E.C. 1
"Ready your guns and bullets! Expect the young Willson in a minute!" A man shouted at them. Agad naman kumilos ang lahat at naghanda.
He heard a groaned like in pain. In his right hand, he's holding a woman's arm who almost sat on the floor unconsciously.
Other man hand him an AK-47 automatic. Ibinigay nya ang babae sa isa pang kasamahan.
"Ikaw na magdala sa kanya don at ikaw naman! Samahan mo sya!"
Sumenyas sya sa mga kasamahan.
"Tangina! Bilisan nyo!"
Samantala sa kabilang banda, ilang metro ang layo ng sasakyan ni Lourdrx sa labas ng mansion nang sya ay bumaba. He made sure no one will see him. He only has a hand gun with him. Pero hindi yon ang naging dahilan para umurong sya.
Maingat na lakad takbo ang ginawa nya. Tinungo nito ang masukal na daanan sa parteng gilid ng malaking mansion. Agad syang nagtago sa malaking puno nang maaninag ang isang taong armado na tila ba may hinahanap. He let a seconds passed before he silently peeked. Marahan nyang nilapitan ang nakatalikod na lalaki ngunit dahil sa mga tuyong damo, nakalikha ito ng ingay para maging rason ng paglingon sa kanya nito.
But Lourdrx moved fast. Before the man shot him, he hit the firearm to his head. It knocked him down. Kinuha nya rin ang bagay na yon at nagpatuloy. He bend down when he saw the window of the mansion. No one is in there. He gritted his teeth in anger.
He was about to go when he felt his phone vibrating.
"We're all in positions. Wait. Where the hell are you- gotcha fucker! Nakasunod na ang iba sayo."
"Do you know where she is?"
Tanging pagtipa lang ang narinig nya sa kabilang linya. Nagsimula ng maglakad muli si Lourdrx.
"Oh dude. I saw a lot of dots inside the huge shit. Sorry."
He furrowed and almost rolled his eyes.
"Damn you!"
Tumawa lang ang nasa kabilang linya. Hinarap nya ang phone nito at animo'y may ginawa.
"She's in the-"
But the impatient Lourdrx cut him off.
"Fuck you! I know where she is cockhead!"
Lumakas naman ang tawa ng kausap nya.
"Oho! You know now how to use the system I programmed to your phone? Isn't it cool? Tell me man."
"Cool your ass fucker!"
He dropped the call ended by Larry's laughs.
He needs to be quick. Kapag nalaman nya lang na may konting galos ang babae, mapupuno ng bala ang mga mukha nila hanggang sa hindi na sila makilala pa.
Sinipa nya ang pinto papasok sa loob kasabay ng pagtutok nya ng baril ngunit wala syang nakita. Nakarinig sya ng mga yabag sa kanyang likuran at napagtanto agad kung sino ang mga yon.
"Sir!"
Lourdrx faced them.
"Antler's in! Get your ass ready! Move!"
Agad nagsipagkilos ang mga ito. Iba't ibang direksyon ang tinungo nila. Some of his men hand him an earpiece device.
"We saw her with two men! Going to the rooftop!"
Papalapit palang sya sa malaking hagdan nang makarinig ang lahat ng mga pagputok ng baril. Mabilis syang naglakad paakyat trying his best to avoid the bullet's that are flying to his place. When he saw a man hiding behind the huge vase, he targeted him and killed.
BINABASA MO ANG
After All: Eccentric Collection No.1
Ficción GeneralWARNING: THIS IS A MATURE CONTENT (R18) AND THE STORY IS FULL WORK OF FICTION. WRITE/READ AT YOUR OWN RISK.