Chap 26:Thực thể Errol. Bí mật long hồn và cú sốc của Airi

124 7 3
                                    

Tuy Volkath đã hồi sinh nhưng hắn vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn, lại thêm một trận chiến với Maloch nữa đã khiến hắn phải tìm một nơi tịnh dưỡng một thời gian, quân sa đọa theo lệnh hắn mà lặn đi một thời gian...

Trong khi đó, Airi được lệnh quốc vương Thane đi một vòng quanh vương quốc để thám thính tình hình, phòng ngừa có địch xâm nhập bí mật. Trong lúc đang đi trên cánh đồng vắng gần Trường Thành Ma Pháp, Airi bất ngờ phát hiện một bóng người kỳ lạ nằm gục giữa đồng, bên cạnh đó là một màu đỏ máu cực kỳ kinh khủng, ban đầu cô cảm thấy sợ nhưng vẫn cố lại gần xem. Khi tiếp cận được thì cô thở phào nhẹ nhõm, người nằm gục đó chính là Errol, phần màu đỏ chính là cánh tay ác ma ngày nào. Cô định đỡ cậu dậy nhưng lại chợt nhớ ra, không phải Errol đã bị tên chúa tể nào đó điều khiển thân xác và biến về Vực Hỗn Mang rồi sao?Thế tại sao giờ cậu lại nằm ở đây?

-Errol:Ư...ư...cứu...

Nhưng giờ không phải lúc đắn đo, lời kêu cứu kiệt lực từ người đồng đội khiến cho Airi không thể làm ngơ, cô liền cõng cậu lên, hơi nặng đấy nhưng cô có thể làm được. Đưa Errol về chữa trị đã rồi tìm hiểu sự việc sau...

Thane biết chuyện này liền huy động cho đội ngũ y tế gấp rút có mặt cứu chữa cho Errol. Sau khi hồi phục, Errol liền kể lại mọi chuyện từ lúc ở  Sát Vực Hỗn Mang tới nơi phiến đá ma nơi Hỗn Mang Chi Môn cho mọi người nghe.

-Thane:E.D...thực sự là phần linh hồn còn lại của Volkath sao?

-Errol:Tôi không thể ngờ được, thưa quốc vương...

-Zephys:Sao ngươi lại buồn?Vốn dĩ ban đầu hắn đã không phải thuộc về phe các ngươi, hắn chỉ là một con quỷ lang thang với một linh hồn mất trí của Volkath mà thôi.

-Errol:Sao anh lại nói như thế chứ?!

-Zephys:Hửm?

-Errol:Anh làm sao có thể hiểu được. Vốn trước giờ tôi chỉ là cái bóng của cậu ấy, con người thật của tôi đã bị che mờ bởi một hình bóng quỷ vương E.D, một tên nóng tính hiếu chiến và không có điểm dừng. Nhưng anh biết không, tuy tôi và E.D luôn bất đồng quan điểm và hay cãi nhau, nhưng tôi chưa bao giờ phủ nhận cậu ấy chính là người đồng đội tốt nhất, có thể gọi là anh em chí cốt của tôi. Có nhiều người không ưa E.D và cậu ấy có vẻ cũng chẳng ưa tôi, nhưng cậu ấy là người luôn vào sinh ra tử, mang lại rất nhiều chiến công cho phe ánh sáng, luôn có mặt đúng lúc để thay thế bảo vệ tôi và đồng đội. Chỉ là một cái bóng sau lưng của quỷ vương, nhưng tôi vẫn luôn âm thầm giúp đỡ E.D hết sức có thể, tôi thật sự rất khâm phục cái tinh thần chiến đấu hết mình vì lâu đài, chống lại quân sa đọa bằng tất cả sức lực...Nhưng...sau khi đến được nơi đó, cầm viên đá đó...tôi lại không ngờ rằng chính nó đã làm cho E.D lại trở lại với bản thể lúc trước, tôi không thể nào tưởng tượng được, hình bóng vĩ đại đó lại là...Hic...

(Tận dụng hết 200% công lực rồi đó, viết mấy cái cảm xúc này cho nó mạch lạc khó lắm = )

-Zephys:...

-Nakroth:Zephys, ta nghĩ ngươi nên kiệm lời lại đi.

-Zephys:Ta sai rồi, có vẻ còn nhiều điều về thế giới con người mà chúng ta chưa hiểu rõ.

NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ