- Tiểu Hạ của em ghen hả?
Tử Du rót một ly chocolate nóng đưa cho chị, Sana đã nhìn Minayeon nãy giờ lâu lắm rồi và hình như không có dấu hiệu dừng lại.
Để cho Mina yên tâm, Nayeon đã công bố với mọi người rằng nàng và em đang yêu nhau, đương nhiên từ dạo ấy Đậu Đậu quắn quéo không ngừng.
Chỉ riêng Sana là thấy khó chịu ở trong lòng, lúc trước Nayeon chưa bao giờ thể hiện sự thân mật với em trước mặt mọi người, Nayeon chưa bao giờ trốn sau lưng em khi ai đó trêu chọc chị, Nayeon chưa bao giờ tuyên bố với mọi người nàng là của Sana, nàng chưa bao giờ khẳng định quyền sở hữu nàng là của riêng ai cả, nhưng nàng lại giữ mình chỉ cho Mina động chạm vào mình, chỉ mình Mina mới có thể âu yếm nàng trước mặt biết bao nhiêu người như vậy.
"Cuối cùng thì nó cũng đã kết thúc, dù gì đó cũng chỉ là hợp đồng thôi"
Sana thở dài, em cảm thấy nhói trong tim, em yêu Nayeon, nhưng có lẽ nên chúc mừng chị đã có thể ở bên cạnh người mình yêu rồi. Em cũng đã có Tử Du rồi, không nên tham lam quá.
Tử Du nhìn chị, ánh mắt em thật sâu lắng và buồn bả, Sana của em thật sự là yêu Nayeon lắm, em biết điều đó, nhưng em vẫn tin tưởng tình cảm Sana dành cho em cũng như vậy, cũng là tình yêu, và em cũng rất yêu Sana.
- Minari ăn cái này đi..
- Nayeon ăn đi, chị đã đút em ăn nhiều lắm rồi..
Nayeon tinh nghịch vờ giận dỗi, nhưng rồi lại cắn một đầu bánh và đưa mặt sát gần lại em.
Mina cười thích thú, em không ngần ngại nhận lấy chiếc bánh và lưu luyến hôn Nayeon thêm một tí mặc cho có rất nhiều ánh mặt ái ngại xung quanh.
- Em không ngờ là 2 người yêu nhau đó.
- Em đã rất sốc, em chưa bao giờ nghĩ đến việc này luôn.
- Em thì sao cũng được nhưng vì đó là Minayeon nên em rất là ủng hộ nha.
Mina bất giác nhìn qua Jihyo, trông Bảy không có tí cảm xúc gì cả ngoài việc vẫn khinh bỉ tất cả mọi người như hằng ngày, em cảm thấy khá yên tâm, có lẽ họ đúng thật chỉ muốn giúp Nayeon giải tỏa thôi chứ không có ý đồ gì với chị ấy cả.
Nayeon khẽ liếc nhìn Sana, nàng đã nói với em tất cả mọi chuyện và chính nàng đã yêu cầu kết thúc bản hợp đồng ấy.
Sana vẫn đang trò chuyện vui vẻ với Tử Du, có lẽ nàng nên sớm để họ ở bên nhau mới phải, nàng thấy thật có lỗi với Sana.
Nayeon yêu Sana, có lẽ do họ ở bên cạnh nhau quá lâu và qua những lần ân ái, dần dần trong lòng cả 2 đã nảy sinh tình cảm. Nhưng họ biết đối phương đều đã có tình yêu cho riêng mình, mối tình của Sanayeon chỉ còn là một kỉ niệm đẹp, rất đẹp đối với cả 2.
Hai ánh mắt vô tình chạm nhau, Sanayeon mỉm cười với nhau và ánh mắt họ thật nhẹ nhỏm cứ như muốn nói với đối phương rằng cảm ơn tất cả và chúc phúc cho nhau.
Nayeon thật tự nhiên ngồi vào lòng Mina khi cả nhóm cùng nhau xem một bộ phim mới. Nàng cảm thấy thật thích cái cảm giác này, được người mình yêu ôm vào lòng, nó thật ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
RomanceReal Life / 16+ Đây là Phần 4 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeon, S...