Chap 23 ⚠️🙂

4.3K 242 24
                                    

Momo thật sự hào hứng với nhà hàng jokbal bằng lego của Jeongyeon vì chị ấy đã rất tâm lý còn để đĩa jokbal ở bên trong nữa.

*moăm moăm*

Jeongyeon hạnh phúc khi thấy Momo thích mô hình mới đến như vậy, Dung ca ngồi trên giường mãi mê ngắm Mâu Mâu đang vui vẻ ăn chân giò.

*rộp rộp*

- TRỜI ĐẤT ƠI!!

Dung ca nhanh chóng nhảy xuống giường banh họng Mâu Mâu ra giải cứu lego. Ăn jokbal được rồi, nhai luôn cái lego thân yêu của người ta vậy đó hả.

Mâu Mâu mặt ngu ngơ rưng rưng nước mắt nhìn Điểu ca ca làm Điểu ca không kìm lòng được phải ôm Mâu vào lòng để dỗ dành.

- Ngoan ngoan nín nào! Tại ai biểu cậu ăn..opps không đúng.. Tại cái lego này nè! Đánh nè đánh nè! Tự nhiên đi chui vào họng Mâu Mâu làm gì..

Mâu Mâu mắt vẫn rưng rưng, vừa ăn chân giò vừa hưởng thụ cảm giác được Điểu ca dỗ dành.

Nhưng sự dỗ dành tự nhiên hơi quá rồi nha, khi mà tay của Dung đang vuốt ve phần da thịt lộ ra ở eo Mâu Mâu. Rồi còn luồn tay vào áo mà vuốt ve khắp nơi nữa cơ.

Jeongyeon cảm thấy cơ thể mình thật rạo rực, cứ như có hàng ngàn tế bào đang gào thét khiến Dung nhìn Mâu Mâu đang trong vòng tay mình mà thèm thuồng.

- Ya! Đó là ngực!

Mâu Mâu ngồi bật dậy khi bàn tay hư hỏng của Dung ca hiện đang xoa nắn bầu sữa căng tròn của em. Nhưng thật sự thì em cũng chẳng muốn lấy tay của Dung ra đâu nên mắng thì cứ mắng mà tay xoa thì cứ xoa.

- Em đẹp quá..Chân Giò ạ..

Ánh mắt si mê Dung nhìn lấy Mâu Mâu khiến trái tim em tan chảy, ngủ chung phòng chung giường với nhau riết em dần trở nên có cảm tình với Dung nhiều hơn mọi người. Chắc cũng vì thế mà em không muốn từ chối sự gần gũi với Dung.

Chợt nhớ đến Jihyo, phải làm sao đây khi em cũng dần có tình cảm với Jihyo khi cả 2 đã ân ái với nhau khá nhiều lần. Đầu óc em rối bời, chẳng thể suy nghĩ thêm được gì nữa khi đôi môi từ khi nào đã bị chiếm trọn bởi bờ môi đối diện.

Điểu ca bế em lên giường, tham lam hôn liếm cổ em, tay cũng chẳng đợi em đồng ý mà cởi quần áo trên người em quăng xuống đất.

- Dung à..tớ...tớ..

- Phải là em chứ..

- Ưm...em..khó chịu..

Nhưng Dung lại không đáp ứng cho em ngay, cứ tham lam với cơ thể tuyệt mỹ dưới thân mình, nàng cứ liên tục hôn liếm sờ soạn khắp người em.

- Ahhh..ahhh nhột..

Jihyo đứng ở cửa, em định vào rủ Momo đi ăn jokbal nhưng âm thanh gợi tình phát ra từ bên trong căn phòng khiến em phải dừng bước lại.

Khẽ mở hờ cánh cửa, bộ phim ân ái Full HD 4K không che hiện rõ ràng trước mặt em.

Jihyo nhìn vào cơ thể trần trụi của Momo, em lại không kìm chế được bản thân mình mà bước vào trong khóa trái cửa lại tiến gần lại chổ 2 người họ.

𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ