Chap 13:Ma thạch thứ 8?Nakroth vs Wukong

116 12 2
                                    

Cả hai người, phán quan và tử thần trở lại Viện Bóng Đêm, bây giờ không có ai ở đây nên có lẽ họ sẽ không gặp khó khăn trong việc nói chuyện quan trọng này.

-Zephys:Ngươi nhìn này. 

-Nakroth:Là hình ảnh các viên đá?

-Zephys:Ngươi đếm xem.

-Nakroth:1, 2, 3...7 và...8?

-Zephys:Không phải lúc ngươi kể cho ta, ngươi chỉ nói có 7 thôi?

-Nakroth:Thần Hades nói với ta như thế. Thế viên đá thứ 8 này là...

-Zephys:Nó tên là Song Hành Thạch, không rõ vị trí cũng như khả năng của nó ra sao. Thông tin về nó không có gì ngoài cái tên và hình ảnh.

-Nakroth:Nếu như không có ghi chép ở đây, thì chắc hẳn Marja cũng không biết?

-Zephys:Ta cũng nghĩ vậy.

-Nakroth:Ta nhìn thấy hình dạng của nó quen lắm, nhưng không nhớ rõ được...

-Zephys:Thôi được rồi, bây giờ ta trở lên Hỗn Mang Chi Môn, theo dõi ả ta.

-Nakroth:Nhờ ngươi.

Nakroth xoay song đao rồi trở lên mặt đất, hắn nhìn xung quanh, khi chắc chắn không ai theo dõi mình, vị phán quan phóng thẳng lên phía bắc, nhắm đến vùng đất lạnh nhất Athanor, Băng Sơn Tuyết Địa.

Theo con đường hắn đi, càng ngày khí trời càng lạnh, nhưng đối với hắn thì thời tiết này chẳng là gì, vì hắn là phán quan ở chốn địa ngục u minh lạnh lẽo hơn rất nhiều, không chỉ về thân xác và là cả về linh hồn. 

Nakroth nghĩ là không có ai phát hiện ra mình nên cố gắng di chuyển thật nhanh nhưng hắn đã nhầm. Chắc mọi người còn nhớ "nhậu khỉ" bị đá rồi bỏ đi chơi ở chap trước chứ, đấy chính là kẻ sẽ cản đường hắn trong chuyến đi lần này. Khi đi đường nửa đường, Nakroth cảm nhận được thần khí của thành viên Tháp Quang Minh, hắn tặc lưỡi rồi nhảy xuống mặt đất, khí trời lạnh, nơi này sẽ là nơi chiến đấu sao?

-Nakroth:Ra đi, ta biết ngươi đang ở đây mà.

-Wukong:Khẹt khẹt, ngài phán quan cảm nhận tốt quá.

-Nakroth:Bây giờ ta đang bận, không có thời gian đánh với ngươi.

-Wukong:Xin lỗi, nhưng ta lại có thời gian đấy, lâu rồi không có kẻ đánh tay đôi đấy. Mau đại chiến 500 hiệp với lão Tôn!

Wukong rút gậy như ý ra, tàn hình lao tới chỗ Nakroth gõ vào hắn, nhưng bị trượt, tốc độ của Nakroth quá nhanh và ảo, hắn đã bay được ra sau lưng Wukong, xoay song đao của mình.

-Nakroth:Tình hình này, ta phải chiến đấu rồi.

-Wukong:Có thế chứ!

Wukong lại tàn hình, nhưng khỉ quên là đang trong môi trường khí lạnh, cho nên hơi thở của hắn vẫn có thể bị thấy bởi Nakroth, vị phán quan đã lợi dụng được thứ này và né những đòn tấn công chí mạng từ Wukong đồng thời trả đòn một cách nhanh gọn, nhưng khỉ cũng không vừa, dùng 72 phép thần thông của mình để bay lượn và đối trọi một cách ngang tài ngang sức với Nakroth. Sau khi chiến đấu được một lúc, tốc độ của Nakroth trở nên chậm đi, sức khỏe của hắn lại gặp vấn đề nữa rồi. Trong lúc sơ hở, Nakroth bị Wukong gõ một gậy chí mạng khiến bộ giáp của hắn bị tổn hại, Nakroth liền nhúng chân nhảy ra xa tránh những đòn tiếp theo.

NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ