Gió thổi mạnh tung cả những bụi cát xung quanh, hình bóng ninja long ảnh dần được hiện rõ sau màn sương đêm và được soi sáng bởi ánh trăng khuyết đêm khuya. Xoẹt một tiếng, đôi tay của Hayate đã được trang bị đầy đủ những chiếc phi tiêu tà ma, ánh mắt đỏ máu ẩn sau chiếc mặt nạ nhìn thẳng vào mục tiêu trước mặt với tập trung cao độ. Đối với hắn, việc thất bại trong nhiệm vụ quan trọng này chẳng khác nào cái chết, nên hắn không cho phép bản thân bất cẩn bằng bất cứ giá nào.
Còn về Keera, cô bé tuy đang sợ hãi nhưng vẫn trấn tỉnh được bản thân lúc này nên làm gì. Qua những quan sát của cô thì với tốc độ của tên ninja này, cô không thể thoát được, cho nên lựa chọn hữu hiệu nhất lúc này chính là chiến đấu, không thể khác được.
-Keera:Tam giác quỷ!
Vẫn là chiêu thức thương hiệu đó, vùng tam giác được tạo ra cộng thêm 2 dư ảnh của Keera di chuyển ra xa và tạo với nhau từng cặp một góc 60 độ, khi chạm đến vạch đích, 2 dư ảnh biến mất đột ngột và tạo ra một vụ nổ trong vùng ảnh hưởng!
Hayate do đứng ngay trung tâm nên đã bị khuất hình sau làn khói mờ ảo và cú nổ kinh hồn đó, Keera thấy thế liền cười ha hả chế nhễu, ninja kiểu gì mà chỉ với một chiêu của cô đã "vỡ mồm" rồi sao?
-Keera:Thách thức ta phải trả giá đắt thôi, haha!
-Hayate:Nói gì đấy nhóc?
Keera giật mình nhìn ra phía sau, Hayate đã ở ngay đó từ lúc nào rồi, cô chợt hốt hoảng, vừa ngạc nhiên vừa sợ. Ninja với tốc độ và khả năng nhạy cảm của mình, chỉ với một chiêu ảnh biến, đã né được hoàn toàn khỏi vùng ảnh hưởng của tam giác quỷ.
-Hayate:Ta đến từ vùng sa đọa của bóng đêm, những chiêu trò đó không có tác dụng với ta đâu.
-Keera:Hừ...Ta nên làm gì đây?
-Hayate:Shuriken!
Không chừng lại là một chuỗi phi tiêu độc đã kết thúc gọn chăng?Không, Hayate không nghĩ thế, hắn không biết tại sao mình lại không ra tay kết liễu ngay đối thủ, có thể là do một phần gì đó trong tâm hồn hắn chăng?Dù gì những chuỗi phi tiêu (không có độc) đó cũng rất nguy hiểm với kẻ không đề phòng, Keera tất nhiên không ngồi chịu trận, cô tận dụng tốc độ của mình để né tránh, trả đòn bằng những chưởng lực bóng tối. Trong làn khói bụi mờ ảo trong đêm, Hayate chưa bao giờ phải dính một đòn nào từ Keera, hắn quá nhanh và có nhiều kinh nghiệm, còn Keera lại hay mất bình tĩnh dù sức mạnh của cô không tầm thường. Ngay cả chiêu thức tam giác quỷ siêu bá của cô cũng bị né tránh dễ dàng, khả năng ẩn mình cũng bị Hayate phát hiện, tuy đó là những tiếng động nhỏ nhất.
-Keera:Hộc hộc...
-Hayate:Kiệt sức rồi à?Kết thúc sớm bớt đau khổ đi.
-Keera:Không, ta...
-Hayate:Độc khí Shuriken!
Hayate phóng thẳng một chiếc phi tiêu độc tới chỗ của Keera, cô bé thực sự đã kiệt sức và không thể di chuyển được nữa, chỉ biết hoảng sợ và ôm người chống đỡ...
Phập!!
Keera giật mình, chiếc phi tiêu đã không trúng ngay vào cô, có người đã chặn lại sao?Ngước mắt nhìn lên, cô ngạc nhiên khi thấy người con trai với cánh tay đột quỷ đã lấy thân mình chặn chiếc phi tiêu cho cô, chính là Errol.
BẠN ĐANG ĐỌC
NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)
Ngẫu nhiênTựa đề vậy thôi, truyện sẽ có những sự việc đa dạng khác nhé, do Au tự nghĩ ra kết hợp một số chi tiết trong cốt truyện chính thức của liên quân. Hãy đoán xem!