Chap 16 ⚠️

4.4K 227 20
                                    

- Em không về sao?

Momo khó hiểu nhìn Jihyo, em ấy bảo sẽ ở lại chơi với nàng đến khi quay xong, nhưng giờ đã quay xong cả rồi nhưng có vẻ như Jihyo không muốn đi về.

- Em muốn đi dạo một tí, Momoring về trước đi.

Trông vẻ mặt ấp úng của Leader, Momo biết em đang nói dối, em và những thành viên nào đang giận nhau sao?

- Chị thèm chân giò quá, Jihyo có muốn đi ăn với chị không?















- Chị bảo là đi ăn mà? Sao lại mua mang về?

- Ở đó có rất nhiều người, sẽ không tiện..Bảy xem.. Chị có mua cả rượu này.

Momo dặn quản lý cho mình xuống căn hộ của Jeongyeon, tối nay cả 2 sẽ ngủ lại ở đó.

- Sao chị lại có chìa khóa?

- Chị đã đòi Jeongie làm cho chị một cái, mỗi lần Jeongie và chị có giận nhau thì chị sẽ cuốn gói qua căn hộ của Jeong để ngủ.

- Hai..hai người..yêu nhau sao?

- Ơ..không! Không không! No no no no no!! Bọn chị cùng phòng nên khá thân thiết, chỉ là mỗi lần Jeongie chơi lego mãi mê quá không chịu đi ngủ, cứ mở đèn suốt làm chị ngủ không được nên bọn chị mới cãi nhau.

- Vậy mà em tưởng do chị ở dơ quá nên chị ấy mới mắng chị và đuổi chị đi chứ..

- Không nha! Mấy nay chị đã gọn gàng hơn chút xíu rồi..

Momo kéo Jihyo ngồi xuống, nàng rất thắc mắc không biết các thành viên đang xảy ra chuyện gì, và hình như cũng có liên quan đến Jihyo thì phải.











Chai rượu gần cạn và dường như chỉ có mình Jihyo uống, Momo chỉ tập trung vào món chân giò yêu thích của mình mà thôi.

- Momoring..em là một con ác quỷ đúng không?

Momo nắm chặt bàn tay mình lại, chuyện Jihyo vừa kể..là thật sao? Em ấy..có sở thích với cơ thể của con gái ư?

- Em đã hại Nayeon unnie mất rồi.. Em không có tư cách trở về nhà..không có tư cách đối mặt với chị ấy...

Jihyo khóc nấc lên, em cảm thấy thật đau đớn. Một năm trước, khi nhóm có lịch nghỉ phép, em đã cùng gia đình đi du lịch ở Mỹ. Tại đây, em vô tình vào một club và nhìn thấy các cặp đôi đồng tính quấn quýt lấy nhau. Họ còn rất tự nhiên khi cởi hết quần áo trên người và làm tình trước mặt em.

Jihyo nuốt nước bọt, em cảm thấy kích thích ở trong người khi nhìn vào cơ thể của con gái như vậy. Thật kỳ lạ, khi bản thân em cũng là con gái, và cơ thể của họ trông cũng giống như em.

Sau đêm đó, Jihyo cứ nghĩ mãi đến cơ thể của con gái, em mơ ước được chạm vào một cô gái, được gần gũi với cơ thể họ, mùi hương của những cô gái thật sự rất thích.

Momo nhìn chằm chằm vào em, nàng muốn nói rằng điều đó thật sự không xấu đâu Jihyo, chỉ là do sự ham muốn của em thôi.

Nhớ lại cảnh Satzu ân ái với nhau, Momo khép hai chân mình lại, nàng lại cảm thấy khó chịu rồi, và việc Jihyo vừa nói nữa, nó thật sự làm dậy sóng trong lòng nàng.

- Jihyo..nếu..nếu như em..

Jihyo rót thêm một cốc rượu, em uống cạn nó và chờ đợi Momo hoàn thành câu nói của mình.

- Nếu em muốn..chị..chị có thể...

Jihyo nhìn Momo, đầu óc em quay cuồng, không hiểu những lời chị vừa nói là gì cả.

- Momoring.. Em không muốn bản thân mình như vậy nữa.. Em thật xấu xa..

Jihyo chồm người qua, em tựa đầu lên vai chị, Momo xoay người, đủ để nàng gác đầu lên vai em thì thào bên vành tai người đối diện.

- Nó không xấu, Jihyo.. Và nếu em muốn..cứ tìm đến chị.. Được không?

Momo nắm lấy bàn tay em, đặt lên ngực mình và ngồi sát lại để Jihyo cảm thấy thoải mái hơn.

Hơi thở lại trở nên khó khăn, trái tim em đập nhanh liên hồi, tay em dần co lại, xoa nắn vòng một căng tròn của chị.

Momo tìm đến môi em, nàng mút nhẹ lấy chúng như muốn nói rằng Jihyo có thể làm tất cả trên cơ thể nàng, những điều em muốn.

Jihyo khẽ đẩy chị nằm xuống sofa, em cởi chiếc sơ mi đang cản trở sự tiếp xúc ở tay và kéo luôn chiếc bra vô dụng.

Jihyo say đắm nhìn vào cơ thể trần của chị, em ngồi hẳn lên người nàng chạm lấy làn da trắng mịn, tay em tham lam xoa nắn hai bên ngực khiến Momo không kìm được những tiếng rên nhỏ được phát ra.

Momo chủ động kéo bỏ chiếc quần của mình, để chiếc quần lót cọ xát vào đùi của Jihyo như muốn mời gọi em hãy chạm đến nó.

Jihyo nằm xuống dưới thân chị, em đối mặt với chiếc quần nhỏ đang ẩm ướt, khẽ hôn lên hai bên đùi, Jihyo thấy cả cơ thể mình nóng bừng cả lên, em thích mùi cơ thể của Momo quá.

Jihyo cắn nhẹ bên ngoài chiếc quần nhỏ, hai tay em vuốt ve đôi chân dài khiến cho Momo cứ ưỡn ẹo vì khó chịu.

Nhẹ nhàng kéo chiếc quần quăng xuống đất, em khẽ tách hai chân chị ra, nhìn sâu vào nơi nhảy cảm ấy, em chạm nhẹ một đường dọc vào nó và ngậm lấy ngón tay của mình.

- Ưm..

Momo gác một chân lên chổ dựa của ghế, nàng nằm đó nhìn Jihyo đang say mê thưởng thức giữa hai chân mình, hơi thở trở nên khó nhọc vì chiếc lưỡi ma mị của Jihyo.

Em liên tục di chuyển lưỡi của mình lên xuống và tham lam mút lấy nơi hoan ái của chị. Momo ôm lấy đầu em kéo sát vào trong mình.

- Ahhh..ưm...

Jihyo lưu luyến tách ra, em trườn người lên hôn vào đôi môi chị, đưa lưỡi mình qua câu dẫn bạn tình. Momo cảm thấy thật tuyệt, từng sự động chạm của Jihyo khiến nàng như lạc vào một thế giới khác, nàng nắm lấy bàn tay em kéo ra khỏi ngực mình và đặt nó xuống vùng cấm đang ẩm ướt của nàng.

Jihyo nhanh chóng đâm mấy ngón tay của mình vào trong, và rồi chợt dừng lại khi nhận ra mình vừa phá vỡ đi thứ gì đó, nếu không lầm thì đó là lần đầu của Momo.

- Không..không sao.. Cứ tiếp tục..đi..

Momo ôm chặt lấy em, nàng cắn răng chịu đựng, mặc cho có giọt nước mắt rơi xuống vì đau đớn, nhưng nàng đang dần quen với cảm giác đó rồi.

Khẽ di chuyển thân dưới của mình để ra hiệu cho em tiếp tục, tay Jihyo nhẹ nhàng ra vào và dần trở nên nhanh hơn.

- Ahhh..ahhhh

Momo hét lớn, nàng thả lỏng cơ thể khi bản thân đã chạm đến đỉnh điểm. Jihyo rút tay mình ra, em mút những ngón tay của mình và trườn người xuống làm sạch nơi đỏ ửng đó của chị bằng chiếc lưỡi của mình.

- Cảm..cảm ơn chị..

Jihyo lấy chiếc áo khoát dài đắp lên người Momo và ôm chị, trông Momo rất mệt, có lẽ chị cần ngủ một lát.

Momo trong vòng tay em, những suy nghĩ bắt đầu bủa vây tâm trí nàng, nàng không yêu Jihyo, nàng chỉ muốn em ấy đáp ứng nhu cầu cho nàng thôi, như thế...có sai không?

𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ