Sau bao lâu trầm lặng khỏi chiến đấu, cuối cùng thì lực lượng của Vực Hỗn Mang đã trỗi dậy và phát động tấn công, mục tiêu của chúng lần này chính là nơi mà chúng đã thất bại từ rất lâu ngày trước, chính là ngôi đền thiêng gần Trường Thành Ma Pháp, bọn chúng nhất định phải phá hủy bằng được viên đá phong ấn đấy. Nhờ mật thám gửi tin hỏa tốc trở về, quốc vương Thane đã nhanh chóng tụ tập những tướng lĩnh còn lại trong lâu đài, phần lớn họ đã đi nhiệm vụ ở nơi khác nên bây giờ không còn nhiều.
-Thane:Mọi chuyện là vậy, mọi người có thể đến đó ngăn chặn bọn chúng được chứ?
-Tướng:Tuân lệnh quốc vương!
Có 5 người được cử tới đó để chi viện cho quân trường thành:
-Liliana:Sư huynh cô không đến sao?
-Airi:Huynh ấy đang có việc ở Tháp Quang Minh.
-Murad:Cái gì?Không phải anh ấy rất ghét nơi đó sao?
-Airi:Tôi cũng không biết nữa. Nhưng mong rằng huynh ấy sẽ thay đổi ý nghĩ.
-Keera:Chuyện là thế nào vậy ạ?
-Airi:Nói ở đây không tiện, trở về sẽ nói cho em nghe.
-Errol:Ở trước kìa mọi người!
-Murad:Để tôi.
Murad sử dụng chiêu thức tàn ảnh đao của mình để lao lên khu vực trước trường thành để thăm dò lực lượng quân địch. Vừa mới lộ mặt ra thì anh giật mình khi thấy một thân hình khổng lồ màu đỏ chót với sức nóng như lửa bao quanh, thanh quỷ kiếm và đôi mắt rực đỏ, đây đích thị là Maloch chứ không ai khác.
-Maloch:Grừ, ngươi!
-Murad:Ối!
May thay, Murad đã dùng vô ảnh vực né được đòn tấn công và giật bóng về kịp. Có vẻ trận chiến lần này không đơn giản đâu.
-Murad:Hú hồn.
-Errol:Anh không sao chứ?
-Airi:Bọn chúng có độ bao nhiêu quân?
-Murad:Cả ngàn là ít...
-Airi:Không phải chứ, quân chi viện của ta sao mà đủ chống chọi đây?
-Murad:Chưa đâu. Tuy tôi chưa nhìn rõ là có ai nhưng chắc chắn...có tên Maloch xuất hiện trong trận chiến này!
-Liliana:Maloch ư?Không xong rồi...quân lực không bằng đã đành, bây giờ còn có thêm hắn...
-Keera:Hắn là chủ chiến bên kia ạ?Yên tâm, em sẽ bắt gọn hắn.
-Errol:Không được, hắn không phải là thứ mà em có thể đùa giỡn được đâu!
-Keera:Chứ giờ phải làm sao?
-Airi:Tạm thời cứ đưa quân lên tham chiến đi. Vẫn còn Darcy và Sephera có thể hỗ trợ cho chúng ta.
Nhưng có vẻ không suôn sẻ như họ nghĩ, vì quân sa đọa đã chia lực lượng ra, một phần tấn công vào Trường Thành Ma Pháp, phần còn lại tiến công vào ngôi đền thiêng, khiến cho Darcy và Sephera phải ở trường thành phòng thủ, không thể tiếp viện cho họ được. Tướng lĩnh chỉ huy lần này có Maloch, chắc chắn, thêm cả Preyta.
BẠN ĐANG ĐỌC
NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)
RandomTựa đề vậy thôi, truyện sẽ có những sự việc đa dạng khác nhé, do Au tự nghĩ ra kết hợp một số chi tiết trong cốt truyện chính thức của liên quân. Hãy đoán xem!