Chap 19:Cuộc chiến không cân sức. Đồng môn hội ngộ

104 4 0
                                    

Sau khi mặt đất nơi thung lũng đã yên ổn trở lại, Errol cùng E.D đã bình tĩnh được tinh thần, họ nhìn về phía con quỷ bước ra, Errol có vẻ rất sợ nhưng E.D thì không, hắn cười khẩy ra vẻ khiêu chiến với con quỷ trước mặt.

-E.D:Ngươi là chúa tể nơi đây sao?

-Omen:...

Omen không nói gì, hắn đứng yên như kẻ điên, nhưng nhanh như chớp, thanh đao hai lưỡi của hắn dài ra thành như một cây roi, quật một phát rất mạnh về phía Errol nhưng nhờ phản xạ nhạy, E.D đã giúp Errol né được đòn này.

-E.D:Vào trong đi.

-Errol:Nhưng...

-E.D:Để ta kiểm soát lần này!

E.D chiếm lấy thân thể này lần nữa, hắn nhảy ra xa để giữ khoảng cách, đúng lúc đó Zephys đã lao xuống tới chỗ hắn, Zephys nhìn con quỷ trước mặt mà nét mặt trở nên lo lắng và có phần e sợ.

-E.D:Này, đừng nói ngươi sợ cái tên gầy còm này nhé?

-Zephys:Ngươi không biết thì đừng nói vớ vẩn.

-E.D:Tránh ra!

E.D đẩy Zephys qua một bên làm hắn mất đà ngã vào vực thẳm gần đó, xong E.D lao đến chỗ Omen, tay phải hóa thành đại đao, bổ một phát chí mạng vào Omen nhưng đã bị chặn lại bởi thanh đao hai lưỡi, E.D vô cùng bất ngờ trước sức mạnh của Omen, một đường đại đao khổng lồ như thế, trước giờ có ai đỡ được đâu chứ.

-Omen:Con mồi đầu tiên...

-E.D:Cái gì?

Omen lách đi khiến đại đao của E.D bổ xuống đất, quỷ dạ xoa nhanh chóng di chuyển ra phía sau quẹt mấy nhát kiếm vào lưng của E.D khiến hắn bị chao đảo, buộc phải bật nhanh ra phía trước để tránh né, nhưng Omen lại đuổi kịp quá nhanh, E.D không kịp né tránh lần này nữa nên hắn quay lại, dùng tay lưỡi liềm quét qua người Omen làm hắn bị khựng lại, lợi dụng cơ hội đó E.D bổ đại đao lần nữa, nhưng hắn quá vội nên bị Omen đỡ lại dễ dàng, Omen kích hoạt một vòng ma lực xung quanh bản thân đỡ trọn đòn đại đao của E.D.

-E.D:Cái...cái gì?

-Omen:Grào!!

Omen hung bạo quay lại, đập thanh sát kiếm xuống đất rồi kéo mạnh một phát, một đường đao chí mạng bay lên từ mặt đất chém ngay chân của E.D làm hắn bị mất đà, sau đó Omen lợi dụng cơ hội tấn công điên cuồng vào người của E.D, dù hắn có chống đỡ kiểu nào của không thể cản được những đòn tấn công vũ bão của Omen, sức công phá cực kỳ kinh khủng!

Nhưng đến lúc Omen sơ hở, E.D lướt nhanh tay lưỡi liềm ra sau hắn, tránh né ra một khoảng xa và đáp đất thở hộc hộc, hắn đã bị thương nặng rồi. Omen quay lại rất nhanh, thể lực của hắn quá trâu, E.D hoảng hốt rồi nhúng chân định nhảy lên.

-E.D:Mắt ma, triệu hồi!!

-Omen:Sát vực!!

E.D bị trúng ngay đòn ulti của Omen khiến chiêu thức mắt ma của hắn bị ngắt quãng, vừa bay vút lên đã bị kéo ngay đập mặt xuống đất, hắn nhanh chóng đứng lên và nhảy ra xa nhưng không thể, sợi xích ma quái đã giữ chân hắn lại, dường như có một vòng tròn màu tím in trên mặt đất và hắn không thể thoát khỏi phạm vi đó.

NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ