Ở khu rừng lớn bên phía tây Athanor, nữ vương Telannas đã tập hợp binh đoàn muôn thú lại và thông báo sự việc, đồng thời xoay xở kế hoạch và giao những nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên cũng như khu vực họ lo liệu.
Tất nhiên cô cũng không quên về sự việc khu rừng Ma Linh, nó khá gần sơn cốc Verno, là nơi luyện tập của đại sư gấu trúc Zuka, nên cô giao cho ông việc khám xét nơi này. Võ công của Zuka rất cao cường và đầy kinh nghiệm nên nhiệm vụ lần này có vẻ không phải là khó đối với ông, lũ quỷ dữ trong rừng vốn không phải là đối thủ của ông, địa hình thì hiểu rõ trong lòng bàn tay rồi.
Vì thế cho nên viên đá phong ấn cũng không ngoài tầm kiểm soát của Zuka, ông đã phát hiện và về báo cáo với nữ hoàng, lập tức Telannas truyền báo thông tin tới hai phe cánh đồng minh còn lại, và họ có vẻ đang chuẩn bị cho cuộc họp dự định tiếp theo, trước đó phải cần một số thông tin khác từ các tướng lĩnh.
Từ Trường Thành Ma Pháp, chưa thấy xuất hiện bóng dáng của quân sa đọa, có vẻ chúng đang bàn bạc lại kế hoạch tấn công.
Từ Liên bang tự do, không thấy điểm bất thường nào trên biển, gần đây cũng không có gì lạ ở khu rừng Ma Linh.
Từ Tháp Quang Minh, tuy bị bao phủ ở phía dưới bởi sương mù, nhưng không cảm nhận được nguồn sức mạnh hắc ám, cũng đang an toàn...
-Nakroth:Nguồn sức mạnh hắc ám, ta đã ẩn nó đi rồi.
-Liliana:À, thì ra là vậy.
Trong hang động Verkorth, dù đã qua hơn 1 tiếng, nhưng họ vẫn chưa thể tìm ra được viên đá, cấu trúc mê cung này thật kỳ lạ. Con đường rộng lớn quanh co, có nhiều ánh sáng thì không thể dựa vào đó dò đường được.
-Liliana:Này...
-Nakroth:Chuyện gì?
-Liliana:Chúng ta đi thế này...Ngươi có nghĩ tới...làm sao trở ra không?
-Nakroth:Chuyện này...ta không biết.
-Liliana:Hả!
Liliana đang trong hồ hình, cô "hả" một tiếng rồi lỡ hất lưng một phát, biến thành nhân hình, khiến Nakroth ở trên ngã ngay xuống mặt đất, may hắn phản ứng kịp và dùng chân đáp đất an toàn, bỗng mắt của hắn trừng đỏ lên, sức lực dường như đã hồi phục.
-Nakroth:Ngươi làm gì thế?
-Liliana:Ngươi dụ ta vào đây rồi nhốt ta luôn ở đây đó hả?Ngươi dám lừa ta sao?Ngươi nghĩ sao mà nhốt một cô gái xinh đẹp dễ thương như ta vào một nơi như thế này hả?
-Nakroth:Hừ, lắm chuyện.
-Liliana:Ngươi...ngươi dám mắng ta?Ta giận ngươi bây giờ đó!
-Nakroth:Giận thì giận đi, đỡ phiền phức cho ta.
Nakroth đứng dứt khoát dậy, hắn xoay song đao một vòng rồi quay đi, không quên nói:
-Nakroth:Phiền phức.
-Liliana:Ngươi...
Nakroth bỏ đi, hắn có vẻ sẽ tự đi tìm đường, đang đi làm việc đại sự mà dính vào con hồ ly lắm chuyện và không kém phần phiền phức này. Đang đi một lúc thì bỗng nhiên tay của hắn được ai nắm lấy, kèm theo đó là chất giọng năn nỉ làm nũng quen thuộc...
BẠN ĐANG ĐỌC
NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)
CasualeTựa đề vậy thôi, truyện sẽ có những sự việc đa dạng khác nhé, do Au tự nghĩ ra kết hợp một số chi tiết trong cốt truyện chính thức của liên quân. Hãy đoán xem!