Chap 20:Đánh bại bộ đôi ảnh trùng

88 6 0
                                    

Trước sự dè dặt của Hayate, Airi không ngần ngại mà lướt lên bằng kỹ năng của mình, sử dụng khả năng ném phi tiêu của mình. Hayate trong một lúc chần chừ mà đã bị dính đòn, hắn cố bình tĩnh lại và quyết định chống trả. Sau khi thi triển phi tiêu, Airi cầm chắc song kiếm lao tới, Hayate chỉ biết tránh né những đòn tấn công của Airi, hắn không hề có bất kỳ thứ gì để đánh cận chiến cả.

-Airi:Sư huynh!Mau trở lại đi!

-Hayate:Hừ!

Hayate lấy đà nhảy lên cao ném phi tiêu trả đòn, Airi lanh trí dùng thuật thế thân để biến mất khỏi tầm nhìn của Hayate, nhưng dù sao thì đây cũng là thuật mà cả hai đã cùng học và luyện tập với nhau, nên Hayate có thể bắt bài và đoán được vị trí của Airi, nhờ ảnh biến của mình, hắn lướt rất nhanh, tránh khỏi đòn tấn công chớp nhoáng của Airi từ phía sau, quay lại trả đòn, hắn ném một chiếc phi tiêu trúng ngay người của Airi.

-Airi:Au!

-Hayate:...

Airi cố gượng cười, cô nhẹ lấy cái phi tiêu ra khỏi người và quăng thẳng xuống đất. Tuy nhiên, một dòng máu đã chảy ra từ vết thương, tuy nó không nặng nhưng Hayate có thể thấy được điều đó và trong hắn có vẻ hốt hoảng.

-Hayate:Sư muội!

-Airi:Đừng tới đây.

-Hayate:...

-Airi:Sư huynh à, đã chấp nhận chiến đấu là phải chấp nhận đổ máu, dù ít hay nhiều. 

Hayate lặng nhìn Airi mà cảm thấy trong lòng đau xót, hắn không bao giờ muốn nhìn sư muội của mình bị như thế này, đằng này người đả thương sư muội lại là hắn. Dù đã sa vào bóng tối, nhưng tình cảm mà hắn dành cho sư muội chưa bao giờ thay đổi.

-Airi:Tiếp chiêu đi!

Airi lướt rất nhanh tới chỗ Hayate tấn công, hắn giật mình và tiếp tục tránh né. Những đòn phi tiêu sau đó của Hayate đã hoàn toàn bị chặn lại bởi song kiếm của Airi. Sau khi trao đổi chiêu thức, Hayate do dự rất nhiều nên đã bị áp đảo bởi Airi. 

-Airi:Long kiếm!!

Airi tung chiêu thức tuyệt kỹ của mình vào Hayate, hắn cố tránh né nhưng phạm vi quá rộng nên đã bị ảnh hưởng không ít, sau khi dậm xuống mặt đất, Airi như hóa rồng với những luồng sáng màu xanh bao quanh bản thân, cô đang trên đà lao thẳng tới chỗ Hayate để kết thúc cuộc chiến, Hayate thì đã bị dồn vào đường cùng nên không thể nào chống đỡ, trừ khi...

-Hayate:Đã đến nước này...

Nhìn Airi long thần đã lao thẳng tới chỗ mình và dường như không có dấu hiệu dừng lại, Hayate lại tiếp tục chần chừ nhưng lại trong giây lát, ý thức của hắn như đã mất và đã lao thẳng lại về phía Airi trong vô thức.

-Hayate:Bão phi tiêu!!

ẦM!!!

Một tiếng động vang lớn kinh khủng khiếp do sự va chạm hai ulti của hai ninja long tộc. Khói bụi mịt mờ, đất đá vỡ tung, nát cả một vùng. Trong cơn gió thổi khói bụi lu mờ đó, hình bóng Hayate đang gượng đứng dậy sau đòn tấn công đó, hắn ngạc nhiên khi thấy những chấn thương mà hắn gánh chịu nãy giờ không hề tăng thêm sau đòn ulti đó, Airi...đã nương tay với hắn sao?

NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ