Chap 22

2.8K 220 16
                                    

Ôm Mina trong vòng tay, Nayeon không khỏi thắc mắc về biểu hiện của em tối qua, hay là do em đã uống quá nhiều.

Mina khẽ cựa quậy, em vùi mặt mình vào cổ chị, lười biếng chẳng muốn thức dậy.

- Mina..dậy thôi nào..

Khẽ lắc đầu, vòng tay em ôm chặt lấy Nayeon, hai cơ thể không mảnh vải che thân như hòa nhập vào nhau, Mina có thể nghe được hương vị của Nayeon đang bao trùm lấy mình.






Sana cảm thấy thật yên tâm khi Nayeon đã hạnh phúc trở lại, lúc tối nàng và Jihyo vào phòng thì thấy Minayeon đang ôm nhau ngủ say sưa sau khi đã ân ái.

JiSa nhẹ high-five với nhau và đến đắp chăn lại cho hai người họ và đi tìm chổ ngủ khác để lại không gian riêng tư cho cả 2.

- Tiểu Hạ của em đang nghĩ về Nayeon sao?

Tử Du thấy người yêu cứ chăm chú nhìn về một điểm vô định, chắc chị ấy đang nghĩ đến người yêu cũ rồi.

- Cuối cùng chị ấy cũng đã làm lành với Mina rồi, chị thấy vui lắm Du ạ..

Gương mặt nhẹ nhỏm và yêu đời của Sana như thế, Tử Du biết chị đang thật lòng chúc phúc và thật sự muốn tái hợp cho Minayeon. Em cũng cảm thấy yên tâm, vì có lẽ Sana đã chỉ hướng về một mình em thôi.

- Này hai người không thấy có gì lạ sao?

- Lạ??

Satzu nhìn Jihyo, trông em khá nghiêm túc mặc dù đang thồn một đống chân giò trong miệng do Momo kế bên đút cho.

- Chuyện về Chaeng..

Satzu nhớ ra, cả hai nhíu mày, đúng là Chaeyoung có gì đó lạ lắm, hôm qua em ấy một mực muốn về nhà chắc chắn là tìm Mina rồi, em ấy chắc hẳn có gì đó với Mina.

Và cả chuyện hôm nay nữa, trong bếp đầy rẫy mảnh thủy tinh vỡ, làm Jeongyeon chửi um trời từ sáng đến giờ, và trong phòng maknae line thì thoang thoảng mùi cồn, hình như là Chaeng đã uống rượu, nhưng trước giờ chưa bao giờ thấy em ấy uống thức uống có cồn cả.

Họ nhìn nhau, chắc phải tìm hiểu chuyện này rồi, tuy không biết nó có liên quan gì đến Minayeon không nhưng dù sao thì thà giết lầm còn hơn bỏ sót, không thể để điều gì ảnh hưởng đến tình cảm của Minayeon nữa, họ đã phải đau khổ rất nhiều mới có thể ở bên cạnh nhau.

Đậu Đậu ngồi im lặng nhìn vào màn hình điện thoại, em ấy đã không nói gì từ sáng đến giờ nhưng hình như chẳng ai để ý gì đến em cả.

Việc tối qua thật sự làm cho em cảm thấy thật đau đầu, em cứ suy nghĩ mãi về nó, em thật sự không biết phải làm như thế nào, phải đối diện với nó ra sao.















Đậu Đậu trở về nhà trước sau ngày luyện tập mệt mỏi, hôm nay em đã thật sự mệt nên mọi người đã bảo em về trước nghỉ ngơi.

Âm thanh phát ra trong bếp làm Dubu dừng chân, cố gắng thật khẽ tiến lại gần, Dubu hồi hộp sợ rằng liệu nhà có trộm? Hay là Minayeon vì họ đang ở nhà.

- Chae..Chaeng..

Đậu hoảng hốt chạy lại nắm chặt lấy cổ tay em khi thấy Chaeyoung đang cầm mảnh vỡ để sát cổ tay mình.

𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ