Nakroth và Zephys tìm một nơi an toàn để ẩn náu sau đó. Bọn họ chờ đến đêm, khi mà tất cả lực lượng đã đi ngủ, cũng là lúc tiến vào Viện Bóng Đêm một cách an toàn nhất mà không bị phát hiện. Cả 2 bước vào và nhanh chóng lục lọi những cuốn sách có liên quan tới chuyện này và kỹ càng đọc một cách chậm rãi, không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào. Mới đầu cũng chẳng có gì lạ lẫm cả, nhưng đến khi Nakroth tìm thấy một cuốn sách có màu đỏ và đen, âm khí bao quanh cực kỳ nặng nề, nó đang đặt sâu trong Viện Bóng Đêm và khuất sâu bên trong nên rất khó được tìm thấy, bọn họ nhanh chóng mở nhẹ cuốn sách ra đọc và rồi sửng sốt khi biết về sự thật những viên đá kỳ lạ đó...
-Zephys:Không...không thể nào...
-Nakroth:Ta cứ tưởng...chuyện này đã kết thúc từ ngàn năm trước rồi...
-Zephys:Nakroth, ngươi biết phải làm gì rồi chứ?
-Nakroth:Ta biết, lên đường thôi.
Họ biết tự mình đi đến Thành Khởi Nguyên là rất mạo hiểm nhưng lần này, họ không thể không đến, số mệnh của Athanor không phải là chuyện nhỏ đâu. Cũng nhờ vào Liliana và Airi nên họ đã vào được bên trong cung điện và diện kiến quốc vương Thane nơi đây.
-Thane:Vậy ra các anh không hoàn toàn theo phe bọn chúng?
-Zephys:Ngài có thể cho là như vậy.
-Thane:Thế tại sao các anh lại chống lại chúng tôi?
-Nakroth:Quốc vương, ta nghĩ có nhiều thứ ngài không cần biết sẽ tốt hơn.
-Thane:Thế hôm nay các anh tới đây làm gì?
-Nakroth:Nếu được, xin quốc vương hãy thông báo cho thủ lĩnh của hai phe còn lại đến đây, ta sẽ trình bày cụ thể.
-Thane:Hừm, được rồi. Ta sẽ cho gửi thư hỏa tốc đến đó ngay.
Thane nhanh chóng đi vào trong để chuẩn bị, hai người họ thì ở ngoài và đang ngắm nhìn những thứ trong cung điện, tuy đã được vào đây nhưng họ vẫn chưa hoàn toàn được tin tưởng bởi các binh lính và tướng lĩnh ở đây. Có vài người không chịu được với các cư xử của họ, ví dụ như là...
-Lính:Này các ngươi!
-Nakroth:Ngươi gọi bọn ta?
-Lính:Vào được đây là ân huệ của quốc vương dành cho các ngươi.
-Zephys:Ý ngươi là sao?
-Lính:Ý ta là các ngươi không hề biết phép tắc gì hết, vào không đảnh lễ với quốc vương, nói năng thì cụt lủn không thưa tâu gì cả. Quốc vương đang lo chuyện lớn nên không để ý thôi, lần sau ta sẽ bảo quốc vương gô cổ các ngươi ngay lập tức đấy bọn dở hơi không biết phép tắc!
Tên lính "gan dạ" đó tức giận lao lên nói thẳng mặt họ, ngay lập tức anh bị Nakroth chỉa thẳng đao vào mặt khiến anh giật mình và tránh ra ngay, vẻ mặt sửng sốt.
-Nakroth:Chỉ là một tên lính quèn mà cũng phách lối ở đây à?Các ngươi xét cho cùng cũng chỉ là hạng người trần mắt thịt, thế mà cũng đòi gô cổ cả phán quan và tử thần bọn ta sao?!
-Lính:Không...không tôi...
-Zephys:Thứ lỗi, Nakroth lúc lo chuyện lớn hay bị căng não nên dễ nổi cáu lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)
De TodoTựa đề vậy thôi, truyện sẽ có những sự việc đa dạng khác nhé, do Au tự nghĩ ra kết hợp một số chi tiết trong cốt truyện chính thức của liên quân. Hãy đoán xem!