Chap 29 ⚠️

3.7K 280 14
                                    

Mina si mê ngắm nhìn gương mặt thiên thần đang ngủ say, tâm trí em lại một lần nữa khiêu chiến với nhau, em không thể làm như thế với Nayeon được, nhưng em..yêu Nayeon rất nhiều, em phải làm sao đây?

- Em yêu chị quá, Nayeon..

Nayeon trước mặt dần mờ ảo đi, Mina khó chịu ôm đầu mình, rồi ngã gục xuống người chị.
















- Alo! Dạ Nayeon unnie! Mina unnie vừa mới ra ngoài đó, thấy gấp lắm em không biết chị ấy đi đâu nên..

- Mina sao lại ra ngoài vào lúc tối thế này?

- Dạ em đâu biết đâu nhưng mà chị có thể....

*bíp bíp bíp*

Đậu Đậu chưa kịp hoàn thành câu nói của mình thì Nayeon đã vội tắt máy rồi, Mina đi đâu ra ngoài vào giờ này cơ chứ? Hay kế hoạch của Minhyuk oppa đã thành công rồi, em ấy đi tìm Nayeon?









Nayeon ôm Cụt bông siêu to khổng lồ núp sau bức tường gần căn hộ của mình, đúng thật là Mina đã đến, nhưng em ấy sao không vào nhà mà đứng đó làm gì lâu dữ vậy?

Đứng chờ lâu quá làm Nayeon muốn ngủ gục luôn, cuối cùng Mina cũng đã vào nhà rồi, Nayeon nhanh chóng mở điện thoại mình lên kết nối với camera trong nhà xem em ấy làm gì.

Mina đã uống thử chai sữa của nàng, Nayeon cảm thấy kế hoạch thật hoàn hảo, khi mà nàng đã bỏ thuốc vào chai sữa đó rồi định Mina đến sẽ cho em ấy uống nhưng em ấy tự uống luôn rồi a~

Lại thấy Mina để gì đó vào sữa nhưng vì mờ quá nàng không nhìn rõ.

Xong Mina của nàng lại còn đu lên cái tủ để ráng trèo lên trên đó nữa. Em ấy làm gì vậy nhỉ?

Nayeon bước vào nhà, nghĩ rằng Mina trốn như vậy chắc chắn là đang lên kế hoạch gì rồi, để nàng xem em ấy định làm gì.

Nayeon vờ uống chai sữa, khẽ liếc lên nóc tủ thấy vẻ mặt thỏa mãn của Mina, chắc chắn là em ấy bày trò gì rồi.

Nayeon cố tình thay quần áo trước mặt em để xem biểu hiện của em ấy có giống như những gì Momo nói "Em chắc chắn Mina là thèm chị lắm rồi mà không dám nên cố tình thân mật với em cho chị ghen đó, chớ em biết em ấy có tình cảm với chị mà"

Nayeon thấy nước miếng em chảy xuống ròng ròng vô tủ áo của nàng, định la lên giải cứu mấy bộ quần áo đắt tiền yêu quý nhưng thôi Mina quan trọng hơn.

Nayeon vờ như thuốc đã ngấm vào người, nàng nằm xuống giường khẽ quan sát xem liệu Mina có can đảm bày tỏ lòng mình với nàng không.

Cú đáp xoạc háng tuyệt đẹp của em làm Nayeon phải lấy tay bấm vô bụng mình để không cười, cơ thể nàng run lên hết trơn vì nhịn cười quá lâu.

Mina ngồi đó ngắm nhìn nàng, nhưng sao em ấy không nói gì cả, Mina..làm ơn hãy nói em cũng có tình cảm với chị, làm ơn!

- Em yêu chị quá, Nayeon..

Trái tim Nayeon như muốn vỡ òa, Mina, Myoui Mina đã nói ra lời đó, em ấy yêu nàng, Mina yêu nàng, người nàng yêu vừa mới nói rằng em ấy cũng có tình cảm với nàng.

𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ