Chap 40:Giao chiến nhiều khu vực?

88 8 0
                                    

Quân tiếp viện từ các nơi đã nhanh chóng hỗ trợ cho 3 người tiến đánh Liên Bang Tự Do để trấn thủ, đây là tuyến quan trọng phía nam, nếu bị xuyên thủ thì Thành Khởi Nguyên sẽ gặp nhiều nguy hiểm khó mà chống đỡ. Đoàn quân hỗn mang đã đánh chiếm ở đền thiêng, nên lực lượng ở đây không có gì khác ngoài quân đoàn sa đọa và trùng ảnh, được lãnh đạo bởi Marja và Veera, các tướng lĩnh thì nhiều vô kể, may thay đã có hỗ trợ từ khu rừng phía tây nên phần nào vẫn có thể trụ được. 

Trong trận hỗn loạn lúc đó, Veera đã chú ý đến ngay con bé Keera, thành viên sa đọa ngày trước. Do ả biết rất rõ nó mang mầm mống nguy hiểm trong người nên ả quyết định nhắm vào con bé trước khi sức mạnh đó bộc phá. Veera hóa thân thành một đàn dơi quỷ vượt qua mọi chướng ngại để tiếp cận vào Keera, con bé không hề biết điều này để đề phòng. Veera thấy thế nên đắc thắng, ả hiện hình định tấn công thì đột nhiên trúng một chiếc phi tiêu vào người, phải tạm lui ra xem xét.

-Veera:Kẻ nào?

-Keera:Hả?Ngươi...

Keera giật mình né ra trước vẻ ngoài đáng sợ đó, lúc đó Airi từ xa bay lại với con bé. Chiếc phi tiêu lúc nãy chính tay cô đã tung ra chặn đứng hành động của Veera.

-Airi:Em không sao chứ?

-Keera:Em không sao.

-Veera:Coi bộ ngươi nhạy đấy.

-Airi:Ta biết các ngươi sẽ nhắm vào con bé nên ta đã chú ý nãy giờ.

-Veera:Ta nói cho mà biết, con bé này là nhân tố nguy hiểm mà ngay cả bọn ta cũng phải lo ngại. Các ngươi đúng gan lắm mới...

-Airi:Im miệng, đây là quyết định của bọn ta, không cần các ngươi dạy đời!

Airi xoay kiếm lao tới, Veera cười khẩy rồi ả lại hóa thành dơi, đến cả nguyên đàn rất nhiều nên Airi không thể xoay xở hết được, Veera có vẻ không muốn đánh với cô mà ả lợi dụng lúc Airi đang đối phó với lũ dơi quỷ mà tranh thủ lao đến chỗ của Keera, ả muốn tiêu diệt con bé càng sớm càng tốt.

-Veera:Khà, cô bé...

-Airi:Keera!

-Keera:Chị Airi, em...

-Veera:Ngoan ngoãn mà chấp nhận số phận đi, con nhóc vô tích sự.

Đến lúc rồi, Veera tung ma lực vào Keera, nhưng kỳ lạ là nó lại không chạm được vào con bé, ả lấy làm lạ nhưng rồi định tiếp tục tấn công, bỗng con bé nhìn lên chỗ ả, đôi mắt của nó đỏ rực lên trông rất đáng sợ, bao quanh bản thân là một màu đen hắc ám, con bé bỗng nở một nụ cười nham hiểm hiếm thấy trước đây, đó cũng chính là nụ cười đã xuất hiện khi lần trước con bé ở trong nơi cấm địa của khu rừng. Không biết là lý do gì, nhưng sức mạnh hắc ám đó đã bộc phát một lần nữa. Airi ở đằng kia cũng ngạc nhiên tột độ, giờ nhìn như là một nhân cách khác của con bé vậy.

-Keera:Ngươi...nói gì?Ta nghe...không rõ...

-Veera:Cái...cái gì?Vẻ mặt đó là sao?

-Keera:Khà khà, để xem lần này ngươi chạy đi đâu...Sức mạnh tầm phào đó làm gì được ta?!

Keera lao nhanh như chớp, Veera thấy vậy liền tung chiêu choáng, nhưng lại hụt. Nhờ chiêu thức tam giác quỷ mà Keera đã né được đòn tấn công, cùng với các ảo ảnh tấn công, Veera nhanh hóa thành dơi thoát khỏi vùng nguy hiểm, nhưng lại bị con bé đuổi theo sát nút, với tốc độ đáng kinh ngạc và khả năng vượt qua địa hình. Ngay cả lúc bay lên cao, Veera vẫn bị kéo xuống bởi một luồng sức mạnh vô hình nào đó. Đôi mắt của Keera vẫn đỏ màu máu và cực kỳ hung dữ, sức mạnh hắc ám của con bé đã bộc phát một cách đáng kinh ngạc, đến cả Veera là phó chỉ huy tối cao lãnh đạo quân đoàn sa đọa còn bị tấn công mà không thể chống đỡ, sau một hồi chiến đấu thì ả đã bị thương nặng, Keera thì không phải là không bị thương, nhưng con bé lại không để tâm, như chưa có chuyện gì xảy ra, đôi mắt đầy nham hiểm nhìn về phía ả dơi quỷ đằng kia.

NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ