Chap 37:Bí ẩn thiên thạch?Lời nhắn từ chư thần

109 8 2
                                    

Trong lúc đó, Zephys đang một thân một mình tìm kiếm những thông tin về "thiên thạch đa sắc". Theo hắn được biết, nó được gọi tên như thế vì nó mang nhiều màu sắc chiếu lấp lánh xung quanh, lại lao xuống từ bầu trời cao thẳm với tốc độ đáng kinh ngạc, đến giờ không ai biết nó từ đâu mà tới, ai đã tạo ra cũng như tác dụng thật sự của nó. Các chư thần thời cổ xưa đã viết lên những dòng chữ đó đến giờ cũng chưa rõ là ai, họ thật sự đã trông thấy và sử dụng nó chăng?

Mà những ghi chép cổ đại lại càng thử thách người đọc, nói đến nhiều thông tin kỳ lạ, theo đó là vị trí của thiên thạch nếu xét lại thì lại nằm rải rác khắp Athanor này, như thế là sao?Không lẽ lại có nhiều hơn một thiên thạch?Đã thế lại cần con người cùng ánh sáng tìm một vị đại pháp sư mới thấy được nó?

-Zephys:Các ghi chép này đọc càng ngày càng khó hiểu. Bộ nó đang ẩn chứa điều gì khác sao?

-...:Vẫn chưa nhận ra à?

-Zephys:Ai đấy?

-...:Ta đây mà, cần gì phải giật mình như thế.

-Zephys:Ồ, Lauriel, sao ngươi lại tới được đây?

-Lauriel:Ta là thiên sứ cơ mà, đến đây là chuyện nhỏ. Với lại, ta thừa biết ngươi đang làmgì.

-Zephys:Hửm?Vậy ý ngươi lúc nãy là...

-Lauriel:Ta đã đọc nhiều loại sách liên quan tới nó và ta có một kết luận thế này.

-Zephys:Nói ta nghe nào.

-Lauriel:Thực chất nơi được cho là ẩn chứa thiên thạch không được làm rõ và có nhiều tin đồn, nhưng theo ghi chép được cho là chứng thực nhất thì nó không nằm ở một vị trí nhất định, nó đã phân tách thành nhiều bụi khí bay khắp Athanor, phải tập trung một năng lượng pháp thuật và sức mạnh ánh sáng đủ mạnh được điều khiển từ một người, theo đó là niềm tin mãnh liệt đến từ những thành viên cùng phe tiếp sức, thiên thạch ắt sẽ xuất hiện.

-Zephys:Thật sao?Qủa không hổ danh là đại thiên sứ xinh đẹp thông minh.

-Lauriel:Hì, ngươi quá khen.

-Zephys:Không biết là đúng sự thật không nhưng rất hợp lý, ta với ngươi cùng trở về thông báo cho các thủ lĩnh biết.

-Lauriel:Rất sẵn lòng.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đó, hai người ở lại Lâu Đài Khởi Nguyên để tiếp nhận thêm thông tin cũng như quyết định của thủ lĩnh các phe. Trong khi hai người đang ngồi uống nước nói chuyện với nhau thì "con hồ ly 9 đuôi" lại từ đâu xuất hiện, tuy họ đã tem tém lại rất nhiều nhưng vẫn không qua mắt được hồ ly.

-Liliana:Phát hiện hai người rồi nhé!

-Lauriel:Oái!

-Zephys:Làm ta giật mình.

-Liliana:Giật mình gì chứ?Tình thế đang căng não mà hai người thản nhiên ngồi đây "tâm sự" với nhau nhé.

-Lauriel:Đừng...đừng hiểu lầm, ta chỉ...

-Zephys:Hừ, ngươi thì hơn gì. Không khéo nãy giờ ghẹo được hết đám đàn ông ở đây rồi đấy.

-Liliana:Ngươi vừa nói gì?Nói lại xem nào?

NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ