"Tignan mo nga naman kung sino pa ang pangit na hipon at mukhang cheap na unggoy ay siya pa ang may ganang manlait" Saka niya tinignan si Aiken na parang galit sa kanya habang buhat parin nito si Cindy na naka tingin sa kanya.
Taas noong hinarap niya ang mga babaeng palaka at kabayo na may halong hipon at linta na naka pulupot kay Keos.
"Suot ko lang ang mukhang cheap, how about you? Oh my god you have a nice boobs!" Sabay baling niya sa babaeng naka lingkis kay Aiken. "Let's try to slap your boobs let see if it's real or not?" Maarti niyang sabi sabay mapang asar na pumaypay sa kanyang mukha bago tumawa ng sarcastic lalo na ng mabilis na tinakpan ng babae ang dibdib nito gamit ang kamay. "Nakita mo ba yung sarili mo? okay let say I am a cheap, pero ikaw Aso, pig you know that? Aw..aw...oink oink." pang aasar niyang baling sa babaeng naka lingkis kay Keos.
"Excuse me I'm not Pig." Galit na sabi nito.
"Oh really? But for me yes, you are wanna know why? Sino ba naman kasi ang matinong tao na makipag sex sa publikong lugar lalo na sa ilalim ng puno ng niyog? my god! buti na lang hindi ka nahulugan ng bunga ng niyog, I am sure kung nakakapag sasalita lang yung puno ng niyog sinabihan kana nun na ang pangit mo na nga ang baboy pa. kasama na siya!" sabay turo niya kay Keos.
"Tanong ko lang wala na ba kayong pera para pang hotel niyo para doon kayo magkantutan?"
"Hey! I'm not pangit, kasalanan ko ba na hinahabol nila ako? And one more, may pang hotel naman ako pero kailangan din mag tipid minsan kaya puwede rin don." pangangatuwiran ni ren habang tumatawa.
"Akala mo naman kung sino kang maganda kung ikukumpara ka sakin pwe! ang pangit mo your so Eew!"
Natawa naman siya dahil sa sinabi nito.." Talagang eww kung I kukumpara ko ang sarili ko sayo, Nakakasuka yang kapangitan at paggiging baboy mo kung ako ang tatanungin, walang maganda sayo alam mo kung ano ang itsura mo? Mukha kang puwit ng manok at ang katawan mo ay parang hipon sa haba ng liig mo, and I don't care kung mayaman ka, hindi halata! and yes I'm just a poor. So what? I have oh so gorgeous and sexy body walang halong fake!" Malditang sabi niya sabay hubad sa suot niyang T-shirt na ikina sipol ng mga kasama ni Aiken.
"Bakit hindi I have big boobs Cup C to no."
"Ikaw! mukha kang palaka kayo ng babaeng Yan." Sabay turo niya ulit sa katabi ni Keos. "Mukha kayong kubang pangit lalo kana!" sabay baling niya ulit sa babaeng naka pulupot parin kay Aiken. "Para kang tuod! ang pangit ng katawan mo, at isa pa huwag mong idikit yang peke mong dibdib dahil baka masira ang silicon na nakalagay dyan. Ang yabang niyo kahit kailan wala kayong panama sa akin."
"Nakakahiya kayo sa lahi ng mga babae, wala kang puwit at tuwid pa ang balakang mo mula ulo hanggang paa! Kahit mag pa plastic surgery pa kayo walang wala kayo sa akin dahil ako natural ang lahat sa akin!" sabay baklas ko ng tali ng pajama niya kaya nalaglag ito pababa at bumalandra ang suot niyang black bikini sa harapan ng mga ito.
"Buti nakapag shave ako!" Anang isip niya. "Pera lang ang marami kayo, yun lang wala na so back off bitch!"
Wow what a beautiful view." Tuwang tuwa na sabi ni Keos.
Nginisian naman niya ito sabay tapik sa matambok niyang puwet.
"Thanks honey." Mapang asar niyang sabi saka binalingan ng tinignan si Aiken ng masama na matalim din ang tingin sa kanya ngunit wala siyang pakialam dahil nangangalaiti ang kaloob looban niya.
"Akin na ang anak ko gago!" Sabay kuha niya kay Cindy na ikina tanga ng tatlong babae maliban sa babaeng naka yuko lang na tila nahihiya akmang aalis na siya ng biglang may naalala kaya nakangisi siyang humarap kay aiken at malakas itong tinuhuran sa gitna na ikina mura nto habang nakaluhod dahil sa sakit habang ang ibang babae ay napatili dahil sa gulat samantalang napa ow naman ang mga kalalakihan saka tuluyang umalis.
BINABASA MO ANG
His Deceiving Way: Aiken Gandy
RomanceHOT PRINCE: SERIES 1 September 4 2018 to December 12, 2018 Revision: February 07, 2023