Chap 44

1.9K 176 37
                                    

- Tử Du! Không! Xin hãy nghe chị nói.

Sana đuổi theo em, nàng ôm lấy cơ thể to lớn trước mặt, nàng phải giải thích, không thể để Tử Du rời xa nàng như thế được.

Các thành viên ngồi ở sofa nhìn cặp đôi trước mặt mình, tiếng thét của Nayeon quá lớn đủ để họ hiểu chuyện gì đang xảy ra, Mina và Sana yêu nhau trong khi Minayeon và Satzu đang hẹn hò yêu đương.

Nhìn Satzu như vậy họ càng thêm xót, hai người họ từ khi tuyên bố yêu nhau đến nay chưa bao giờ thấy họ cãi nhau cả, cũng có thể xem Satzu là cặp đôi ngọt ngào hường phấn nhất từ trước đến giờ, nhưng hôm nay lại cãi nhau như thế mọi người thấy xót lắm, nên đành ngồi đó cầm bắp rang vừa ăn vừa xem họ cãi nhau như thế nào.

- Chị..đã phản bội em..

Một Tử Du lạnh lùng trở lại, em có thể lạnh và phũ với bất cứ ai nhưng chưa bao giờ em lạnh nhạt với Tiểu Hạ như vậy, điều đó làm trái tim Hạ Hạ thêm nhói đau.

- Không! Du! Hãy nghe chị nói..

- Chị và Mina, cả hai người đã phản bội em và Nayeon..

- Không phải như vậy đâu Du..xin em..hãy nghe chị nói..

- Từ nãy tới giờ em đang cố nghe chị nói nè mà chị có nói cái gì đâu.

- Chị và Mina, thật sự..đã yêu nhau..

*Ewwwww*

Cả bọn bên này cùng nghiêng đầu ra phía sau mở to mắt nhìn Tiểu Hạ, trời ơi chính chủ đã thừa nhận rồi, kỳ này chết chắc.

- ...nhưng đó là quá khứ rồi, Du..đó là trước khi chúng ta đến Hàn Quốc..

- Sao..sao cơ?

- Đúng vậy, lúc trước ở Nhật, em và Sana có quen biết nhau trong một lần đi du lịch cùng gia đình...

Mina với một Nayeon đang cố giảy giụa trên tay thản nhiên đi ra ngoài, em phải để 4 mặt 1 lời, hôm nay dù sao cũng phải nói rõ ràng chuyện này, em không muốn giấu bí mật này nữa.

- Bọn mình đã nói chuyện rất hợp nhau...

- Không có hợp cái gì hết, mọi người biết đó, em rất ít nói và chị ấy thì nói rất nhiều.

- À vâng, mình đã nói nhiều quá làm cho Mina lúc đó nhìn mình bằng ánh mắt kinh dị và xa lánh mình..

- Sau đó mấy hôm Sana đã tìm đến nhà em theo địa chỉ mà chị ấy đã cố xin anh trai của em bằng cách mua chuộc làm aegyo cho ảnh xem..

- Mina chỉ lịch sự mỉm cười chào mình rồi đóng cửa lại, em ấy phũ lắm chứ không có ôn nhu như với Nayeon bây giờ đâu.

- "Một bà thím nói nhiều" đó là tên mình đã đặt cho Sana lúc đó..

- Hôm nọ trời mưa, mình đã mang ô đến cho Mina đấy, còn mua kem cho em ấy ăn nữa, hôm sau em ấy đổ mình ngay.

- Hôm đó mưa lạnh mà còn ăn kem làm cho em bị bệnh phải nằm ở nhà mấy ngày trời..

- Nhưng chị đã đến chăm em đấy thôi, chẳng phải em đã đổ chị rồi sao?

- Chị ấy quả thật đã chăm sóc em rất ân cần, trái tim em đã rung động với chị ấy.

- ĐẤY TÔI BIẾT MÀ, CÁC NGƯỜI ĐÃ LỪA DỐI SAU LƯNG ƯM ƯM.....

Mina bịt miệng Nayeon đang cố gân cổ cãi, người ta đang giải thích cho chị mà chị đừng có bay vô phá game như vậy chớ chị yêu.

- Bọn mình đã hẹn hò với nhau rất vui đó nha..ơ nhưng không vui bằng Du ạ..

Tiểu Hạ quên mất còn có Tử Du đang ở đó, nhưng nhìn mặt em cứ ngơ ra, chắc là đang tiếp thu tiếng Hàn không kịp rồi.

- Bọn em đã có 1 ngày hẹn hò với nhau, đúng thật là rất vui, nhưng hôm sau gia đình em phải chuyển đi, và em đã không liên lạc với chị ấy nữa...

- Cho đến khi bọn mình vô tình gặp lại lúc thực tập ở JYP này...

- Vậy 2 người không có ý định quay trở lại với nhau sao? (Góp ý từ khán giả Hirai)

- Ơ không..vì Mina đến Hàn sau, lúc mình vừa vào nhìn thấy mặt Du là mình đổ ngay luôn, không còn nhớ cái mặt Mina ra sao nữa mà..

- Lúc em mới đến Hàn, gặp lại Sana em rất vui, Sana đã tâm sự với em là chị ấy đã yêu Tử Du rồi, chị ấy có nên đợi trời mưa và mang ô với kem đến cho Tử Du không nữa..

- Và Mina bảo em ấy cũng đã thích một người khác, một thực tập sinh Hàn Quốc trông như người Hàn Quốc vậy đó, lúc đó mình nghĩ là Chaeng nhưng Chaeng lùn quá chắc không phải..ui da..

Nguyên cái gối to tướng đáp vào mặt Tiểu Hạ khi chị vừa tới khúc Chaeng lùn, Đậu Đậu mặt hầm hực nhìn chị, làm cho Tiểu Hạ cười trừ gãi gãi đầu xin lỗi.

- Mình đã không biết chuyện Mina yêu Nayeon cho đến tận bây giờ đấy.

- Mọi chuyện là như vậy, Nayeon, đó chỉ là quá khứ ngu dại của em thôi..

- Ya! Ngu dại cái gì hả?

- ..chị mới chính thật sự là người em yêu, yêu thương bằng cả con tim cả thân xác này, Nayeon..

Nayeon lại lần nữa mắt đỏ hoe, nàng hạnh phúc nhìn em, Mina có thể bỏ qua mọi lỗi lầm của nàng, tại sao nàng không thể bỏ qua quá khứ của em chứ, chị sai rồi, Mina, chị sai khi quá ghen tuông..

- Nayeon, xin đừng buồn nữa, em yêu chị, em không muốn Nayeon rời xa em, em yêu chị đến điên mất, Nayeon..

Nguyên đám ngồi đó nước mắt lưng tròng, tình yêu của Minayeon thật đẹp, ai nấy cũng đều chúc phúc cho họ cả.

Riêng Đậu Đậu từ bao giờ đã ngồi sát bên Minayeon và đang quay lại khoảnh khắc thiêng liêng này đây.

- Chị...

Nayeon hơi e dè trước mặt mọi người, nàng nắm chặt bàn tay mình lại, lấy hết can đảm nhìn thẳng vào mắt em.

- Chị yêu em, Mina.

Nayeon chủ động kéo em lại với một nụ hôn ngọt ngào trước mặt biết bao nhiêu người, nàng muốn khẳng định Myoui Mina là của Im Nayeon, nàng muốn khẳng định nàng yêu Mina, nàng sẽ không e dè trước mặt người khác nữa.

Cả bọn vỗ tay bắn pháo hoa vui mừng vì Minayeon đã tái hợp. Riêng Tử Du vẫn còn đứng đó mặt ngơ ngơ rất kỳ lạ.

- Du..Du..

- Tiểu Hạ..em nghe không kịp..chị có thể giải thích lại một lần nữa không?

Cả bọn đập tay vào trán bất lực, Tiểu Hạ cười thành tiếng vì độ đáng yêu của em, nàng nắm lấy bàn tay Tử Du kéo em về phòng để giải thích cặn kẽ cho em hiểu là nàng yêu em nhiều đến dường nào.




-----------------------------------------
Ủa có ai nhìn thấy cái Fic "Để Bổn Cung hát cho mà nghe" hông?

Rốt chỉ hỏi thấy hông thôi nha 🙂

𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ