Chap 33

2.8K 212 21
                                    

Jeongyeon nhìn Nayeon và Mina vẫn tragic với nhau như thường ngày khi cả 2 đang mỗi người một ngã, Mina đang ôm Cụt bông chơi game còn Nayeon thì đang nói gì đó với Sana và cả 2 ngồi cười rôm rã từ sáng đến giờ.

Nghĩ rằng Minayeon có lẽ cũng giống nàng và Momo, yêu nhau nhưng không muốn công khai với mọi người, nàng cảm thấy có chút cảm xúc gì đó khó tả, cứ nghẹn lại trong tim.

Chợt nhận ra hình như Momo vẫn chưa thức, Jeong nhanh chóng chạy vào phòng, nàng lo lắng liệu Momo có bị cảm không vì Momo thường sẽ không bỏ bữa sáng đâu.

- Momo..

Nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh người yêu, Jeong ôn nhu tựa trán vào em kiểm tra nhiệt độ.

May quá, em không sao cả, nhưng hôm nay sao lại ngủ nhiều như vậy chứ?

Nhớ lại khoảng thời gian cách đây hơn 1 năm, trước khi 2 người đến với nhau, hôm ấy Momo cũng đã ngủ nhiều như vậy....












- Momo.. Momo..

Jeongyeon hoảng hốt khi Momo đã ngủ từ tối qua đến chiều hôm nay rồi mà vẫn chưa có dấu hiệu thức dậy.

Khẽ cựa quậy, Momo mệt mỏi ôm chặt gấu bông vào lòng, mắt vẫn chứ nhắm nghiền.

- Cậu không dậy tớ sẽ ăn hết chân giò luôn đó.

Jeong đã dành cả buổi trưa của mình để làm món chân giò mà Momo thích, nói đúng hơn là chỉ cần Momo thích, Jeong sẽ làm bất cứ điều gì.

Momo vẫn nằm yên bất động, cơ thể dường như đang run nhẹ lên, cậu ấy..đang khóc sao?

- Ơ..tớ xin lỗi..tớ..tớ sẽ dành hết chân giò cho cậu mà..Mo..mo..

Cả cơ thể bất động khi Momo đột nhiên ngồi bật dậy và ôm chầm lấy nàng, cậu ấy vẫn khóc nức nở dường như có chuyện gì đó đau lòng lắm.

- Momo sao thế? Cậu không vui??

Nhẹ vuốt ve tấm lưng gầy, Jeong dỗ dành như thể trong vòng tay của mình đang là một đứa trẻ.

- Jeong..

- Mình nghe..

- Sẽ như thế nào nếu cậu nhận ra..mình thích một cô gái..

Đôi tay đang dỗ dành chợt khựng lại, Momo có tình cảm với con gái sao? Trái tim chợt đập rộn ràng, vì người mà nàng thương yêu một cách đơn phương bấy lâu nay cũng giống mình, cũng hướng về một cô gái.

Nhưng con tim chợt đau nhói, Momo đã yêu một cô gái, điều đó có nghĩa là nàng không có cơ hội, vì nếu Momo cũng thích nàng thì đã không tâm sự chuyện này với nàng rồi.

- Không sao cả, Momo, tất cả mọi người đều đã nghĩ thoáng hơn, việc này đương nhiên cũng....

- Nhưng tớ đã đến sau rồi..hức..trái tim tớ như tan vỡ hết rồi..Minari đã...hức...

Khoan đã, Mina? Cậu ấy thích Mina ư? Con tin lại nhói lên một lần nữa, tại sao người cậu ấy để ý lại là thành viên cùng nhóm chứ? Nhưng.."đến sau"??? Vậy Mina đã có người yêu ư? Nàng không hề biết gì về chuyện đó cả.

𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ