E.C. 1
Hindi maiwasan ng dalaga na mag-isip para sa lalaking kasama nya. She looked at Lourdrx who's seriously driving. Gaano nga ba ang pagkakaiba ng mundong kinalakihan nila? Hindi sila marangya, wala silang mga sosyal na ari-arian na hindi mabilang, meron man na galing sa mga magulang ng papa nya pero hindi naman nila hawak ang mga yon at alam nya na wala pa ito sa kalingkingan na meron ang nobyo.
In fact, Lourdrx is indeed handsome and talking about his world, there's a lot of gorgeous, sexy, smart, rich women who is suit to him. So why her? Is it too fast to say that this guy is in love at her? She couldn't help her self to doubt. Maybe because they're both came in a different world? And now in a relationship.
Nasa tapat na sila ng bahay at hindi pansin ng dalaga na nakatitig sa kanya si Lourdrx, sinusubukang basahin ang kung ano man ang nasa isip nya. He unclasped his seat belt and he kissed Jastine's temple. Nakangiting nilingon sya nito.
Pinagbuksan sya nito at nakasunod ang binata sa dalaga na pumasok sa loob ng gate. Naabutan nila ang ama ni Jastine na nagdidilig ng halaman. Nagmano sya sa ama at ganon din ang ginawa ni Lourdrx. Medyo nagulat pa sya rito.
"Ikaw daw ang nagpahatid sa sasakyan ng anak ko."
Jastine gulped as she looked to her boyfriend which standing beside her, prim disposition while looking to her father.
"Yes sir." Malalim na boses ang sagot nito.
She thought their talks would be long when her father didn't say anything else. Tumango lang ang matandang Heather at sinabihang sumunod na sila sa loob. Inalalayan sya ni Lourdrx sa paglalakad habang ang kamay nito ay nasa beywang nya. Naabutan pa yon ng ama nya at wala namang takot na marahang tinanggal ng lalaki ang kamay nito. Tumikhim ang ama nya at para syang natauhan don.
"Ako na po ang magluluto." Aniya ni Jastine habang inaalis ang pawang tensiyon sa kanilang tatlo. Humarap sya kay Lourdrx.
"You can sit here while I'm cooking."
Tukoy nito sa sofa nila sa sala. Hindi na nya hinintay pa ang sagot ng binata at sya namang hinarap ang ama na matamang pinagmamasdan sila. Lumapit sya rito at yumakap. Hindi maalis ang mata ng matanda sa binata na seryoso lang nakatingin sa kanila.
"Magbibihis lang po ako."
Umalis na sya at umakyat na ngunit hindi pa man nakakalayo nang balikan nya ng tingin ang dalawa at naabutang tinapik ng ama nya si Lourdrx sa balikat. Bahagya pa syang nagulat na tumawa ito pero bumalik din sa pagka seryoso.
May ligaya naman na sumilay sa puso nya. Sana okay lang sa papa nya ang nobyo nya. Why he wouldn't? She stopped.
May tanong na namutawi sa dalaga. Mali ba na naging magkarelasyon na sila kahit na wala silang alam masyado sa isa't isa? Are their love is enough from all of these? She sighed and tried to convince her self more. Parang kailan lang na umamin sila sa isa't isa, tapos ngayon nagdududa sya. She shook her head from these thoughts.
While she almost finished her cooking, her mind is occupied. Thinking for so many things between her and Lourdrx. Jastine startled as she felt a hands entwined to her waist.
"What's on my baby's mind? Me?"
Umirap sya kahit pa na tama naman ito. But she didn't let it passed his husky and dark voice travel to her ear. Napapikit pa sya nang maramdaman ang pag hinga nito sa gilid ng leeg nya. Hindi nya ulit maiwasan na isama pa sa iniisip ang mga haplos sa kanya ng lalaki. It felt so familiar. And when his skin touched to hers, she reminisce to the blurry memories.
Was it just a dream?
She suddenly stiffened when she felt Lourdrx kissed her earlobe and bite it. Hindi nya naramdaman ang sakit dahil pawang iba ang dating nito sa katawan nya. Nagpatuloy pa ito sa ginagawa hanggang sa bumaba ang labi nito sa kanyang leeg. His hot and smells mint breath almost made her faint. Napasinghap sya nang halikan sya doon ni Lourdrx. Banayad at parang nagpipigil pa.
BINABASA MO ANG
After All: Eccentric Collection No.1
General FictionWARNING: THIS IS A MATURE CONTENT (R18) AND THE STORY IS FULL WORK OF FICTION. WRITE/READ AT YOUR OWN RISK.