- Mina unnie!!
Chaeyoung lo lắng đuổi theo sau, nắm tay kéo chị lại không cho chị đi mất, em đau đớn ôm chặt lấy Mina.
- Mina unnie! Xin chị đừng đau khổ nữa..
- Tại sao chị ấy không bao giờ tôn trọng mối quan hệ này, chị ấy xem chị là gì chứ? Chaeng! Em nói xem! Chị ấy có xem chị là người yêu của chị ấy không?
Mina hoảng loạn đập vào vai em, Chaeyoung ôm chặt chị hơn, em cố gắng kìm chặt Mina lại, để chị khóc trên vai mình.
Một nụ cười nửa miệng đầy toan tính xuất hiện trên gương mặt kia, Chaeyoung khẽ liếc về phía ký túc xá.
- Đừng vì Nayeon mà như thế nữa, có em đây rồi.
- Nayeon unnie uống nước cam nè.
Nayeon vui vẻ nhận lấy cốc nước cam từ em và uống cạn nó, hôm nay mọi người đi chơi cả rồi, chỉ có nàng và Sana, Chaeyoung ở nhà thôi. Cũng may là còn có Chaeyoung, em ấy lo cho nàng ăn uống rất đầy đủ nha.
Tối hôm ấy, Nayeon cảm thấy khó chịu trong người, nàng đã tìm đến Sana.
Chaeyoung đứng ngoài cửa, nụ cười nửa miệng chợt hiện ra khi em nghe thấy tiếng rên của Nayeon ở trong phòng.
"Im Nayeon! Là do chị ép em thôi! Tại sao chị lại uống nhiều rượu làm gì? Tại sao chị lại tâm sự với em làm gì? Rằng chị yêu Mina, tại sao người đó lại là Mina chứ? Em và chị..đành phải tranh giành với nhau rồi"
- Có người gởi đồ cho em không ạ?
- À có gói hàng khi nãy ở trước nhà, chị để bên bàn ấy.
Chaeyoung nhanh chóng cảm ơn Jeongyeon unnie, em chạy ngay đến mang gói hàng vào phòng sau khi đã hét lên vì vui sướng.
- Ahhh bút chì màu mới đã về!!!
Mở gói hàng được gói kỹ càng sau rất nhiều lớp, Chaeng cầm hộp thuốc trên tay, mắt em thay đổi hẳn, khẽ nhếch mép, em giấu nó ngay trong ngăn tủ khóa của mình.
- Nayeon unnie uống sữa ạ!
- Nayeon unnie muốn uống gì?
- Nayeon unnie muốn uống cam ạ?
- Nayeon unnie ăn súp không?
Những viên thuốc kích dục dần vơi đi, và tần suất Sanayeon quan hệ với nhau ngày càng nhiều. Chaeyoung càng thêm thỏa mãn khi vô tình thấy được bản hợp đồng tình dục của Sanayeon.
"Chị thua rồi, Im Nayeon! Có vẻ Mina cũng để ý đến chị, nhưng sẽ ra sao nếu như biết được chị đã quan hệ rất nhiều lần với người chị đồng hương mà Mina thương yêu nhất"
- Chị và Mina yêu nhau.
Nhìn vẻ mặt hạnh phúc của Nayeon mà em cảm thấy khó chịu. Xem Mina kìa, chị ấy cũng vậy, chị ấy sao có thể chấp nhận khi Nayeon đã không còn trong trắng chứ? Myoui Mina quả là người tốt, người em yêu quả là một người có trái tim cao thượng.
Một viên thuốc nữa lại vơi đi.
- Alo! Mina unnie? À dạ vâng em không thấy Nayeon unnie ra khỏi phòng từ sáng giờ không biết chị ấy có mệt gì không?
Và một Mina với trái tim tan vỡ khi chứng kiến cảnh người mình yêu đang ân ái với cả 3 thành viên khác.
Nhưng rồi chị ấy lại tha thứ.
Là vì sao vậy?
Chị yêu Im Nayeon đến như vậy sao?
- Mina unnie! Dạ Nayeon unnie đã uống sữa rồi ạ! Nhưng lúc nãy trông chị ấy không ổn lắm, có vẻ chị ấy đã bị sốt.
Chayeong tắt máy, em cười khẩy nhìn về phía căn phòng lớn.
Em thương chị, Im Nayeon, nhưng tình yêu dành cho Mina đã khiến em thật ích kỷ và trở nên ganh ghét chị rồi.
Cửa căn phòng đối diện chợt mở, Sana ư? Quá tuyệt, Hình như Sana unnie cũng yêu Im Nayeon thì phải.
- Sana unnie!
- Sao vậy Chaeng? Trông em lo lắng quá!
- Nayeon unnie....
Thật đáng ghét khi Sana lại biết tự kìm chế bản thân mình, một cơ hội tốt như vậy sao chị lại không biết giữ vậy?
Mina unnie gần về rồi.
Phải đi giúp Nayeon thôi.
- Mina unnie! Từ nay..xin hãy để em chăm sóc cho chị!
Mina mở to mắt nhìn em, những lời Chaeyoung vừa nói, em ấy có tình cảm với mình sao?
- Em yêu chị! Em sẽ không bao giờ phản bội chị, chỉ riêng mình chị thôi, Mina..
- Chaeng..
- Đừng vì một người chỉ xem chị là một trong những người đáp ứng nhu cầu, chị ấy chỉ muốn thỏa mãn bản thân mình thôi..
- Không..em không được nói Nayeon như vậy!
- Chẳng phải mọi chuyện đã rành rành trước mắt chị rồi sao? Mina! Xin chị hãy tỉnh táo lại đi! Xin chị hãy đối diện với sự thật! Nayeon không yêu chị! Chị ấy chỉ yêu bản thân mình thôi!
- .......
- Hãy thương yêu bản thân mình hơn, Mina, chị xứng đáng có những thứ tốt đẹp, cả tình yêu cũng vậy!
- Không! Chị yêu Nayeon! Người chị yêu là Im Nayeon!
- Làm sao chị chắc chắn đó là tình yêu chứ? Nó chỉ là cơn cảm nắng thôi Mina! Rồi nó sẽ qua thôi! Tình yêu đích thực của chị sẽ không bao giờ làm cho chị phải đau khổ...
Mina khóc trong đau đớn, nàng khụy xuống đất, nắm chặt lấy con tim đau nhói của mình, nàng cảm nhận được tình yêu mà, vì quá yêu Im Nayeon nên nàng mới trở nên tuyệt vọng như vậy, vì yêu chị, mà nàng mới chấp nhận mù quáng tha thứ tất cả.
Nhưng Im Nayeon không tôn trọng tình yêu này.
- Hãy từ bỏ thứ làm cho chị phải tuyệt vọng đau đớn đi Mina! Hãy mở cửa trái tim mình một lần nữa, hãy để cho nó được chữa lành và bảo vệ bởi một tình yêu thật sự.
Chayeong ngồi xuống, em nhẹ ôm lấy Mina, đã đến lúc em mang Mina về bên cạnh mình rồi.
"Từ bỏ? Từ bỏ Nayeon sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
RomanceReal Life / 16+ Đây là Phần 4 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeon, S...