WARNING!!!
MATURED. CONTENT. ALERT.E.C. 1
(That Night: Part 1)
Wala sa sariling inihiga ng binata ang mahimbing na natutulog na dilag sa kama. Tanging liwanag na nanggagaling sa bintana na may ilang metro pa ang layo sa kinasisidlakan nila ang syang nagsisilbing ilaw sa malaking sukat ng kwartong yon.
Hinaplos nya ang pisngi ng dalaga na pawang nahihiwagaan sya rito.
Ilang sandali pa bumaba ang kamay nito sa leeg tungo sa balikat ng babae. Natigilan sya nang may mapansin sya sa leeg nito. Isang kwintas na may nakaukit na pangalan.
"Venn.."
Sumikdo ang biglang pagsakit ng ulo ng binata. Napahawak pa sya sa buhok at mahigpit na sinabunutan ang sarili. Umupo sya sa gilid ng kama atsaka tumalikod sa dalaga. It feels like it stabbing his head in many times.
"Fuck!"
Sapo ng dalawang kamay ang buhok na patuloy pa rin sa pagsabunot. Pakiramdam nya na parang binibiyak ang ulo nito sa sakit. The man was panting severely.
Nang unti unti ng humuhupa, sunod sunod naman na paghinga ang ginawa nya bago muling humarap sa dalaga. He sighed before he covered the blanket to the woman. Kinumutan nya ito hanggang leeg. Habang sya naman ay nagtanggal ng kasuotan at tanging itinira nya ay ang boxer nito, gayundin ang suot nyang mamahaling wristwatch na ipinatong ng binata sa kalapit na mesa.
Ibinagsak nito ang katawan sa kama at di inalintana na may katabi. Ipinatong nya ang kanang braso sa noo nito atsaka pumikit.
Hindi pa man magiisang oras buhat ng makatulog ito nang may maramdaman ang lalaki na braso na yumakap sa kanya. Dali dali syang nagmulat ng mata at tinungo ang tingin sa may gawa non.
Nakita nya ang dalaga na mahimbing pa rin na natutulog.
Napalunok ito ng sunod sunod nang mapansin wala na ang pang itaas na suot nito at kahit madilim, naaaninag nya na bra na lamang ang tanging meron ang dalaga. Gumalaw ito at ipinatong pa ang kanang hita sa binata na syang ikinatigil nya sapagkat natamaan ng dalaga ang alaga nya na ngayo'y tigas na tigas at pawang handang handa ng sumabak sa gyera.
BINABASA MO ANG
After All: Eccentric Collection No.1
Ficción GeneralWARNING: THIS IS A MATURE CONTENT (R18) AND THE STORY IS FULL WORK OF FICTION. WRITE/READ AT YOUR OWN RISK.