Nakailang ulit na ako pero wala parin. Ng tumingin ako sa orasan. Shocks ala-syete na. Ilang oras ba akong gumagawa nito? Ni hindi ko pa nga nasisimulan gawin ito dahil paulit ulit ako. I tried watching videos on how to pero sis wala parin.
"Are you ok?" Mayabang na tanong sa akin dahil nakakaasar talaga yung ngiti nya ngayon.
"Lol gino, do you think na magiging okay ako eh kanina pa ako dito and hindi parin tapos. Ikaw ba ilan na ang nagawa mo at mukhang chill na chill ka dyan ha" lol mas naasar naman ako ng tumawa sya. Anong nakakatawa dun boss gino.
"Uhm patapos na ako, nakausap ko narin yung staff plus tapos ko na Yung business plan" business man talaga ito! Hay nako.
"Do you need help?" ayoko nga asar ka talaga!
"Bahala ka, gutom na ako" yep gutom na ako and naiingit ako sa IG story ni argel!! Andaming foods huhu
"Sige let's eat dun sa buffet" hays ayoko nga.
"Huwag nalang kumain kung sa restaurant din. I want something like Japanese food" si gino naman tumango tango lang.
"Sige, i'll call the chef nalang. Bukas nalang tayo magexplore ng food sila naman ay may iba ibang lakad" well ayos din pero-
"Pero paano naman sina argel, inaya ko sila dito para magbakasyon and sayang naman kung di ako makakasama sa kanila kahit isang araw. I feel na medyo uncomfortable din kayo ni argel sa isa't isa, is there some issue between you two?" Si gino halatang badtrip but i can't help it.
"Kiara, me and argel are just you know hindi close sa isa't isa. Pero kung gusto mo makasama bukas mag island hopping tayo" yeheyyy!!! Buti naman okay sakanya
"Salamat gino" ngumiti ako sa kanya aba good mood ang ate mo!
Hindi ko parin alam kung paano ko tatapusin itong letter na ito hays. Kaya naman napagdiskitahan kong mag Instagram Story. Tapos binoomerang ko yung ginagawa kong letter syempre may cover yung importanteng details. Tapos yung caption ay, "need help 💤"
Pagkatapos kong mag Instagram Story ay heto nagiisip parin sa mga idadagdag na words.
May kumatok naman sa pinto ng cabana namin.
"Uhm Mr. Gino Roque eto po yung pinarequest nyong Japanese food."Well mukhang sushi, sashimi at ramen lang andun. Tapos yung drinks natin is wine, water or milkshake. Well okay lang din kasi feel ko naman enough na yun saming dalawa.
Naglabas sya ng limang libo sa wallet nya. Ang mahal pala nun. Balita ko nga ay isang milyon ang nagastos ni gino dito. Well bayad na naman lahat ng gagawin namin dito. Pero ang food ay kami parin. May mga baon naman kaming pera pero si gino talaga yung nagiinsist na sya nalang ang gagastos la eh mayaman eh.
Tahimik lang naman kaming kumakain pero nagtanong sya bigla.
"Did you take seriously yung sinabi ko na gusto kita?" He asked me.
"Alam mo Gino coming from you, no. Pero if you really like me then so it be. Wala akong magagawa kasi yan yung nararamdaman mo. Pasensya kana kasi may iniintay talaga ako eh. Kapag dumating sya at nagustuhan then magiging kami pero if not edi hahanap ng pwede" hays naman gino don't make jt hard for me.
BINABASA MO ANG
My soft hearted boss
FanfictionThis is a kiano fanfic story ❤️ Business man of steel ng quezon city {gino Roque IV} meets Singing Surfer ng la union {kiara takahashi} Support them on pbb otso!!!! TAKE NOTE: ITONG STORYANG ITO AY HINDI KO TALAGA IBINASE SA MGA NANGYAYARI SA LOOB N...