After a week nung nagmeet kami ng daddy ni gino ay medyo okay naman. Wala masyadong ganap.
Ngayon ay monday and work day! Pero iba ngayon eh medyo nalate ako ng gising ngayon kaya naman hindi na ako sumabay kay gino. Hindi rin pala ata nasabi sa inyo na tinuruan na ako ni gino magdrive. Medyo stressful nga si gino nun HAHAAHAH nasabihan pa nga ako ni gino ng "kiara it's done" ulul tapos tinuruan parin naman ako kinabukasan HAHAHA medyo sanay naman ako mag drive ngayon. Kaya ngayon ay papasok ako sa office magisa and malapit lang naman kaya...
So naligo na ako then magbihis at daily routine ko lang yun. Ligo-bihis-magpaganda-work-workout-gym-tulog.
*krrrrrringg* *krrrrring*
Kanino bang phone yun? Baka kay gino? Lumabas ako ng nakita ko ang cellphone ni gino.
Calling unknown...
S: hello gino, kita tayo sa office mo ngayon na. I miss you. I'll drop the call na.
Tapos binaba nya na agad. Sino kaya ito hindi sya familiar sakin at wala namang kwinekwento sakin si gino. Hmp gino ano bang secret mo. Mukhang ako lang ang kilala mo gino. Kelangan ko ding kilalanin ka hmp
Kaya pagkatapos niyong naencounter ko. Nagready na ako at pumunta sa office.
Nyemas ngayon pa ako inabot ng traffic ah. Pag kami ni gino 5-10 mins lang ang byahe bakit ngayon almost an hour na akong nandito. Malas siguro ito ngayong araw na ito. Sana naman ayos na ang lahat, tama na ito.
at makalipas ilang minuto naman ay nakalagpas na ako sa traffic at mukhang ayos na nga ah. Binati ako ng mga tao dito kasi naman sis kanang kamay char pero isa ako sa mga katiwala nj gino dito. Minsan nga sakin sya nagpapatulong magdesisyon kaya naman pag sinabi kong mas maganda yun he folllows me naman agad. Hindi ko nga magets si gino sya yung boss pero ako yung pinagdedesisyon. Napakasoft hearted.
Medyo iba yung feels na ito ng makaakyat sa floor kung asan yung office ni gino. Hindi ko alam huh, pero di talaga ako mapakali. Kaya naman nung pagpasok ko sa pintuan ay nakikita kong nakikipagharutan si gino sa isang babaeng di ko kilala. Grabe ha ang lapit nung mukha ng babae kay gino ang pretty nya grabe! Wait sya kaya yung tumawag sakin?
"Opps sorry, alis na muna gino. Sorry for disturbing you two. May nakalimutan lang kasi ako sa sasakyan kunin ko lang. Tsaka bibili lang ako ng food nyo sige una na ako." Boom naiinis ako, kung may karapatan lang akong sabunutan yung babae ginawa ko. Eto namang si gino mga sakanya lang daw ako. Eh ano ito? Hmp pinili ko ngang magstay sakanya tapos sya eh ang harot harot.
Teka kiara, wala namang kayo bakit ka affected. Hay nako self.
Ng makita ko ang sasakyan ko ay nagdrive ako at hindi ko alam kung saan ako pupunta. Ni hindi man lang ako hinabol ni gino. Nakakainis ha, di din sya habulin ok? Hmp
Nakaisip ako kung saan ako pupunta. Uuwi muna ako ng La Union para matanggal lahat ng stress sa katawan ko. Nakakainis itong si gino eh. Trabaho daw ng maayos at huwag humarot tapos sya humaharot? Aba ang unfair! Dapat ako din. Hmp palibhasa bossing kaya ganun.
Nakita kong nagriring ulit ang cellphone ni gino. Sinagot ko baka kasi emergency.
K: hello who is this, I'm sorry sir gino is still in the meeting. You can e-mail or message him. Thank you for calling. I-eend ko na dapat yung call pero nagsalita si gino.
G: kiara asan ka? bakit bigla ka nalang umalis? It's not a meeting and kiara may ipapagawa ako sayo asan ka ba?
K: Gino please gusto ko munang mapagisa please. I'm just around manila and don't worry baka next week makabalik na ako sa condo. Give me the weekends tutal friday naman ngayon at hindi kana busy. You can play golf or what habang wala ako. Gusto ko magrelax ok. Medyo na strestress rin ako. Sige na gino bye. I'll bring back your phone paguwi ko. Pagtiisan mo muna yung laptop mo. Sige bye. Sa wakas na-ilabas ko na yung frustration ko and makakapagbonding siguro kami ni argel at franki this weekend. Finally rest day.
BINABASA MO ANG
My soft hearted boss
FanfictionThis is a kiano fanfic story ❤️ Business man of steel ng quezon city {gino Roque IV} meets Singing Surfer ng la union {kiara takahashi} Support them on pbb otso!!!! TAKE NOTE: ITONG STORYANG ITO AY HINDI KO TALAGA IBINASE SA MGA NANGYAYARI SA LOOB N...