Mina chủ động rút ngắn khoảng cách giữa hai đôi môi, em thật sự nhớ Nayeon rất nhiều.
*RẦM RẦM*
- MINA! MINA UNNIE!!!
Tiếng đập cửa và tiếng gọi của Chaeyoung làm Minayeon giật mình. Thay vì vui mừng khi có người đến giúp họ thoát ra khỏi nhà kho ngột ngạt này, thì trong lòng cả hai lại thấy thật khó chịu, như có kẻ đang phá đám chuyện hạnh phúc của họ vậy.
Chaeng lấy cây sắt phá vỡ ống khóa, cửa nhà kho mở ra, một Mina đang ôm lấy Nayeon để che đi ánh sáng bất ngờ sợ làm chói mắt nàng.
Mina từ từ hạ bàn tay đang đặt ở mắt Nayeon xuống để nàng dần thích nghi với ánh sáng, em mỉm cười nhẹ nhỏm khi thấy Nayeon đã mở mắt to được rồi.
Chaeyoung thấy thật chướng mắt, và đau lòng, Mina unnie, luôn luôn yêu Im Nayeon một cách nhẹ nhàng như vậy.
- Ổn chưa?
Nayeon khẽ gật đầu, Mina đỡ nàng đứng dậy và nắm tay nàng đi ra như một thói quen, bước ngang Son Chaeyoung một cách vô tình.
- Cảm ơn em đã mở cửa giúp.
Đó là câu nói Chaeng có thể nghe được nhưng Mina không nhìn lấy em, và bàn tay chị ấy lại đan chặt vào đôi bàn tay kia.
"Lại thua nữa rồi sao?"
Chaeyoung đứng đó, em mỉm cười cay đắng, sau tất cả dù cho có bất cứ chuyện gì, Mina vẫn chỉ yêu một mình Nayeon thôi sao?
Trong đầu chợt lóe ra một suy nghĩ, Chaeyoung cắn chặt răng, đã đến nước này rồi, phải cho Mina cảm thấy ân hận và bù đắp cả quãng đời còn lại của chị ấy cho Son Chaeyoung thôi.
Nayeon hơi ngập ngừng rút bàn tay mình lại, nàng ấp úng cảm ơn Mina rồi đi vào phòng.
Mina nhìn bàn tay mình, hơi ấm của Nayeon vẫn còn đó, Im Nayeon yêu em, tại sao chị ấy lại không thuộc về riêng em chứ.
- Mina unnie có muốn uống chút rượu không?
- Nhưng Chaeng còn nhỏ, em...
- Chỉ một ít thôi, chẳng phải chị đang buồn sao?
Có lẽ uống một ít cũng hay, rượu sẽ giúp con người ta cảm nhâj tất cả mọi sự đau đớn trong lòng, nhưng rồi sau khi tỉnh giấc, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua.
- Được.
Một Son Chaeyoung với nụ cười đầy toan tính, em nhìn vào căn phòng lớn, em sẽ cho Im Nayeon thấy được khi người mình yêu ân ái với người khác trước mặt mình nó đau đớn và tuyệt vọng như thế nào.
- Mina unnie đợi em một tí.
Chae đi vào phòng, em vội vàng mở chiếc tủ khóa, lấy ra một viên thuốc.
"Định thuốc này chỉ dùng cho Nayeon, nhưng hôm nay, Mina cũng dùng thử xem sao vậy!"
- Mina unnie ngồi đó đi, để em đi lấy rượu.
Một Mina với đầu óc đầy rẫy những suy nghĩ, em ngồi xuống nhìn về phía căn phòng lớn, trái tim em cảm thấy thật xao xuyến, em nhớ Nayeon đến chết mất.
Mina quyết định sẽ uống với Chaeyoung vài ly, sau đó em sẽ vào phòng và làm lành với Nayeon, mang chị ấy quay về bên cạnh em, em sẽ không để chị ấy thoát khỏi vòng tay của mình một lần nào nữa.
Viên thuốc rơi tự do xuống cốc rượu đầy, Chaeyoung khẽ xoay cốc để thuốc mau tan.
Nhìn về phía sofa, người em yêu đang ở đó, cô gái ấy hôm nay sẽ thuộc về em, thuộc về Son Chaeyoung này.
- Mina unnie uống đi, sau đó hãy hứa là chị sẽ không buồn nữa.
Nhận lấy cốc rượu từ Chaeng, Mina cảm thấy lòng mình nôn nao xao xuyến, đúng vậy, sẽ không còn buồn nữa vì sau cốc rượu này, Mina sẽ lại một lần nữa là người yêu của Im Nayeon.
"Sau cốc rượu này..Myoui Mina sẽ thuộc về em!"
Chaeng uống một hơi hết cạn cốc rượu của mình, em lén nhìn từ trên xuống dưới cơ thể của Mina, ánh mắt em thay đổi hẳn.
- Unnie có muốn uống tiếp không?
- Cũng được.
Cốc thứ 2 rồi lại cốc thứ 3 thứ 4, Chaeng muốn chuốc say Mina và em cũng muốn bản thân mình say, từ khi nhận ra tình cảm với Mina, Son Chaeyoung đã uống rất nhiều rượu.
- Mina unnie say rồi..để em đỡ chị vào phòng.
- Không! Chị tự đi được mà..
- Để em, chị đi như vậy sẽ té mất.
Nayeon nằm trên giường, chợt nghe có tiếng mở cửa phòng, nàng vờ nhắm mắt lại như đã ngủ say.
Cả căn phòng tràn ngập mùi cồn, Mina đã uống rượu ư?
Nayeon mở hờ mắt, nàng nhìn thấy Chaeyoung đang đỡ Mina nằm xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
RomanceReal Life / 16+ Đây là Phần 4 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeon, S...