Nagreaready parin kami for the our coming event. Akala ko ay magiging harsh parin si franki sakin. Siguro ay nadala lang sya dahil sa past issue namin ni argel.
Speaking of argel we are friends. Super close na ulit kami. Maybe naging bulag lang talaga sya sa pagkakagusto nya sa akin. I'm glad na naka move on sa sila sa akin. Kami naman ni franki close na rin. Nag shopping nga kami for the up coming wedding ng isang friend namin!! Secret muna.
Ang pinili ko ay kulay ay champagne lamang. Super elegante kasi ng kulay. Ang theme naman ng kasal ay nudes pero dahil sa tingin ko ay magka lapit na kulay naman ang champagne at nude so okay lang.
Bukas ang gaganaping event ni Gino sa forza fun run sya. May three categories ang fun run. Una ay ang beginner course sya ay 1.5 kilometer tapos 799 pesos pwede sya sa mga kids kung may kasama kayo. Next is Challenger Course sya naman is 3 kilometers tapos 999 pesos naman sya. Para naman to sa mga nakatry na noon ng beginners course pero kung di pa kkayo nakakatry ay pwede naman. Basta trip nyo pwedeng kahit ano dyan. Yung huli naman na feel kong nakakapagod ay yung Elite Course, 6 kilometers kasi sya jusko baka mahimatay ako joke. Pwede naman to sa ,ga super athletic na katulad ni gino. Yung mga malalaki ang ang katawan joke. Basta yung mga strong dyan pwede kayo dyan. Ang presyo nya ay 1999 pero super sulit naman.
Ngayon ay nandito parin ako sa site kung saan tinatayo ang mga obstacle course na gagamitin para kinabukasan. Lumapit si gino sa akin at nag abot ng maiinom.
"Inutusan ko muna si ate josie na bumili ng frappe sa malapit na coffee shop ditto sa site.' Tumango naman ako ngumiti sakanya
''Sana ay hindi mo nalang pinabili si ate josie super init oh'' sabay turo ko sa napakataas na araw
''ikaw talaga parang hindi ako concern sa mga tauhan ko.' Sabay kurot nya sa aking ilong.
''Aray brutal ka talaga'' tapos ay bumawi ako sakanya, super sakit ata talaga yung pamimingot ko sa tenga nya.
''aray! Hoy ikaw ang brutal mo sa boyfriend mo. Syempre concern ako kina ate josie dahil pinagdrive through ko sila don." Pagtataray nya sa akin.
Kami ni gino? Wala namang spesyal kung ano kami noon ay ganon parin kami ngayon. Para kaming best friends pero lovers?? Nuraw?? Basta ganon yung status namin.
Tinawag ako ng isang tauhan para ireport ang mga natapos na nila.
"Ma'am kiara, tapos na po yung dalawang obstacle course... yung beginners course nalang po yung i-seset up namin" tumango ako sa kanya.
Mukha silang pagod kaya pinagpahinga ko muna.
"kuya Thomas mag pahinga muna po kayo. Maraming pagkain sa likod. Mananghalian muna po kayo dahil baka maka-apekto sa inyong trabaho ang labis nap ag papagod.'' Tumango naman siya at isa isang tinawag ang iba pang kasamahan.
Nakita ko kung gaano kalawak ang ngiti ni gino habang nakatitig sakin. Kaya naman tinaasan ko siya ng kilay.
"ano problema mo?" pagtataray ko sa kaniya
"ang bait mo talaga ano? Grabe ka iniisip mo yung ibang tao kesa sa boyfriend mo." Nasa boses nya ang pagtatampo.
"aber?'' mataray na sabi ko sakniya.
"kanina gutom ako hindi mo ako inayang kumain. Tapos sila inaya mo" sabay turo sa mga mang gagawang gumagawa ng obstacle course. Napatawa naman ako ng bahagya.
"tampo naman agad ang bebe eh. Okay lang yan'' Sabay yakap ko sakanya. Ganyan lang kami mag lambingan ni gino. Yakap lang tsaka movies and food trip. Pareho kasi kaming tomguts lagi.
BINABASA MO ANG
My soft hearted boss
FanfictionThis is a kiano fanfic story ❤️ Business man of steel ng quezon city {gino Roque IV} meets Singing Surfer ng la union {kiara takahashi} Support them on pbb otso!!!! TAKE NOTE: ITONG STORYANG ITO AY HINDI KO TALAGA IBINASE SA MGA NANGYAYARI SA LOOB N...