Chap 48 - End

3.4K 209 22
                                    

Cuối cùng sau bao ngày thì Bảy cũng đã được xuất viện và trở về với ngôi nhà thân yêu.

Điều may mắn nhất là cuối cùng chân Bảy cũng đã hồi phục, và Bảy đã có thể đi đứng được tuy việc đi lại hơi thận trọng và chậm rãi.

- Bảy về rồi!!!!

Cửa nhà vừa mở ra, DubChaeng đã nhanh chóng bắn pháo hoa giấy để chào mừng Bảy.

Dung ca đi phía sau thấy tụi nhỏ xả rác liền nhanh chóng luồn lách ra phía trước đứng đó mắng DubChaeng làm hai bạn nhỏ cuối đầu xuống nghe mắng mà thấy tội.

- Jung đừng mắng nữa, lại đẩy em vào nè..

Momo ngồi trên chiếc xe lăn của Bảy, trên tay ôm hành lý ngồi đó kêu gọi người yêu đẩy mình vào nhà nếu không chắc Dung ca còn đứng đó mắng DubChaeng tới khuya.

- Bảy ngồi xuống đây nha..từ từ thôi..

Tiểu Hạ nhẹ nhàng đỡ Bảy ngồi xuống sofa trong khi Tử Du thì mang bánh và nước hoa quả ra cho Leader.

- Bọn em đã chuẩn bị nó rất lâu luôn đó nha, chị ăn từ từ thôi nhớ chừa cho tụi em ăn nữa.

Tử Du đặt bánh xuống bàn, em còn chu đáo đến nổi em đi vòng qua bên kia đỡ Tiểu Hạ ngồi xuống và đút cho người yêu ăn cheese kimbap.

- Ủa đáng lẽ khúc này cưng phải đút chị chớ?

Bảy ngồi kế bên khinh bỉ cái cặp đôi sến súa, nhưng cũng rất hạnh phúc vì cuối cùng mọi người cũng đã cùng nhau vượt qua được tất cả và lại vui vẻ bên nhau như lúc trước.

- Em chỉ đút cho Tiểu Hạ của em thôi.

- Để chị đút cho Bảy nha....

Nayeon từ đâu nhảy ra như một chú thỏ nhỏ, nàng sà ngay vào lòng Bảy nhưng chợt nhớ ra chân Bảy chưa khỏe hẳn nên thắng gấp lại và nhanh như chớp xoay người một vòng như đang múa ballet rồi hạ cánh sắp đập mặt xuống sàn nhà.

Cụt chan từ trong phòng lết ra thấy người yêu chuẩn bị té sấp mặt liền nhanh như chớp vừa múa ballet vừa tiến tới chổ người yêu xoạc háng ra trượt dài từ cửa phòng đến chổ ghế sofa.

Kết quả:

Nayeon té đập mặt xuống chân Cụt chan ghim hai cái răng thỏ vô đùi em, Minari thì do trượt hơi lố đà nên một chân trượt luôn vô gầm ghế sofa và mắc kẹt cái chân trong đó.

Nguyên dàn khán giả vỗ tay rần rần vì màn song múa ballet thật đẹp của cặp đôi Thỏ Cụt.

Riêng JeongMo tuy cũng vỗ tay nhưng sau đó lại nhanh chóng quay về với việc gặm chân giò trên chiếc xe lăn của Bảy.

DubChaeng thì không vỗ tay, vì sao? Vì hai em đang đứng đó ngủ gục, khi nãy Dung ca mắng nên hai bạn nhỏ bật chế độ ngủ gục để khỏi nghe mắng nhưng ngủ hơi say nên giờ vẫn còn đứng ngoài cửa mà ngủ.

Tội Minayeon không ai thèm đỡ dậy hết.

Bảy và Satzu vẫn chăm chú ăn bánh uống nước mặc cho mọi chuyện xung quanh, sau tất cả mọi chuyện xảy ra, Bảy đã rút ra được một kinh nghiệm đó là "Ăn chân giò chung với bánh Macaron thật sự kinh dị vãi nồi"

🎉 Bạn đã đọc xong 𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞 🎉
𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ