Chap 34

2K 209 15
                                    

Chị vệ sĩ nấu ăn thật sự rất ngon, chị vừa đẹp vừa đảm đang, cả bọn ai nấy đều xúm lại xung quanh bếp xem chị đang nấu bữa trưa cho cả nhà, chỉ riêng Jeongyeon thì mặt đen lại, ngồi tít xa ở sofa chẳng thèm nhìn.

Nhưng nói chẳng thèm nhìn vậy thôi chớ lâu lâu lại liếc sang hướng con gấu mèo mắt tròn xoe đang quấn quýt quanh chị vệ sĩ, Jeongyeon mặt than bắt đầu khó ở lên, nắm con cụt bông của Minayeon mà bứt cái cánh nó không thương tiếc.

- Nayeon unnie thích ăn gì, mai mốt em sẽ học để nấu..ơ....

Mina đơ ra khi Nayeon hình như không nghe em nói gì cả, mắt nàng đang long lanh, miệng thì há ra thích thú nhìn chị vệ sĩ say đắm vì ngưỡng mộ.

Vậy là Cụt chan bực dọc, hậm hực bỏ đi về phía sofa ngồi cùng với con Đà Điểu kia.

- YA! CỤT BÔNG CỦA EM!!

Cụt chan hoảng hốt giật lại cụt bông bị đứt cái cánh rồi khóc um sùm bên đây nhưng Nayeon không nghe thấy, vì nàng đang bận chiêm ngưỡng chị đẹp nấu thức ăn rồi.

- Sana ăn thử xem có ngon không?

Chị vệ sĩ ôn nhu thổi một miếng đồ ăn và đút cho Sana, nàng cười tít mắt tấm tít khen ngon, lại còn ngại ngùng đỏ mặt khi chị vệ sĩ đút thức ăn cho nữa.

Và sofa lại xuất hiện thêm một con Yoda mặt than.

- Nayeon há miệng ra nào~

- Momo coi chừng nóng nha em, để chị thổi cho..

- Dahyun lúc ăn trông thật đáng yêu..

Và thêm một chú Hổ con hầm hực bỏ lại sofa ngồi luôn.

- Đút em nữa..đút em nữa...

Chị Bảy nãy giờ cứ đứng đó ngóng chờ nhưng không ai thèm để ý tới Bảy hết.

Từng cử chỉ ân cần của chị vệ sĩ với mọi người, rồi mấy người đó lại còn quắn quéo cười ngây ngô đỏ mặt với chị vệ sĩ nữa thật sự làm cho mấy bạn bên sofa nóng gay vì ghen.

Chị vệ sĩ khẽ liếc về phía sofa, trên môi bất chợt xuất hiện một nụ cười khó hiểu. Rồi chị lại quay qua trò chuyện vui vẻ với mọi người.

"Sự nghi ngờ quả không sai, họ chắc chắn..có tình cảm gì đó mờ ám với nhau"
















- Mấy đứa ăn thêm đi, còn nhiều lắm..

Chị vệ sĩ tốt bụng gắp rất nhiều thức ăn cho các thành viên, riêng chị chỉ ăn rất ít và còn chỉ có một món nữa chứ.

Bảy thắc mắc, tại sao chị ấy lại ăn ít như vậy, lại còn chỉ chăm chăm vào cái đĩa trứng chiên chán ngắt kia nữa? Hay chị ấy đang giảm cân?

Mà nãy giờ Bảy cũng chẳng ăn gì nhiều nữa, tại hôm nay Bảy tới tháng nên đau bụng ăn không vô, nãy giờ chỉ toàn ăn cơm trắng mà thôi.

Chị vệ sĩ cũng quên luôn Bảy, chẳng thèm gắp thức ăn cho Bảy gì hết, chỉ chú ý đến những người đang đóng kịch như "chị em bạn dì" kia thôi.

Chỉ một loáng là trên bàn ăn không còn một cái gì có thưer ăn được vì sức ăn của nguyên hạm đội. Mọi người hăng say xung phong đi dọn dẹp nhưng chị vệ sĩ bảo cứ ngồi lại đi, để chị làm cho.

Thế là mấy bạn thụ lại phen nữa mắt tròn xoe vì sự ga lăng ôn nhu của chị vệ sĩ, chỉ có mấy người kia là đen mặt, nhìn người yêu của mình chỉ chú ý đến người khác mà chẳng xem mình còn tồn tại trên cái cõi đời này quả thật là...ừm..vậy đó.

- Minari nhìn xem..chị ấy quả thật là hảo soái nha..

- Đúng đó đúng đó nha~ Du nhìn kìa, chị ấy..ủa khoan đã..sao Nayeon unnie lại ôm tay Mina thân mật thế kia?

- Ờ đúng đó, cái ánh mắt ghen tuông của con Cụt như vậy là sao hả?

- Suỵt nói nhỏ thôi, vệ sĩ unnie có thể nghe thấy đó.

- Vậy hai người giải thích đi!

- Thật ra bọn chị...ơ..chị....chị..Mi..na..

Cảnh vật xung quanh chợt mờ ảo, Nayeon cố gắng giữ lấy cánh tay Cụt chan để giữ thăng bằng, nhưng có vẻ như vô dụng, xung quanh nàng tối thui, nàng cảm nhận được mình đã ngã gục vào người Mina.

- Nayeon! Nayeon! Na..y..eon..

Mina cũng cảm thấy choáng, em ôm lấy Nayeon và ngã xuống người chị.

Chị Bảy hốt hoảng khi các thành viên nối nhau nằm lăn ra sàn nhà, nhớ ngay đến bữa ăn khi nãy, vậy ra đây là âm mưu của chị vệ sĩ rồi, nhưng chị ấy làm thế vì mục đích gì?

Chị ấy muốn làm hại đến Twice hay sao?

Phải báo ngay với chị quản lý và Bố Park mới được, nhưng khoan đã trước hết để xem chị vệ sĩ định làm gì, lỡ như chị ấy không có ý đồ xấu rồi sao, chị ấy đã rất tốt bụng với mọi người.

Leader liền nhanh chóng nằm lên người Sana giả vờ ngất nhưng mà suy nghĩ gì đó liền đứng dậy nhẹ nhàng lết qua bên kia nằm lên người Tử Du giả vờ ngất.

Một bóng đen từ bếp xuất hiện, chị vệ sĩ nhìn cả bọn đã ngủ say, trên môi chợt nở nụ cười nhếch mép đầy bí ẩn, trên tay chị cầm một cuộn dây thừng dài.

Leader mở hờ mắt, chị ấy đang trói từng thành viên lại, chắc chắn chị ấy đang âm mưu gì đó rồi, phải báo công an thôi mấy bạn ơi, nhưng mà đang giả vờ ngủ, làm sao đây? Chị ấy mạnh lắm, một mình Bảy không thể đối mặt solo với chị ấy được.

Nhanh trí lén kéo chiếc điện thoại của Tử Du nhét vào lưng quần mình khi chị vệ sĩ đang hì hục trói Sana lại, Leader biết rằng nhóm đang ở trong vòng nguy hiểm, phải báo ngay cho chị quản lý để tìm người đến giúp họ.

Nhưng Bảy đang suy nghĩ thì bản thân bị trói từ khi nào không hay. Bảy phải làm sao đây?

Liệu Bảy có tìm được người đến cứu Twice ra khỏi vòng vây nguy hiểm của một âm mưu xấu xa gì đó từ chị vệ sĩ. Liệu chị vệ sĩ làm như thế với mục đích gì?

Hãy đón xem vào Chap 35 sắp tới nha.

Xin chào mấy bạn và hẹn gặp lại vào chap tiếp theo được phát sóng vào lúc nào đó khi tôi đã viết xong thì tôi sẽ post lên cho mà đọc chớ giờ tôi vẫn chưa có nghĩ ra chap tiếp theo nên máu chó hay cho mấy bạn ăn đường.








--------------------------------------
Các người không cho tôi biết tên chị vệ sĩ thì tôi để là vệ sĩ unnie luôn.

𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ