Thậm chí chưa cần đến sáng hôm sau, tin tức liên quan đến việc Jeon Jungkook hôn Kim Taehyung ngay trong show diễn Tranh Sắc đã lan ra cả trường. Chuyện này thực ra chẳng có gì khó hiểu, Taehyung vốn nổi tiếng như vậy, cho dù hôn ai cũng gây sốc cả thôi, hơn nữa đây còn là người mà ai cũng biết là anh đang cầm đầu bắt nạt, không khỏi có chút mâu thuẫn.
Người không biết thì im lặng, nhưng người có chút danh tiếng, lại ganh ghét với vị thế của anh thì thay nhau đặt điều nói xấu. Nào là tráo trở thẹn với lương tâm, nào là dùng tiền mua chuộc nạn nhân, bao nhiêu giả thiết đặt ra, mũi rìu đều nhắm vào Taehyung mà chém. Có chăng chỉ có phần ít khen Jeon Jungkook số hưởng, từ kẻ bị ghét nhất trường, hiện tại không chỉ không ai dám động vào, lại còn có người yêu vừa có tài vừa có sắc, đúng là món hời.
Chỉ có Jeon Jungkook suốt ngày đi lo bò trắng rang, sợ anh cảm thấy áp lực trước dư luận, sợ anh không thoải mái. Có lẽ cậu vốn dĩ không còn nhớ Taehyung này da mặt có thể dày đến mức nào, không những làm ngơ toàn bộ những đồn thổi ấy, còn cực lực thể hiện tình cảm nơi công cộng.
Không giống như thời gian quen Yoojung ở thế giới song song, bởi vì mối quan hệ này là để phô ra cho quần chúng nhân dân thấy, nên nơi hẹn hò của hai người luôn luôn nằm trong bán kính dưới năm cây số từ tính từ trường trở đi. Cứ sau giờ học, Jungkook lại như thường lệ lấy xe chở Taehyung, có lúc thì đi ăn trưa, có lúc thì đi tập với SAT hoặc Edomal, mà hầu như là trở về nhà anh cùng nhau ăn trưa rồi học bài.
Cứ như thế, Kang Daniel bỗng dung trở thành cái bóng đèn 500W siêu sáng siêu to, hậm hực không để đâu cho hết.
"Đi chỗ khác mà chim chuột đi hai cái đứa này!"
"Nhà của anh mày, luật của anh mày. Sao mày không vô học chung cho vui, anh nhớ mày đội sổ cũng phải mấy năm rồi ấy?" Kim Taehyung mỉm cười châm chọc. Daniel vốn thua anh một tuổi, đang ra phải học trên Jungkook một lớp, thế nhưng do suốt ngày đi đánh nhau, hạnh kiểm không nâng nổi nên đúp mất một năm.
Còn anh tuy hơn Jungkook hai tuổi, nhưng do sinh cuối tháng 12 nên được làm giấy khai sinh sang năm sau, học cùng với những người nhỏ hơn mình một tuổi, nên hơn Jungkook có một lớp thôi.
"Hết mẹ năm rồi còn học cái gì nữa?" Daniel vò đầu, xách đồ định đi ra ngoài. "Có mà hai người học hôn hít với xà nẹo nhau chứ lượng giác với đường phân ở đâu ra."
"Học cho năm sau đấy thằng đần. Bảo sao mày mãi không lên lớp?"
"Vâng, vâng, anh thì giỏi rồi..." Cậu ta mặt tràn đầy bức xúc lườm Jungkook, rõ là chỉ mới mấy ngày trước anh còn hành thằng cha này lên bờ xuống ruộng, giờ nó đã lên làm chính phi, em xuống làm người hầu, há nào lại có loại bất công như thế. "Lão kia mà biết anh với thằng nhãi này diễn thì ít mà chim chuột thì nhiều, khéo chừng cả cái quận này bị san bằng mất."
Taehyung ngước mặt lên, gầm gừ. "Mày mà dám nhiều lời trước mặt anh ấy, cái nhóm nít ranh của mày không được yên đâu."
"Là bang, là bang nhóm! Có tên cả đấy, Wanna One, ngầu không? Mà này, mấy hôm trước em tậu được một ông đẹp trai dã man, mà ngố ngố, không biết có nên tán không? Thằng Guanlin có vẻ vừa mắt ông ý lắm, em phải nhanh chân mới được."
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | It all fell down
RomanceKim Taehyung điên cuồng hủy hoại Jeon Jungkook, Jeon Jungkook lại điên cuồng đuổi theo anh. Say mê đến mức trong mơ cũng có thể nhớ về Kim Taehyung ở một quá khứ, an ổn để mình tựa vào lòng. Highest ranking: #1 in Angst #1 in Cross-dressing #1 in Tr...