Cốc rượu thứ 9 đã cạn và dường như không có dấu hiệu dừng lại.
Mina không thích thức uống có cồn, em bảo nó đắng, không ngon, nhưng hôm nay em không cảm nhận được vị đắng của nó nữa, có vẻ như rượu sinh ra là để che lấp đi những nổi đau trong lòng con người ta thì phải.
Sunmi vẫn ngồi đó nhâm nhi cốc rượu duy nhất của mình, nàng uống được, nàng uống nhiều lắm, nhưng hôm nay không thể, vì sự đau lòng của Myoui khiến nàng không thể nào nuốt trôi giọt rượu.
- Uống từ từ thôi, đừng có ói xuống sàn nhà chị.
- Chị lãi dặn dò những điều thừa thãi rồi unnie, em đã bao giờ ói chứ..
Mina say mèm, nhưng câu nói vẫn hoàn chỉnh, chỉ là tông giọng của em khi say lớn hơn mọi khi thôi.
- Ờ chẳng bao giờ ói đâu nhưng lần nào đến đây cũng ra đi với một bãi, tôi nè, tôi đây nè, cứ phải còng cái thân già yếu ớt của mình ra dọn dẹp cho cô!
Sunmi làm mặt khinh bỉ em, Myoui vẫn chỉ là một đứa con nít thôi, nàng và em, cả hai vẫn thân thiết với nhau như vậy dù cho rất lâu họ mới gặp nhau một lần.
Nàng không biết rằng Mina yêu Nayeon, cho đến hôm nay, Mina luôn giấu kín tâm trạng của mình, em ấy rất khó đoán, nhưng hôm nay, sao lại dễ đoán như vậy. Em ấy, đang đau lòng.
- Unnie biết không, Nayeon cũng hay nói chị ấy già yếu rồi đó, Nayeon còn bảo rằng mấy đứa chẳng biết gì cả tuy chị già yếu nhưng chị chỉ mới 3 tuổi thôi..haha.. đáng yêu lắm luôn đúng không unnie
Mina uống cạn thêm một cốc, em dựa hẳn người vào con gấu bông to phía sau lưng mình vì không thể ngồi vững được nữa.
- Nayeon..cũng có con gấu to như thế này nè, nhưng..ực..nhưng nó là hình cánh cụt nha, unnie em là cánh cụt nè, em là chim cánh cụt nè, Mina là cánh cụt chan nè..
Sunmi nhìn em thật sự đã say lắm rồi, lại còn đang nói lảm nhảm nữa chứ, nhưng mọi chuyện em nói đều là Nayeon, em thật sự đã yêu Nayeon lắm sao Mina?
- Nayeon nói yêu em đó..Nayeon cũng nói không yêu em nữa.. Nhưng em biết mà.. Nayeon yêu em, Nayeon yêu Mina mà....hức..
Em khóc nấc lên như một đứa trẻ, nhìn thân hình nhỏ bé đang tự ôm chặt cơ thể mình trong đau đớn, Sunmi cảm thấy thật xót xa.
- Từ bao giờ, em gái của chị lại trở nên như thế? Quả thật, đúng là khi yêu con người ta sẽ thay đổi rất nhiều....
Sunmi đến gần, nhẹ nhàng ôm lấy em, vuốt ve tấm lưng gầy vỗ về, nàng muốn giúp em quên đi những chuyện đau buồn này, muốn mang một Myoui hồn nhiên vui vẻ trước kia trở lại.
- Đứa em gái ngốc nghếch, tại sao lúc nào cũng phải giành phần đau đớn về phía mình thế này.
Nayeon tiến đến bên cạnh Jihyo, nàng không hỏi bất cứ điều gì, chỉ im lặng giúp em đẩy chiếc xe lăn trở về phòng bệnh thôi.
- Chị và Mina chia tay rồi.
Nayeon đỡ em lên giường, chỉnh lại tư thế thoải mái cho em, rồi bản thân cũng kéo chiếc ghế nhỏ lại cạnh giường và ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
RomanceReal Life / 16+ Đây là Phần 4 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeon, S...