Chap 18:Phá vỡ phong ấn. Quỷ dạ xoa hồi sinh

113 7 0
                                    

Bầu không khí u ám bao trùm, gió thổi lạnh lẽo, những tiếng kêu kỳ lạ phát ra từ khắp nơi chốn Sát Vực Hỗn Mang này, đất đá nứt nẻ, cỏ cây khô cằn không có sự sống, âm khí dày đặc không thua gì chốn địa ngục, ẩn sâu trong màn đêm tối đó, hai bóng dáng đang dần tiến sâu vào trong cấm địa khu vực này.

-Zephys:Này, đã quyết định kỹ chưa?

-E.D:Ta đã nói rồi, ta sẽ tham gia trận chiến này.

-Errol:Không, tôi không có hứa gì đâu nhé.

-E.D:Im đi tên chết nhát!

-Zephys:Ngươi có vẻ trở lại bình thường rồi nhỉ?

-E.D:Thoát khỏi ma lực của Marja, ta đã trở lại với toàn bộ sức mạnh hiện có của ta.

-Errol:Mà đây là đâu?Tối thế?

-Zephys:Chúng ta sắp đến Sát Vực Hỗn Mang rồi.

-E.D:Vậy là sắp chiến đấu à?

-Zephys:Với những điều được kể ở chap 17, ngươi vẫn muốn đối đầu với hắn?

-E.D:Yên tâm đi, ta ác quỷ bất bại, sẽ không bao giờ thua một tên điên loạn thế đâu.

-Errol:"Ngươi nghĩ ngươi không điên loạn chắc?"  -_-

-Zephys:Lại nổ...

-E.D:Im đi, hắn đâu?Ta đang sôi máu lắm rồi!

-Zephys:Từ từ, chúng ta chưa thể gặp hắn liền đâu, phải đối đầu với những nguy hiểm nhỏ hơn đã. Như là...

Ngay lập tức những tiếng kêu đó đến gần và lớn hơn bao giờ hết, từ những tiếng vách đá vỡ ra tới tiếng kêu của quỷ dữ và ngay lập tức, từ trong bóng tối, một con quỷ dữ khổng lồ nanh nhọn lao ra tấn công vào họ. Errol nhìn thấy liền vung tay phải lên, biến thành lưỡi liềm xuyên thủng vào bụng con quỷ, làm nó chết tươi không kịp ngáp hay làm bất cứ điều gì nữa...

Những giọt máu nhỏ giọt chảy xuống, bản thân Errol thấy gớm ghiếc nhưng E.D là vô cùng hả hê, hắn vung tay quăng con quỷ dữ vào vách đá, vỡ vụn tất cả. Hắn cười khẩy nhìn xuống cánh tay đột quỷ của mình, xong lại cười tiếp một cách ngạo mạn.

-E.D:Sức mạnh này...cơ thể này...Hahaa!!Toàn bộ năng lực của ta đã trở lại!!

-Errol:Này ngươi đừng nói lớn...suỵt...

-Zephys:Đúng vậy, đừng có hả hê như thế trước mối nguy hiểm tiềm tàng bên trong đó.

-E.D:Hừ, đúng là bọn chán ngắt. Chẳng có hứng thú gì với sức mạnh cả.

-Zephys:Mà ngươi có thể hạ gục được nó dễ như trở bàn tay thì rõ là sức mạnh của ngươi không tầm thường rồi.

-E.D:Hửm?

-Errol:Tại sao thế?

-Zephys:Ta nghe nói những con quỷ dữ nơi đây đều có sức mạnh đáng gờm và được tiến hóa, một mình có thể đánh bại cả một đàn tiểu quỷ và diệt gọn được cả một tướng lĩnh nếu kẻ đó thiếu kinh nghiệm chiến đấu.

-E.D:Grừ...Ngươi nói thế thì ta cảm thấy tự tin vào sức mạnh này rồi đấy!

E.D điều khiển làm Errol lao thẳng về phía trước không một chút chần chừ, Zephys vội cản họ lại nhưng không kịp, đành phải chạy theo thôi. Chuyến đi lần này cực kỳ nguy hiểm ở nơi chốn quỷ dữ, Zephys không yên tâm hoàn toàn, dù có một thợ săn quỷ chuyên nghiệp ở đây...

NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ