Có vẻ hơi ngoài dự đoán một chút, vị phán quan địa ngục có chút ngạc nhiên khi thấy ninja long ảnh cùng bọ báo tử bay về từ ngoài biển xa khơi, giông tố cũng đang giảm dần, như sự thịnh nộ của biển cả đã bị chế ngự lại bởi một thứ gì đó mạnh mẽ hơn.
-Kriknak:Grừ, lại là ngươi.
-Nakroth:...
-Hayate:Ngài phán quan, sao ngài lại luôn cản đường ta thế?
-Kriknak:Ngươi biết thừa rồi, hắn đến đây vì viên đá Thủy Lôi Thạch chứ gì.
-Nakroth:Các ngươi...lấy được nó rồi sao?
-Hayate:Viên đá được phong ấn trong mỏm đá, không phải dưới biển như tin đồn, kỳ lạ.
-Nakroth:"Không lẽ vùng biển này cũng bị ảnh hưởng với sự phun trào của núi lửa trong hang Verkorth sao?"
-Kriknak:Phán quan, nếu ngươi không muốn bị ta hạ sát, thì tránh ra!
-Nakroth:Ngươi không đủ khả năng đâu.
-Kriknak:Thế sao?Grừ!
Trận chiến lại diễn ra, diễn biến vẫn như thường lệ, với kỹ năng và tốc độ nhỉnh hơn hẳn đối thủ, Nakroth đã chiếm lợi thế trước bọ, những đường đao của hắn tấn công liên tục khiến Kriknak rất khó tiếp cận, tuy nhiên không dễ gì mà lấy được viên đá đó đâu. Vì một đường phi tiêu lại phóng tới và Nakroth phải lách sang một bên, Kriknak lợi dụng lúc đó ủi thẳng vào người Nakroth làm hắn lùi lại.
-Nakroth:Hừ...
-Kriknak:Hai đánh một, không chột cũng què!Ngươi quên rồi sao?
-Hayate:Ta nói rồi, ta không muốn đả thương ngài. Nhưng ngài cứ năm lần bảy lượt làm rào cản nhiệm vụ của bọn ta, ta không còn lựa chọn nào khác.
Đó cũng là lý do mà khi gặp Nakroth, Hayate thường không ra tay ngay và có vẻ chần chừ gì đó. Nhưng sau khi kiểm soát tình hình, hắn mới ra tay sau đó...
-Nakroth:Khó rồi đây...
-Kriknak:Nghe nói vừa bị giảm sức mạnh ấy nhỉ, giờ phải đối đầu với bộ đôi trùng ảnh này, haha!
-Hayate:Tiếp chiêu đi.
Ôi vãi, phải đối đầu với bộ đôi trùng ảnh lần nữa, Nakroth quá khó để đánh được cả 2 cùng lúc, né được người này thì trúng phải người kia, tấn công người này thì lại bị người kia cản trở. Những chuỗi phi tiêu cùng với sự biến ảo, khả năng thả diều của Hayate rất khó đối phó. Khả năng tấn công chớp nhoáng và dồn dame kinh khủng từ Kriknak cũng rất khó mà chống đỡ.
-Nakroth:Hộc hộc.
-Kriknak:Hiểm họa không trung!
Một ulti sốc dame của Kriknak đã khiến Nakroth bị hất văng ra trúng ngay vách đá. Hắn ngã xuống đất, cắm song đao xuống, dù chưa hẳn là bị đánh ngã ngửa nhưng bây giờ Nakroth đã bị thương rồi, hắn không thể chiến đấu được nữa.
-Kriknak:Hà hà, ta sẽ cho ngươi nếm thử độc axit của ta.
-Nakroth:Độc...axit...sao...
-Kriknak:Trải nghiệm cảm giác độc ăn mòn từ từ đau đớn vào cơ thể, dù ngươi là ai, cũng không thể chống chọi được đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)
SonstigesTựa đề vậy thôi, truyện sẽ có những sự việc đa dạng khác nhé, do Au tự nghĩ ra kết hợp một số chi tiết trong cốt truyện chính thức của liên quân. Hãy đoán xem!