Chiếc gối to tướng đáp thẳng vào mặt Dubu khi em đang chờ đợi cái reaction thật tích cực từ mấy bà chị của mình.
Bên cạnh, Tử Du và Chaeng ngồi đó mặt không cảm xúc vỗ tay vì cái gối bay quá đẹp.
- Chị thề đây là cái truyện dở nhất mà chị bây từng đọc.
JeongMo hết sức khinh bỉ cái truyện mà Đậu Đậu đã dành nguyên kỳ nghỉ của mình để viết nó, gì mà "Sexual Slavery", gì mà Chaeng tự vẫn vì hãm hại mấy chị, tào lao!
Nhưng kế bên, chị Bảy, Thỏ Im và Sóc nhỏ mắt rưng rưng cả lên, người khóc nấc, người hỉ mũi, người lại còn lấy khăn vắt nước mắt nữa chứ.
- Đây là truyện hay nhất mà chị từng đọc Đậu ạ..
- Truyện này mới cảm động làm sao, nó khiến trái tim chị đau buốt..
- Tuy không nhớ truyện viết gì nhưng mà cho chị bây thoát ế là chị thấy nó hay dữ dằn luôn..
Đậu Đậu mắt tròn xoe nhìn 3 người chị thụ của mình, công nhận chỉ có những người tình cảm mới nhận ra truyện của Đậu viết thật là hay a..
Chỉ riêng Mina vẫn không cảm xúc, em ngồi kế bên Nayeon yên lặng cắm mặt vào điện thoại mình mà chơi game.
Chaeng muốn cãi lắm, cái gì mà cho em vào vai phản diện như vậy, lại còn tự nhiên tự vẫn lãng xẹt như vậy nữa, thật là không công bằng mà.
Tử Du thì vẫn ngồi ngơ ra, mặc kệ sự đời xung quanh, cái em muốn bây giờ là Tiểu Hạ của em mau mau vào ngủ thôi chớ em mệt mấy người ngoài này lắm rồi nha.
- Cái truyện này hết sức xàm xí!
- Đúng đó! Làm phí thời gian dễ sợ!
- Chị bây thà đi đọc "Real Life" còn hay hơn!
- Phải đó nha! Đọc "Real Love" có khi còn có nghĩa hơn nha!
- Đây không phải là chổ để Pr nha!
- Nhưng em học ở đâu mà lại viết nhiều cảnh quan hệ như vậy? Hả?
- Đúng đó! Thật không ngờ nha Đậu..
- Ai dạy em mấy cái này hả?
- Ai? Là ai đã dạy hư em? Nói!
- Ơ..em...em....
Đậu Đậu ấp úng liếc ngang liếc dọc rồi liếc qua Chaeng kế bên đang đổ mồ hôi hột.
- Tối rồi Dubu mau nhanh vào ngủ đi.
Rồi Chaeng mạnh mẽ đứng dậy nắm lấy tay Đậu dắt về phòng mặc cho mọi người xung quanh la ó vì vẫn chưa hỏi tội xong Đậu Đậu.
Tử Du cũng nhanh dắt Tiểu Hạ về để em còn ôm ngủ nữa, em là buồn ngủ lắm rồi mà chị cứ ngồi chơi miết làm hai con mắt em mở hết lên cũng ráng nhét hai cây tăm để chống lên.
Đậu Đậu là ship Minayeon nha, nhưng họ không phải người yêu của nhau đâu, vì hôm trước còn nghe Nayeon unnie hỏi Mina unnie là mẫu bạn trai lý tưởng của Mina là gì nữa, trái tim Đậu tan vỡ, sao họ không gei..à không real như Satzu chứ, hay giống như em và Chaeng cũng được nữa.
Và Đậu đã giành hết công sức của mình ra để viết cái truyện "Sexual Slavery" nhằm muốn Minayeon đọc rồi sẽ suy nghĩ về vấn đề tiến đến với nhau, nhưng Mina unnie không chú ý gì cả, còn Nayeon unnie thì lại chỉ quan tâm đến chuyện tình cảm chị em bị sức mẻ thôi.
Đậu thất vọng lắm, thôi Đậu sẽ quay về với vòng tay của Chaeng đây, Đậu đang suy nghĩ có nên từ bỏ Minayeon mà chỉ chú tâm tới Satzu thôi không, dù gì họ cũng real và ngọt ngào.
Nhưng trái tim không cho phép, Đậu vẫn muốn thấy Minayeon real cơ.
Minayeon khẽ liếc nhau, mặt cả hai ửng đỏ cả lên, Mina lại lúng túng mà nhìn vào điện thoại chơi game tiếp.
- Không có chơi game nữa! Em nên vào ngủ sớm đi.
Momo giật lấy chiếc điện thoại làm Mina ư ư vài tiếng.
- Không ngoan đúng không? Hay lại muốn chị cho ăn đòn?
Rồi lại làm động tác đánh vào mông Mina, cả 2 cùng cười vui vẻ với nhau mặc cho sự khó chịu của chị cả bên cạnh.
- Em vào ngay, em vào ngủ ngay mà..
Mina cười không thấy mặt trời vì bây giờ đang là ban đêm làm gì có mặt trời mà thấy. Em tinh nghịch hôn lên má Momo một cái rồi đỏ mặt chạy nhanh về phòng.
Momo ôm má mình, cười thẹn thùng rồi cũng nhanh chóng xin phép đi về phòng luôn.
Nayeon vẫn ngồi im ở đó, nàng dần cảm thấy thật khó chịu trước những hành động thân mật công khai của MiMo rồi.
- Vậy em cũng về phòng đây.
Jeongyeon và Jihyo cũng rời đi, bỏ lại một Nayeon cô đơn lẻ loi giữa không gian rộng lớn.
"Mina...."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
RomanceReal Life / 16+ Đây là Phần 4 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeon, S...