Đậu Đậu đã rất mong chờ Minayeon về nhà tay trong tay với nhau vì hôm qua em đã gọi cho Nayeon đi tìm Mina unnie rồi nha nên hôm nay em đã thức rất sớm ngồi nhìn mãi ra cửa lớn trông 2 người về.
Nhưng không, Minayeon đã tạt cho Đậu Đậu nguyên gáo nước đá lạnh vì họ đã quyết định không công khai chuyện họ yêu nhau, cứ để thời gian rồi mọi người cũng sẽ biết thôi.
Nayeon đã về nhà trước, sau đó gần nửa tiếng mới thấy Mina với một con cánh cụt bông siêu to khổng lồ trên tay.
Rồi cả ngày Mina cứ ôm khư khư con cụt bông đó chơi mà chẳng thèm chơi game nữa.
Còn chị thỏ thì cả ngày cứ ngồi cười ngây ngô nhìn vào màn hình TV trong khi đang chiếu chương trình tìm người lạc.
- Chị đi siêu thị, mọi người có muốn mua gì không?
- Cho chị đi theo với..
Jeongyeon dừng bước khi thấy Nayeon hí hửng đòi theo, trông bà chị cả như đứa con nít vậy dắt theo chỉ tổ trông thêm bả nữa.
Khẽ liếc nhìn qua Momo, em đang ngồi mặt ngu ngơ chơi lego, Jeong khẽ mỉm cười, trông Momo của nàng thật là đáng yêu.
- Tôi có đi mua chân giò nữa nên....
- Ahhhhh jokballllll~ em đi nữa em đi nữa..
Momo nghe chân giò liền ba chân bốn cẳng chạy ngay đến chổ Dung, ôm tay nàng lắc lắc.
- Em cái gì?
Momo bừng tỉnh chợt nhớ ra đang ở chốn đông người, 2 người là đang giấu diếm chuyện yêu nhau mà nên phải giải thích với mấy cặp mắt đang mở to nhìn chằm chằm kia thôi.
- Tại Dung nói là mua jokbal nên tớ mới làm aegyo chớ bộ a~
- Rồi rồi..đi nào..
JeongMo rời đi thì cũng là lúc Sana hầm hực đi ra, mắt nàng đỏ hoe có vẻ như vừa khóc xong.
- Ơ..Sana unnie sao vậy?
Nàng bực tức chạy ngay đến ôm chặt lấy Mina khóc nức nở, mỗi khi không vui hay cãi nhau với Tử Du, Sana đều tìm đến Mina, người em gái đồng hương thân thiết của mình.
Nayeon nhìn Mina như thể chuyện gì vậy, Mina nhún vai rồi lại vuốt ve tấm lưng cho chị, dỗ Sana nín dường như là chuyện quen thuộc của Mina rồi.
- Có khi nào là chuyện này không?
Leader đưa điện thoại ra, trên đó là một tấm hình Fan chụp được Tử Du và Elkie đang cùng nhau ăn tối ở một góc khuất trong nhà hàng sang trọng.
Sana nhìn thấy tấm hình đó lần nữa, nguyên nhân của cuộc cãi vã với Tử Du, nàng khó chịu chộp ngay lấy điện thoại của Bảy ném không thương tiếc vô tường banh xác.
Chị Bảy hoảng hốt chạy lại nhặt những mảnh vỡ của điện thoại mà lòng đau như vừa mất người yêu nhưng Bảy làm gì có người yêu bao giờ đâu mà biết mất người yêu nó đau cỡ nào.
- Em ra ngoài có hẹn, chắc tối nay em sẽ không về.
Đó là câu xin phép cuối cùng mà mọi người có thể nghe được trước khi cánh cửa lớn đóng sầm lại.
Sana đau đớn nhìn theo bóng dáng em, Tử Du của nàng đã thay đổi thật rồi, em ấy..đã có người mới..
- Em sẽ đi gọi Tử Du lại.
- Không..không Mina..
Sana ôm chầm lấy em, nàng liên tục lắc đầu, nàng cũng muốn ngăn không cho Tử Du đi tìm người đó, nhưng làm sao được, nếu em ấy đã thay lòng..thì dù có giữ em ấy lại, càng làm em ấy chán ghét nàng hơn thôi.
Mina tức giận nhìn về hướng cửa chính, Chu Tử Du, em là một kẻ phản bội.
Mina bế Sana đang ngủ gục trong lòng mình về phòng, chị ấy đã khóc rất nhiều, nhìn chị ấy tiều tụy như thế càng làm cho Mina thêm tức giận.
Nhẹ nhàng đặt Sana xuống giường, Mina ôn nhu vén lại mấy sợi tóc xỏa trước mặt chị, khẽ đắp chăn và lo lắng lau đi một giọt nước mặt còn đọng lại dưới mi.
- Có khi nào sau này..chúng ta cũng sẽ cãi nhau..
Nayeon đứng bên cạnh, nàng buồn bả nhìn Mina, Mina lắc đầu rồi mỉm cười ôn nhu nựng một bên má của chị.
- Em sẽ không bao giờ thay đổi, càng sẽ không để cho Nayeon phải buồn..
Nayeon cảm thấy nhẹ nhỏm, nàng hôn nhẹ lên môi em rồi ôm chặt lấy Mina. Mina hôn lên tóc chị, em biết Nayeon đang lo sợ mỗi khi các thành viên cãi nhau, nhưng giờ đây chị lại thêm một nỗi lo sợ khi mà cả 2 chỉ mới vừa yêu nhau
"Nayeon, em sẽ không để chị phải buồn, phải sợ đâu"
Sana nằm đó, bàn tay nàng nắm chặt lại, Mina và Nayeon đã yêu nhau sao?
- Cõng em đi.
- Nhưng..
- Cõng em..
- Sao em không tự đi?
- Dung hết yêu em rồi..
- Yêu..yêu mà..
Jeongyeon cuối người xuống đủ để Momo có thể dễ dàng leo lên người mình. Momo ôm chặt lấy đôi vai ấm áp ấy, vùi mặt vào cổ Jeong, nàng cảm thấy cả quãng đường từ siêu thị về nhà thật xa vời, xa như tình yêu Jeongyeon dành cho nàng vậy.
- Jeong..
- Hở?
- ......
- Sao thế?
- ......
- Hay em đổi ý rồi, muốn cõng Dung đúng không?
- Ơ..không không!!
- Vậy có chuyện gì mà em.....
- Jeong còn yêu Nayeon unnie không?
------------------------------
🙂
Hehe..
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
RomanceReal Life / 16+ Đây là Phần 4 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeon, S...