பகுதி -ஒ

2.7K 82 22
                                    

நவின் என்னடா இது டைனிங் டேபிளில் வச்ச சாப்பாடு அப்படியே இருக்கு நீ மதியம் சாப்பிடலையா???என்று அக்காள் சக்தி கேற்க எதுவும் பேசாமல் தன் மொபைலையே பார்க்க அவன் தோளை உலுக்கி "தம்பி என்னடா கன்னு ஆச்சு என்று மீண்டும் வினவ...
"அக்கா உன் மடியில கொஞ்ச நேரம் படுக்கவா....

இது என்னடா கேள்வி படு....

அவள் மடியில படுத்தவன் "அக்கா இப்பொதெல்லாம் வாழ்க்கை வெறுமையாக இருக்கு நீயும் ஆபிஸ் போற...வீராவும் இல்லை.... எனக்கு தனிமை வாட்டி வதைக்குது அக்கா.....நான் கொஞ்ச நாள் பெங்களூர் போய் சித்தப்பா வீட்டில் தங்கிட்டு வரவா????☺️

அவன் தலையை கோதியவள் "டேய் கணணா...நவின் உனக்கு இங்கயே ஒரு வேலை பார்த்து வச்சுருக்கேன் அடுத்த ஞாயிறு இன்டர்வியூ ....இப்போ போய் பெங்களூர் போனால் நல்லாவா இருக்கும் ......ம்ம்ம்.

அப்படி இல்லை ...சரி அதை விடு அந்த முருகேஷ் எப்படி நல்லா பழகுறாரா??☺️

அ....அது வந்து உனக்கு எப்படி தெரியும்??😊

ஏய் லூசு அக்கா அந்த முருகேஷ் வேற யாருமில்லை நம்ப வீராவோட அண்ணன்.. ஹாஹா

அடப்பாவி 😀😀😀எனக்கு தெரியாது .

ஹாஹா சரி சரி லவ் எந்த ரூட்டில் போது...

டேய் தம்பி மாதிரி யா பேசுற....வாயை மூடு...

ஏன் கேட்டா...என்னவான்...ச்சி பே....தன் சோகத்தை மறந்து அக்காவை கலாய்த்து கொண்டு இருந்தான். நேரம் போனதே தெரியவில்லை. உறங்க சென்றவன் தன் அக்காவை பக்கத்தில் படுக்க சொல்லிவிட்டு அவள் மீது கால் போட்டு தூங்கினான்....அவனுடைய அக்கா அவனை குழந்தை போல் பாவித்து அவன் தலையை வருடினாள் "டேய் நவின் செல்லம்....கல்யாணம் ஆயிட்டு என் வாழ்க்கை எப்படி இருக்கபோது தெரியாது ஆனால் உன்னை எப்பவுமே விட்டு கொடுக்க மாட்டேன்.... வீரா மாதிரி ஒரு நல்ல பொன்னு உனக்கு மனைவியா வந்தா நல்லாருக்கும் ...நீ ரொம்ப நல்லவன் டா...உனக்கு எல்லாம் நல்லதே நடக்கும் செல்லம்....என்று அவன் நெற்றியில் முத்தமிட்டு தானும் உறங்கினாள். இடை இடையே முருகேஷிடமிருந்து மிஸ்டு கால் வந்தது......

லவ் குரு (முடிவுற்றது)Kde žijí příběhy. Začni objevovat