Mina thức giấc với Nayeon đang nằm ngoan ngoãn trong vòng tay mình, cả thế giới như ngừng lại, khoảnh khắc chỉ có 2 người và tất cả niềm hạnh phúc bao bọc lấy xung quanh.
Mina cảm thấy yêu Nayeon hơn bao giờ hết, em luôn sợ những nếu như có ai đó làm tổn hại đến nàng, với em, dường như chỉ cần Nayeon vui thì đó cũng là niềm vui của em.
Nhưng tận sâu thẳm trong đáy lòng, em biết bản thân mình không tốt, vì em cũng đã có bí mật với Nayeon, em vẫn đang giữ cho mình một bí mật mà sợ rằng khi nói ra sẽ ảnh hưởng đến tình cảm..của nhóm.
Nhưng mọi chuyện dù cho có cố giấu đi cũng có ngày sẽ bị phơi bày ra, không sớm cũng muộn, một câu chuyện đã cũ, đã qua lâu rồi, nhưng hôm nay, có vẻ nó đang được đào mộ lại.
Đó là một đêm tuyết phủ, khi mà cả nhóm đã được về nhà sau bao tháng ngày ăn ngủ *beep* trong bệnh viện.
Mọi người đều vẫn sinh hoạt bình thường như bao ngày, cho đến khi Tử Du từ trong phòng bước ra với một gương mặt hết sức tức giận, em ném chiếc điện thoại đắt tiền của mình vào Tiểu Hạ trong sự giận dữ, rồi lại bỏ đi một mạch về phòng, chẳng nói một lời nào cả.
Mọi người bất ngờ lắm, Tử Du chưa bao giờ có hành động như vậy, em cưng chiều Tiểu Hạ như ngọc ngà châu báu, làm cho ai nấy đều ganh tị vì trông Tiểu Hạ cứ được nuông chiều như một bà hoàng khi ở cùng Tử Du.
Nhưng hôm nay làm sao thế?
Tiểu Hạ cũng chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, nàng nhanh chóng nhặt lấy chiếc điện thoại của Tử Du và xem xét.
Đập vào mắt nàng là hình ảnh....nàng cùng với Mina...đang hôn nhau, nó được gởi từ một số điện thoại lạ, và có vẻ như số điện thoại ấy tồn tại chỉ để đối phương phá nát cái hạnh phúc của nàng và Tử Du.
(Hình ảnh mang tính chất minh họa)
Tiểu Hạ hoảng hốt chạy ngay vào phòng để giải thích với em nhưng Nayeon đã kéo nàng lại, chị giật lấy chiếc điện thoại trên tay nàng để xem thật kỹ vì khi nãy đứng sau lưng Tiểu Hạ nhìn lén không rõ hình, chỉ thoang thoáng hình như là có Mina của nàng trong hình nữa.
Nayeon bất động, nàng đứng chết chân nhìn vào Tiểu Hạ như muốn em hãy giải thích chuyện này, ánh mắt Tiểu Hạ đỏ hoe, nàng lắc đầu liên tục, rồi giật lại chiếc điện thoại chạy ngay về phòng của Tử Du.
Mina từ trong bếp bước ra với cốc sữa nóng trên tay, em nâng niu nó nhẹ nhàng, em đã dành cả buổi để nấu sữa cho Nayeon của em, chị cần phải uống để mau lớn nữa.
Nayeon vẫn giữ ánh mắt ấy, nhìn lấy Mina như cần lời giải thích, Mina không hiểu chuyện gì xảy ra cả, em lo lắng cho Nayeon, em sợ Nayeon đang gặp chuyện gì, em sợ Nayeon phải buồn vì một chuyện gì đó.
Nayeon né tránh đôi bàn tay đang cố đưa lên má mình để hỏi han, đôi mắt ànng đỏ hoe, tâm trí nàng rối bời, Mina..là Mina đang lừa dối nàng sao? Mina và Sana, hai người đó, đang phản bội nàng và Tử Du hay sao?
- Nayeon làm sao thế? Có chuyện gì sao?
Mina càng thêm lo lắng đến sắp hoảng loạn, em càng tiến đến một bước thì Nayeon lại lùi về sau một bước, cứ thế Nayeon chạy ngay về phòng mặc cho Mina đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả.
Mina định đuổi theo Nayeon nhưng Jeongyeon đã nắm tay em lại một cách mạnh bạo và giận dữ, Momo cũng hốt hoảng khi thấy người yêu mình đang làm đau Mina, là Mina đã làm sai chuyện gì sao?
- Chị nghĩ em nên giải thích chuyện này, Mina.
Jeongyeon đưa điện thoại mình ra, Jihyo cũng nhanh chạy đến vì em cũng vừa nhận được tin nhắn, mọi người đều bất ngờ không tin đó là sự thật.
Nayeon nhẹ mở cửa phòng, nàng cảm thấy thật có lỗi khi chưa nghe em giải thích đã bỏ đi như thế, lỡ đâu đó là hình ghép, lỡ đâu có ai đó đang cố phá nàng và Mina.
Nayeon bước ra phòng khách, nơi Mina đang đứng ở đó trước mặt mọi người, nàng phải giải thích cho mọi người biết chắc đó là hình ghép, ai đó đang muốn nhóm chúng ta lục đục thôi, chúng ta cần phải điều tra rõ, xin đừng kết tội Mina như vậy.
- Em..em xin lỗi..hình đó...là thật..
Từng câu từng chữ Mina vừa nói như ngàn nhát dao đâm thẳng vào tim Nayeon, nàng không còn đủ sức đứng vững nữa, Nayeon cuối cùng cũng ngã quỵ xuống, sau lưng em, sau lưng người mà nàng yêu thương nhất.
Cả hai, chỉ vừa mới quay về bên nhau thôi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
RomanceReal Life / 16+ Đây là Phần 4 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeon, S...