Chap 32 ⚠️⚠️🥕🙂

4.8K 227 41
                                    

Tử Du thức giấc, em cảm thấy tư thế ngủ của mình thật khó chịu, khẽ cựa quậy nhưng dường như là không thể, Tử Du hốt hoảng mở mắt ra, hai tay em đang bị trói chặt trên cạnh giường.

- Tại sao? Tiểu..Tiểu Hạ?

Tử Du mở to mắt, em nhìn thấy một Thấu Kì Sa Hạ với một vẻ mặt khác lạ đang ngồi bên sofa nhìn em, trên tay chị đang cầm một chiếc dây thắt lưng.

Tử Du sợ xanh mặt, chị ấy, định sẽ đánh mình sao? Chou tiểu thư cành vàng lá ngọc này từ nhỏ tới lớn chưa từng biết ăn đòn là gì nha, rồi nuốt nước bọt khi thấy Sana đứng dậy, tiến về phía mình.

- Không..Tiểu Hạ..Á

Tử Du hốt hoảng la lên một tiếng khi Tiểu Hạ đánh sợi dây thắt lưng xuống sàn nhà tạo ra một âm thanh đáng sợ.

- Chẳng phải em bảo là hãy phạt em?

Tiểu Hạ với một gương mặt lạnh tanh, nàng cuối xuống đối mặt với em, tay vuốt ve một bên má, trái tim cả hai đập liên hồi với khoảng cách gần gũi này.

- Chị sẽ phạt em, Chu Tử Du.

Tiểu Hạ thì thào, nàng hôn lên cánh mũi cao đối diện rồi lại say đắm nhìn vào đôi môi gần kề, đoạn lại leo lên ngồi trên người em, nắm lấy cổ áo em trong tức giận.

- Chu Tử Du suốt đời chỉ thuộc về một mình Minatozaki Sana này thôi!

- Phải..em chỉ là của Sana, chỉ thuộc về Tiểu Hạ của em thôi..

Tử Du thật sự sợ hãi với sự tức giận của Sana, có lẽ em nên chịu chết rồi, một khi Tiểu Hạ của em tức giận thì không có ai sợ hết á, nhưng mà em rất là sợ, nhất là những khi chị ấy nghiêm túc.

- Và em sẽ bị phạt, Tử Du.

Sana không đợi em biện minh nữa, nàng hôn lấy đôi môi nàng đang thèm khát, cứ ngậm và cắn nó như thể trút đi nổi giận trong lòng mình.

- Ưm..

Tử Du rên khẽ giữa những cái hôn mạnh bạo của người yêu, nhưng em vẫn phối hợp thưởng thức hương vị ngọt ngào hòa lẫn vị máu của mình, Sana vẫn là không thương tiếc, mặc cho chị đã cắn môi em đến rướm máu nhưng vẫn cố không tách ra.

Từng vết máu nhạt dần xuống cổ em, Tiểu Hạ cắn chiếc cổ trắng kia, hai tay nàng xé đi quần áo trên cơ thể người yêu.

Nhưng Tiểu Hạ xé không nổi 🙂

Nàng tức giận tách ra, lấy kéo cắt phăng đi bộ đồ đắc tiền trên người em không thương tiếc. Có gì nàng sẽ đi hát kiếm tiền mua lại cho em 100 bộ.

Tiểu Hạ mắt đỏ gei nhìn vào cơ thể em, nàng cảm thấy người mình nóng bừng cả lên, rồi lại tự cởi bỏ luôn quần áo trên cơ thể mình.

Tử Du thở gấp khi nhìn từng hình ảnh tuyệt mỹ đang xuất hiện dần trước mặt mình, em cắn môi mình, tay nắm chặt lại thành quyền ngăn cho bản thân điên cuồng giật đứt dây trói mà vồ chị ăn sạch mất, dù gì em cũng đang là người phải chịu phạt.

- Phạt em đi, Tiểu Hạ, xin chị hãy phạt em ngay đi.

Không thể chịu được nữa, Tử Du van xin chị, bây giờ, dù chị có dùng cái roi đó đánh em tan xác em vẫn chấp nhận.
Tiểu Hạ cười nhếch mép, trông Tử Du của nàng như một chú mèo nhỏ vậy, thật đáng yêu mà.

𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ