E.C. 1
Saktong natapos si Jastine sa pagbibihis at basa pa ang buhok nang pasukin sya ni Lourdrx sa cr. Suot ang isang high waist black jeans and a white off-shoulder sleeves, her eyebrows raised in curiosity. Kakaiba kasi ang dating ngayon ng binata sa kanya. Humarap sya sa salamin at nagsimulang mag suklay ng buhok. Sa gilid ng mata nya, she saw the man walked to her back.
"You can knock first Drx. Hindi naman bawal yon." Saad ng dalaga na ang tingin ay nasa salamin kung saan kita rin nya ang binata doon.
Buti nalang at bihis na sya baka kung ano na namang kababalaghan ang gawin sa kanya ng nobyo at ang nakakainis pa, hinahayaan nya lang ito sa gustong gawin. He only chuckled as he crossed his arms together and watched her comb her hair. With a glimpse of smile on her face, she just rolled her eyes and shrugged her head.
"Nah no need. Hindi ko naman gawain yon sayo."
Ang manyak mo kasi!
Natapos ang minuto na sadyang pinanood lang sya ng binata. After combing her hair, she put some baby powder on her face then neck and sprayed a bit using her favorite perfume. She looked at Lourdrx. Nagtaas baba naman ang kilay ng lalaki at ngumisi. Natawa ang dalaga sa turan nito.
Lumapit sa kanya ang binata at ipinulupot ang mga braso nito sa beywang nya. He rest his chin to her right shoulder.
"Is that all?"
Kumunot noo si Jastine sa tanong sa kanya. She tilt her head and looked at him. He gave him a quick kiss. Ngumuso sya at nagpatuloy sa paglalagay ng mga gamit sa bag nya.
"Well it's better that you don't put make up on your face."
Sinara nya ang zipper ng bag at humarap sa nobyo. She put her arms to his shoulder at sinuklayan ang buhok ng lalaki with her fingers.
"Bakit dahil hindi ko bagay? Mas panget ba ako kapag pag may ganon?"
Marahang umiling si Lourdrx sa kanya.
"If you don't know, the word beautiful isn't enough for your look yesterday. Gusto ko na ngang dukutin ang mga mata nila kakatingin sayo. That's why It's good that you're not incapable in that stuff's because your boys will be countless. But it's not bad to take their eye's off pero dahil sa dami nila baka mapagod ako." He seriously said with his blank eyes.
Hinampas nya ito sa braso ngunit ang lalaki ay nginusuan lamang sya.
"Baby, you're so fucking gorgeous don't you know that? Plus your boobs that fits perfectly to my hands and your sexy ass-"
Her eyes widened. Mukhang aatakihin pa sa puso ang dalaga dahil sa mga pinagsasabi ng nobyo nya.
"Drx! Stop okay?! Jusko! Ang harot din pala ng bibig mo!" Singhal nya rito.
Tumawa lang si Lourdrx sa kanya. Isinubsob nito ang mukha sa leeg ng dalaga. She felt him kissing her there. At umangat din para ang labi naman ang halikan nito. Jastine closed her eyes. Lourdrx parted her lips using his tongue and entered. Sinabayan nya ang ginagawa sa kanya ng binata. Bumaba ang isang kamay ni Lourdrx sa pwetan nya at marahang pinisil pisil yon.
Nagpalitan sila ng halik. Ipinasok din ng dalaga ang dila sa loob nito at animo'y nakipag espadahan sa nobyo. He licked her lips and after that, Jastine bit his lower lip then stopped. Dahan-dahang lumayo sya rito at iminulat ang mata ng humihingal pa. Namumungay ang mga mata at animo'y namumula ang binata sa harap nya na parang nakainom ng alak. Pinagdikit ni Lourdrx ang mga noo nila.
"I can't wait to marry you and make love with you babe everyday." Mababang boses na saad ng lalaki sa kanya.
She just smiled. Naramdaman nya ang excitement kasabay ng mabilis na tibok ng puso nito at ang munting takot.
BINABASA MO ANG
After All: Eccentric Collection No.1
General FictionWARNING: THIS IS A MATURE CONTENT (R18) AND THE STORY IS FULL WORK OF FICTION. WRITE/READ AT YOUR OWN RISK.