Chapter 20

189 20 0
                                    

WARNING!!!
MATURED. CONTENT. ALERT.

E.C. 1

(That Night: Part 4)

Nang matapos punasan at bihisan ni Lourdrx ang dalaga, he walked inside the comfort room to have a shower. Dinama nito ang lamig ng tubig. He closed his eyes when he felt the dizziness kasabay ng pagkirot muli ng sakit sa ulo nya.

'Goddamn it!'

Tinapos nya ang pagligo at lumabas na para mag bihis. Nadaanan pa nya ang dalaga na malalim na ang tulog. He stopped and think suddenly, iniisip nya kung bakit naging ganito sya bigla? Bringing some stranger to his house, his parents house to be exact. Ganito na ba talaga sya ka-uhaw sa sex? And with an innocent woman? He knew it was their first time. He knew that he diverginize the lady. Ngumisi sya bigla.

'Asshole!'

Atleast kahit mamatay man sya ngayon, naranasan nya ang ganitong bagay. He shrugged his head with these thoughts. He walks bound to the woman. Inayos nya ang kumot at itinaas hanggang balikat ng babae. Huminto sya saglit at pinagmasdan ang maamong tulog na mukha nito. He chuckled. Inilagay nya ang takas na buhok ng dalaga sa likod ng tainga nito.

"Damn... I want to hear your voice again."

Umiiling-iling si Lourdrx habang hindi mawala ang ngisi. Saktong pag tayo nya, naramdaman nya muli ang hilo. He put his clothes on at lumabas na sa kwarto para magtungo sa kusina, looking for some medicine to take.

His mind is filled by the woman who's sleeping peacefully upstairs. He remembered those scenes that happened to them. How he heard her moans with pleasure. How warmth the woman's body on him. How tight and good she was while his cock coming in and out on her pinkish walls. And how gorgeous she is, naturally.

Lourdrx wants to see her face and touch her body again but his conscience knocking at him.

"Tangina naman!" He cursed out of frustration.

Naglakad na sya muli at ambang aakyat na nang tumunog ang telepono sa sala. Kumunot noo syang nilapitan ito at sinagot ang tawag.

"The fuck dude! I've been calling you so many damn time! Ba't di mo sinasagot?!" Bulyaw ng nasa kabilang linya.

He looked upstairs. Hindi na nya inabala pang tingnan ang cellphone nito dahil sa mga nangyari. He suddenly grinned.

"What? I'm busy and you sounds like a fucking girlfriend in a red days Larry. What's the matter baby?" Nang aasar na sagot nito sa kausap.

Minura lang sya ni Larry ng pabalik na ikinatawa nya ngunit tumigil din nang marinig ang malalim na buntong hininga ng nasa kabilang linya.

"I found them."

Sya naman ngayon ang nagpakawala ng pag hinga. Humarap sya sa malaking bintana, at mula sa kinatatayuan, kitang kita nya ang paglabas ng maliwanag at bilog na buwan matapos ang malakas na pag ulan. He also saw outside some of his men, roaming around.

After All: Eccentric Collection No.1 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon