Chap 28

2.1K 215 30
                                    

Mina đứng trước cửa, em đã đứng đó rất lâu để suy nghĩ lý do mà mình đến đây là gì, và khi đã chốt đáp án là do có hẹn bạn gần đây nhưng đến nơi họ mới bảo là xin lỗi hẹn dịp khác nên em sẵn ghé lại xem chị đã ngủ chưa.

Nhưng sau rất nhiều hồi chuông thì vẫn không thấy động tĩnh gì cả, Nayeon vẫn chưa về sao? Tại sao chị ấy lại nói dối là về căn hộ của mình ngủ?

Chị ấy..đã đi hẹn hò rồi sao?

Mạnh dạn bấm mật khẩu nhà của Nayeon, Mina bước vào thấy căn hộ tối om, đúng là Nayeon vẫn chưa về rồi.

Trái tim em lại đau nhói, Nayeon đã đi gặp người ấy, em cảm thấy thật suy sụp, nhưng..em có là gì của chị đâu..thì có người yêu vẫn là quyền của chị mà.

Dường như trong tâm trí em đang đấu tranh với nhau quyết liệt, một là em muốn từ bỏ tất cả, từ bỏ Im Nayeon để chị hạnh phúc bên tình yêu của mình, hai là em muốn giành Im Nayeon về bên cạnh mình, vì con tim em đã lỡ yêu chị quá nhiều.

Tình yêu dành cho chị đã lấn át tất cả, Mina đã lén lút đọc Fic của Đậu Đậu nữa, tất cả mọi người đều ship Minayeon, vậy tại sao Minayeon lại không thể chứ? Tại sao vậy Nayeon? Hay là do..chị không có tình cảm...với con gái sao...

Mina tiến đến phòng bếp, em mở tủ lạnh lấy chai sữa đang uống dang dở của Nayeon ra, uống thử một ít xem nó đã hỏng chưa rồi đặt nó lên bàn.

Miệng em chợt mỉm cười, uống như thế này khác nào hôn gián tiếp chị ấy chứ, rồi lại đỏ mặt shy shy shy.

Mina chần chừ lúc lâu với viên thuốc trên tay, em không biết mình có nên làm như thế không, như thế...quả thật ích kỷ đúng không?

Chỉ vì cảm xúc của riêng bản thân em, tại sao em lại bắt Nayeon phải thỏa mãn cái cảm xúc đó cho em chứ, em..đang dần trở nên thật đáng sợ rồi sao?

Không! Không thể làm như thế, Nayeon rất thương yêu em, em không thể làm hại chị ấy được.

Nhưng rồi chợt nghĩ đến, liệu chị ấy và anh ta đã.....gì đó với nhau, Mina càng thêm tức giận, liệu anh ta có yêu chị nhiều như em, anh ta có nguyện vì chị mà đánh đổi cả cuộc đời này như em?

Nhưng em vẫn không thể hại chị được, Nayeon ạ, chị quá tốt, chị xứng đáng có được những thứ quý giá.

Nhưng não nghĩ một đằng tay làm một nẻo, Mina muốn từ bỏ Im Nayeon nhưng tay vẫn thả cho viên thuốc vào trong chai sữa của nàng rồi đóng nắp lại để vào tủ lạnh.


















Nayeon với một con Cánh Cụt bông lớn trên tay, nàng khó khăn nhấn mật khẩu để vào nhà vì nàng không muốn đặt Cụt bông xuống đất.

Khi nãy nàng đã đi rất nhiều cửa hàng mới chọn được Cụt bông trông đáng yêu siêu to khổng lồ như thế này đó nha.

Đặt Cụt bông xuống giường, Nayeon đã cố tình mua nó về để ôm ngủ trong những lúc nhớ em mà không được nhìn qua giường bên ngắm em ngủ.

Nayeon giờ mới nhận ra là đèn nhà mình nãy giờ đã được bật, nhưng nàng đã lâu không về nhà mà, hay là nàng đã quên tắt từ bữa cuối ở đây?

Óc cục nổi lên hết trơn khi Nayeon nghĩ về mớ tiền điện mà mình phải đóng cho cái não cá vàng của mình.

Ơ nhưng lỡ không phải do nàng quên tắt, mà do...nhà có trộm rồi sao?

Ủa nhưng mà có ăn trộm nào mà lại bật đèn như vậy? Nhưng nàng vẫn sợ lắm, tốt nhất là đi xem xét coi có ai trong nhà không cái đã.

Nàng không thấy ai hết trơn, yên tâm, Nayeon mở tủ lạnh ra uống sữa rồi thay đồ đi ngủ, nhưng nàng vẫn còn nỗi lo lắng về tiền điện trong lòng.




Mina nằm trên nóc tủ, em nhìn thấy một Nayeon đang thay quần áo, không phải là lần đầu em nhìn thấy cơ thể của Nayeon, nhưng..cứ mỗi khi thấy chị....tim em lại đập rộn ràng như muốn bay khỏi lồng ngực.

Nayeon cảm thấy thật mệt mỏi, bỗng nhiên nàng buồn ngủ ghê nơi luôn, viên thuốc an thần đã có tác dụng, Mina thấy chị đang cố leo lên giường, vừa nằm xuống đã ngủ ngay.

Nhanh leo xuống tủ, nhưng cao quá Mina không biết phải leo xuống thế nào, đang tìm cách leo xuống thì em bị trượt chân nhào đầu xuống té xoạc háng dưới sàn nhà, hai tay đưa lên cao làm hình trái tim.

Vì té quá nhiều lần nên giờ em rút được nhiều kinh nghiệm nên mỗi lần té là mỗi kiểu dáng khác nhau, phong phú lắm.

Mina nhẹ nhàng leo lên bên cạnh giường, ngồi xuống ngắm nhìn chị đang ngủ trước mặt mình. Chính là Im Nayeon, người em yêu đây rồi, em có nên...như trong Fic của Đậu Đậu không chị..?

𝑺𝒆𝒙𝒖𝒂𝒍 𝑺𝒍𝒂𝒗𝒆𝒓𝒚 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ