WARNING!!!
MATURED. CONTENT. ALERT.E.C. 1
Hindi pa rin makapaniwala si Jastine sa nakikita at manghang pinagmasdan ang mga tao. Mga nag gagandahan at nag gagwapuhang mga panauhin. Halata sa mga ito ang pagiging maharlika. She bowed her head nang may lumapit ulit sa kanila ni Lourdrx na matandang lalaki. Pinakilala naman sya ng binata at nag usap. Halos hindi na naubusan ng kausap ang nobyo.
She chose not to look to anyone. Ayaw nya rin kasi na tingnan sya, lalo pa't may ilan na mga babae ang tinitingnan sya ng may kahulugan matapos syang ipakilala ni Lourdrx sa lahat bilang girlfriend nito. She felt it, kulang na nga lang komprontahin sya.
"Buti na lang nasa italy si Iza. For sure she will hate you seeing with a woman."
Napalingon si Jastine sa sinabi ng matanda na ngayo'y tumatawa. Lourdrx smiled at him then moved his gaze to her. Hinawakan sya sa beywang ng binata. His favorite gesture to her.
"I don't care, she should hate me more," Lourdrx said then kissed her temple.
Napayuko ang dalaga sa hiya. Tumikhim ang matanda at nagpaalam na.
"I'm sorry, are you tired?" Aniya nito habang naglakad sila papunta sa upuan.
"Medyo pero okay lang."
Pinaupo sya ng binata at hinila ang isa palapit sa tabi nya, akmang uupo na sana si Lourdrx nang may bumati. Kaya wala ng nagawa ang nobyo kundi kausapin ito.
Lumipas ang oras at ngayo'y kumakain na ang lahat habang may isang kilalang singer angnf nasa stage. Alam nya ang kinakanta nito kaya hindi na napigilan pa ng dalaga na mapasabay. She sing in a low voice and sometimes she's humming. Naramdaman nyang may umupo sa tabi at napagtanto na ang kasintahan lang pala. Umalis kasi ito nang sinenyasan nya ng isang tauhan. Animo'y may pinag usapan pa ata.
"Busog ka na?" He asked while he rest his arm at the back of her chair. She smiled and nodded.
Lourdrx hold her hands na nakapatong sa hita nya. Bigla namang nag init ang pisngi ng dalaga sa turan nito. Binalik nya muli ang mata sa stage. Seconds passed when she felt a hot breath on her right shoulder. Sinundan pa ng mga munting halik. Para kinikiliti ang tiyan nya pero nang maisip na maraming tao sa palagid, masungit na hinarap nya ang binata habang pinipigilan ang pag ngiti.
Hindi maliwanag ngunit nagkalat sa paligid ang mga malilikot na spotlight. Jastine stiffened when she saw how closer they are. Tumama ang tungki ng ilong nya sa pisngi ng binata. She heard him chuckled. Sinuway nya ito.
"Sorry, I can't help it babe. I feel so fucking horny when you're around. Kanina pa ako tinitigasan." He huskily whispered to her.
Lourdrx vulgar word's made her eyes widened. Natawa lang sa kanya ang lalaki, samantalang umiling sya at hindi makapaniwala sa kahalayan ng kasintahan.
Natapos ang speech ni Lourdrx na sinundan ng palakpakan. Inanunsyo ng host na bukas din gaganapin ang ribbon cutting para sa pagbubukas ng factory, imbitado din ang mga bagong empleyado nito. Pinaalam naman sa kanya ng nobyo na saglit syang a-attend rito at babalik din.
Alas dies y medya ng gabi natapos ang party. Marami muli ang bumati sa binata at nagpaalam. Malugod namang kinamayan ng nobyo ang mga ito. Madalas din syang sumabat sa usapan lalo na't kinakausap din sya ng iba at sinasali ng kasintahan. At ngayon, kaharap nila ulit ang mag asawang Smith's.
"You looked so stunning iha! Ewan ko ba dito sa batang ito at hindi ka pa niyayang pakasalan!" Masiglang saad ng babaeng matanda.
Nag init ang pisngi ni Jastine at ngumiti na lamang. Natawa si Lourdrx sa ginang.
BINABASA MO ANG
After All: Eccentric Collection No.1
General FictionWARNING: THIS IS A MATURE CONTENT (R18) AND THE STORY IS FULL WORK OF FICTION. WRITE/READ AT YOUR OWN RISK.