Thế giới Athanor cổ xưa...
Để tranh giành lãnh địa, sinh tồn, cũng như thống trị thế giới Athanor, trên nhiều lãnh địa đã hình thành nhiều phe cánh tranh giành đấu đá lẫn nhau, nhằm đạt được mục đích của mình. Bọn họ luôn đấu tranh vì sinh tồn, vì sự lợi ích của phe cánh của họ.
Bốn thế lực lớn mạnh nhất đang thống trị thế giới này là:Lâu Đài Khởi Nguyên, Cung Điện Ánh Sáng, Khu Rừng Chạng Vạng và Lực Lượng Sa Đọa.
Binh lính cũng như tướng lĩnh của các phe thì rất đa dạng:Con người, ác quỷ, động vật, thần binh, dị nhân, quái vật, robot, thiên nhiên,...
Các trận chiến diễn ra thường xuyên vào thời điểm này. Phe chủ yếu châm ngòi cuộc chiến chính là Lực Lượng Sa Đọa, đứng đầu là ma vương vực thẳm tàn bạo, trăm mưu nhiều kế-Maloch. Hắn là một kẻ có dã tâm rất lớn, làm bá chủ cả Athanor và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được ý muốn của hắn. Lực lượng chiến đấu của Maloch thì nhiều vô kể, nhưng chủ chiến của những chiến trường sa đọa thì không nhiều kẻ có thể nắm giữ. Số ít trong đó phải kể đến vị phán quan và tử thần địa ngục:Nakroth-Zephys.
Không hiểu sao họ lại ở nơi đây, ngàn năm trước, không ai có thể lý giải. Ngay cả ma vương, hắn cũng không thể biết được điều này, nhưng có vẻ hắn không quan tâm nó nữa.
-Zephys:Này Nakroth.
-Nakroth:Chuyện gì?
Đứng ở vùng đất trống trước lâu đài, trong đêm vắng lặng lẽ nhưng u ám, âm khí nặng trĩu quanh người, Nakroth nhìn về phương xa, đôi mắt đỏ ngầu như máu, chiếc mặt nạ tím cứng cáp, che đi gương mặt của vị phán quan...Bây giờ không ai biết hắn đang nghĩ gì, kể cả vị tử thần hiên ngang kia, đã phải bắt chuyện.
-Zephys:Ngươi đang nghĩ điều gì?
-Nakroth:...
-Zephys:Này, không nghe ta hỏi gì à?
-Nakroth:Ngươi thừa biết ta đang nghĩ gì mà...
-Zephys:Bí ẩn như ngươi, ta không muốn nghĩ tới đâu.
-Nakroth:Đến lúc nào đó, chúng ta sẽ kết thúc chuyện này.
-Zephys:Ta sẽ luôn ủng hộ ngươi.
Câu chuyện đối thoại của họ thường như thế, lạnh lẽo trong những khe vực bí ẩn...Người ngoài, dù có nghe được, cũng chẳng thể hiểu được, những ý nghĩa sâu xa đó.
-Nakroth:Hừm...Gr...
-Zephys:Sao thế?
-Nakroth:Ta không sao.
Có vẻ vào mấy ngày gần đây, Nakroth đang có gì đó bất ổn và không khỏe trong người, có thể do nhiều lý do, lo sổ sách chốn địa ngục, phán xét các linh hồn, kèm theo công việc thủ lĩnh trong nhiều cuộc chiến lớn đã khiến hắn ra như thế này.
Trớ trêu thay, ngày mai lại là một ngày ra trận của Nakroth, với tình trạng như thế này, không biết hắn có ổn không đây?
.......
ẦM ầm!!!Xoẹt!!Bịch!Đoàng!!!RẦM!!!!
Chiến tranh lại xảy ra lần nữa, lại một cuộc chiến nữa của hai phe cánh:Lâu Đài Khởi Nguyên VS Lực Lượng Sa Đọa!!
BẠN ĐANG ĐỌC
NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)
RandomTựa đề vậy thôi, truyện sẽ có những sự việc đa dạng khác nhé, do Au tự nghĩ ra kết hợp một số chi tiết trong cốt truyện chính thức của liên quân. Hãy đoán xem!