Chap 37

2K 197 28
                                    

JYP thật sự đã xử lý việc này rất triệt để và bí mật tới nổi tôi không biết đã xử lý chị vệ sĩ thế nào luôn nên không viết cho mấy bạn đọc được.

Nhưng mà nghe nói là chị vệ sĩ đã giấu kín chuyện Twice toàn gei với JYP để nhóm không bị trách phạt.

Twice sẽ được nghỉ phép một thời gian dài vì Leader Jihyo đã phẩu thuật đầu gối cần được nghỉ ngơi.




[Bệnh viện Cà Rốt]

Jihyo thật sự vẫn còn rất buồn và suy nghĩ mãi về chuyện hôm bữa, em thật sự rất sốc đến nổi ăn uống không ngon miệng nữa.

- Rồi định ăn tới khi mập như lúc mới debut hả?

Nayeon ngán ngẩm nhìn Bảy đã ăn bát mì thứ 4 rồi và hình như không có dấu hiệu dừng lại.

- Em đói...

Leader làm mặt cún con nhưng không ai thèm quan tâm nó dễ thương tới mức nào mà chỉ lo lắng Bảy sẽ mập lên thôi.

- Khi em khỏi chúng ta sẽ luyện tập lại đó, đừng có mà ăn nhiều.

- Vâng em biết rồi mà.....ơ nhưng...hôm bữa em nhập viện.....

- Ahhhh Jihyo ăn nữa đi nha, ăn nhiều lên cho mau khỏe nè..ahihihihi

Minayeon đổ mồ hôi hột, liền chuyển qua chế độ quan tâm chăm sóc cho Bảy kẻo Bảy lại mắng cái vụ không đưa Bảy đi cấp cứu mà ở nhà làm cái gì lâu ơi là lâu.

- Em xin lỗi..Nayeon..unnie..

Vẻ mặt của Leader buồn hẳn, mọi người biết em đang muốn nói gì, đó không phải lỗi của em, em đã cố gắng bảo vệ cho nhóm, ai cũng cảm nhận được điều đó cả.

- Em đã không bảo vệ được mọi người..

- Không Jihyo! Đây không phải là vấn đề ai bảo vệ ai, chúng ta là một, chúng ta sẽ cùng nhau đoàn kết lại...

- Để bảo vệ trái đất, bảo vệ nền hòa bình dân tộc, chúng tôi đại diện cho những nhân vật....

*chát*

- Ơ Dung xin lỗi..ơ ơ...ngoan ngoan nín nào..Dung lỡ tay..xin lỗi em...

Jeong nhanh tay quá, Jeongyeon nhanh tay quá, có biết không Momo đang đứng ngơ ra vì cú tát đau..

- Xin được phỏng vấn 2 bạn..liệu 2 người...yêu nhau?

Minatozaki Sana với trình độ gei thượng thừa của mình nên nhìn sơ qua là nghi ngay, 2 người này chắc chắn cơ mờ ám với nhau.

- Chúng tớ..

- Chúng tớ đã...

- Chúng tớ đã yêu....

- Chúng tớ đã yêu nhau.....

- Chúng......

- Rồi 1 người nói nguyên câu không được hả?

- Chúng tớ đã yêu nhau nhưng mọi người biết đó chúng tớ không có ý định giấu mọi người chỉ là chúng tớ muốn giấu chuyện chúng tớ yêu nhau thôi..

- Đúng đó, chúng tớ trong sạch, chúng tớ chỉ là không muốn nói thôi chứ hoàn toàn không muốn nói với mọi người đâu..

𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ