đang làm chuyện đó với nhau.

Cái quái gì đang diễn ra vậy? Chẳng phải Nayeon và Sana đang yêu nhau sao? Tại sao chị ấy lại làm chuyện đó với Jihyo?

Mina cảm thấy buồn nôn, em tức giận đóng cửa thật mạnh rồi quay lưng chạy đi ra ngoài nhưng Nayeon đã đuổi kịp và ôm em lại.

- Không! Mina! Làm ơn hãy nghe chị giải thích!

Nayeon ôm chặt em lại như thể nếu nàng buông ra, nàng sẽ mất em mãi mãi. Im Nayeon nhất định phải giải thích tất cả cho Mina hiểu.

- Jihyo! Em về đi! Xin em!

Jihyo thở dài, em với tay lấy túi xách và mở cửa bước ra ngoài sau khi đã quay lại nhìn Minayeon một lúc lâu.

- Xin lỗi Mina! Nhưng xin hãy tin chị ấy! Nayeon unnie rất tốt!

Cánh cửa lớn đóng lại, Jihyo tựa lưng mình vào cánh cửa, em đưa tay mình lên nhìn nó, vẫn còn vương vấn một vài giọt nước của chị.

Nhếch mép cười, Jihyo lấy trong túi mình ra chiếc khăn giấy và lau sạch tay mình.

"Chu Tử Du! Chị ấy quả thật rất đẹp như lời em nói!"




-----------------------
Nếu thấy truyện máu Shiba quá thì mấy bạn qua Phần 2 "Real life" đọc lấy lại tinh thần đi nha :)
Thân!

𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ