Chap 47 ⚠️ & ⚠️

4.1K 197 35
                                    

Mina và Nayeon nắm tay nhau vào phòng.

- Chúng ta làm ngay thôi.

- Dạ.












Vì để tạo bất ngờ cho Bảy nên Minayeon đã xin về trước để trang trí lại phòng, cả hai muốn Bảy sẽ có một kỉ niệm thật đẹp và mong Bảy mau khỏe hẳn.

- Chúng ta sẽ treo...ơ..Minari?

Nayeon mặt ngu ngơ nhìn Mina của nàng đang đứng đó cởi quần áo ra, ủa trang trí lại phòng thôi mà sao lại đi cởi quần áo ra chi vậy?

- Ủa sao chị còn đứng ở đó?

Minari cũng ngu ngơ nhìn Nayeon, sao nàng lại đứng xa thế kia? Lại còn đang nhìn em bằng ánh mắt khó hiểu nữa.

- Ủa?

- Ủa chị bảo là chúng ta làm ngay thôi nên em tưởng.....

Cụt chan hiểu ra vấn đề nên đã mặc lại quần áo nhưng mà Nayeon nhanh chóng chạy lại can ngăn không cho em mặc lại.

- Thôi lỡ rồi..vậy chúng ta....

Nayeon cười nhếch mép rồi nhanh chóng cởi luôn quần áo trên người mình.

- Ủa nhưng không phải chúng ta sẽ trang trí...ơ..à mà thôi để sau vậy.

Mina nhìn Nayeon đang đứng đó cởi quần ra trước mặt em, nuốt nước bọt mà mắt vẫn không thể rời chị, Mina chỉ đợi lúc nàng vừa cởi xong liền chồm tới bế nàng thẩy lên giường ngay.

- Nhưng phải nhanh đó nha, chúng ta còn phải trang trí phòng cho Bảy nữa..

- Em biết rồi mà.... Sao không cởi nốt cái này đi...


















- Chị nghĩ là chúng ta sẽ bày thức ăn hình cái bóng đèn để Bảy sẽ cảm động và nhớ mãi về kỷ niệm ngày hôm nay.

Sana đi trước, tay nàng ôm chặt shiba bông, phía sau là Tử Du với một đống túi thức ăn trên cả hai tay.

Tối nay Bảy sẽ được xuất viện và về nhà nên cả nhóm đã bàn bạc sẽ tạo một bất ngờ cho Bảy, mục đích là làm cho Bảy vui và khỏe lại.

Vì Bảy sốt cho nên thức ăn chỉ đạm bạc là cháo thôi, nhưng ở đâu ra thêm một đống chân giò, cheese kimbap, và cả bánh macaron, ketchup nữa.





Sana giúp em người yêu sắp xếp thức ăn ra ngoài, nàng còn lén lút ăn vụng chân giò và cả macaron của Nayeon nữa.

Tử Du vừa xếp thức ăn ra đĩa vừa nhìn mãi vào cái vụn bánh rơi dưới cổ chị, tuy nó nhỏ nhưng nó đang ở cái vị trí thật khiến người ta muốn nhìn mãi.

Ánh mắt săn mồi của em dần di chuyển lên đôi môi vẫn đang mãi mê thưởng thức đến cái cheese kimbap, cái sóng mũi cao, và ánh mắt chết người đang mở hờ như đang quyến rũ em vậy.

- Tiểu Hạ hư quá..ăn bánh rơi tùm lum hết này..

Tử Du ngưng thôi không xếp thức ăn nữa, em đến bên cạnh, xoay người chị lại đối diện với mình, nhẹ nhàng cuối xuống liếm lấy vụn bánh trên chiếc cổ trắng ngần.

𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ