Đối đầu ở đây quả là không dễ chịu gì, nhưng Volkath đã tiến đánh tới đây, thì khó tránh khỏi một trận giao chiến khốc liệt ở đây. Tuy quy mô không lớn, nhưng lại rất quan trọng, quân lực của các phe đang bị chia cắt mạnh mẽ, chỗ thì co cụm bị cô lập, chỗ thì lảng vảng không biết rõ mục tiêu, chỗ thì phải trấn thủ cứng đơ. Nakroth biết, hắn không có khả năng nào có thể đánh bại được chúa tể hắc ám, bình thường hắn sẽ tránh đối đầu, nhưng lần này không thể, nếu thất bại, thì Tháp Quang Minh sẽ bị san bằng tất cả, lực lượng của Volkath quả thực là mạnh mẽ.
-Volkath:Ánh sáng, tất cả chỉ là giả dối. Dù đã 1 lần tử chiến, nhưng ta quyết tâm trở lại để báo thù tất cả những kẻ ngày trước đã bạc đãi ta.
-Nakroth:Volkath, ngươi thật sự đã lầm đường lạc lối rồi.
-Volkath:Ta chưa bao giờ nghĩ con đường mà ta chọn là sai. Ta đã không thể chung đường với các ngươi.
-Liliana:Ta biết thầy Edras đã rất tận tình chỉ bảo giúp đỡ ngươi trên con đường làm người, thế mà ngươi...
-Volkath:Tất cả chỉ là sự gò bó. Nếu như đời này không tự do, sinh mệnh há có gì đáng giá?
-Ilumia:Nói nhiều với hắn làm gì?Mau tiến lên!
-Nakroth:Đừng có ra lệnh cho ta.
-Liliana:Nữ thần, xin ngài hãy lui ra đi, lúc này ngài không nên ở đây.
-Ilumia:Nhưng...
Ilumia chưa kịp nói xong câu thì đã Volkath đã tung một chiêu tạo ra vùng ma lực nhìn như lồng kính, bao vây lấy ngài, không thể chống đỡ mà thoát ra được.
-Volkath:Ta biết nữ thần rất cứng đầu, cho nên như thế là ổn cho trận chiến của chúng ta.
-Ilumia:Thả ta ra!
-Liliana:Nữ thần!
-Nakroth:Vô ích thôi, nếu ta không đánh đuổi được hắn thì không thể phá vỡ được nó.
Lần này đã thế cùng này rồi, chỉ còn cách giao chiến với Volkath mà thôi. Nakroth xoay song đao của mình rồi nhanh chóng lao lên trước, không quên dặn dò Liliana phải cẩn thận không được để dính chiêu bá vương trảo của hắn, phải giữ khoảng cách an toàn chiến đấu.
Dù là chúa tể sức mạnh vô biên, nhưng Volkath chưa bao giờ tỏ vẻ khinh địch, hắn luôn bình tĩnh và nghiêm túc chiến đấu, không để lộ một sơ sót nào và cũng chẳng có chút biểu hiện đùa giỡn. Tốc độ của Nakroth quả là khiến hắn có hơi khó khăn để tấn công, nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác rồi, hắn đã nhạy hơn rất nhiều, đoán được hướng mà Nakroth di chuyển để tung chiêu. Vị phán quan đã tận dụng hết khả năng để lả lướt tung những đòn chớp nhoáng vào Volkath, nhưng có vẻ nó vô hiệu trước bộ giáp cực kỳ chắc chắn đó, thêm nữa, hắn cũng đang mệt mỏi nên thể lực bị sụt giảm nhanh chóng, kéo theo tốc độ cũng giật lùi theo, Volkath đã nắm được thời cơ, hắn xoay kiếm đỡ trọn đòn combo từ Nakroth và đồng thời tung chiêu bá vương trảo chuẩn xác. Nakroth thấy vậy liền lướt nhanh ra xa, nhưng tốn công vô ích, Volkath ngay lập tức bay tới, chuẩn đến nỗi ngay cả tốc độ thượng thừa của Nakroth cũng không thể đánh lừa, quả là một chiêu thức lợi hại. May mắn thay, Liliana đã kịp thời nhận ra và cô lập tức ném một đòn choáng ngay vào Volkath khiến hắn bị khựng lại, giúp Nakroth né khỏi đòn chí mạng trước mặt, nhưng Volkath nhanh lắm, hắn xoay người tung bá vương trảm tấn công Nakroth lần nữa làm hắn choáng váng lùi ra. Do cần thời gian hồi chiêu nên Liliana tận dụng cơ hội, cô hóa cáo lao vào Volkath, nhưng đây có vẻ là quyết định sai của cô, Volkath không nao núng và đỡ hết tất cả đòn cào cấu của cô. Thấy không có tác dụng, Liliana nhảy ra xa, hàm rộng của hồ ly mở ra, phóng thích một quả cầu linh đạn khổng lồ bay thẳng vào Volkath, uy lực của nó rất mạnh, nhưng không thể làm hoảng sợ Volkath, hắn vung tay một phát, những tấm khiên hắc ám hiện ra bao quanh lấy hắn tạo thành một lớp khiên phòng thủ, đỡ trọn đòn linh đạn đó mà không hề hấn gì. Đến đây, Liliana mới thấy e ngại, trước giờ chưa ai ăn trọn đòn quả cầu của cô mà không chịu thương tích gì. Lợi dụng làn khói ảo lúc đó, Nakroth từ xa lao lại, quẹt một đòn rất mạnh vào Volkath, nhưng vẫn không qua được lớp khiên, chúa tể nhanh chóng trả đòn, Nakroth né sang một bên rồi tung ra gươm hành quyết dồn sát thương nhanh, rồi lại vô tác dụng lần nữa, một kiếm của chúa tể đã chặn lại tất cả, hắn tung hỏa cầu đánh lui Nakroth đi. Rồi quay ngoắc lại, nhanh như chớp tung chiêu, trong lúc sơ xuất, Liliana đã bị dính phải đòn bá vương trảo, cô định thoát đi nhưng không thể, Volkath nhắm mục tiêu mà lao mũi kiếm tới nhanh như chớp, nhưng chợt nảy ra ý tưởng, Liliana liền tận dụng tốc độ chạy nhanh tới một cột đình gần đó, nhắm lúc Volkath sắp tiếp cận, cô hóa thành người nhảy ra hướng ngược lại, cô căn thời gian chuẩn đến nỗi phải khiến chúa tể cắm thẳng mũi kiếm vào cột đình. Tưởng chừng đã outplay được hắn, nhưng đời không như mơ, Volkath quay ngoắc lại chém một phát ngay lưng, khiến cô mất đà ngã ra mặt đất trong đau đớn. Tiếp tục, Volkath bước tới giơ kiếm chém xuống, Liliana cố sức gượng dậy nhảy sang một bên né đòn vừa rồi, cô giật mình khi thấy một cái gì đó quen thuộc, rồi lại sơ xuất, cô dính phải bá vương trảo mà không thể né kịp, Volkath lấy đà bay tới tung đòn chí mạng với mũi kiếm sắc nhọn lần nữa, Liliana không thể hóa cáo lúc này, cô chỉ biết tung ra những vụ nổ hồ ly nhằm chặn đứng đường bay của chúa tể, nhưng không thể. Khi mũi kiếm chỉ còn cách cô 2m, trong hoảng loạn cô chỉ có thể chặn chiếc ô trước người mà thôi, nhưng may mắn là Nakroth lao tới kịp, hắn đứng trước cô dùng song đao của mình đã chặn lại được ma kiếm hắc ám. Chưa dừng lại ở đó, Volkath rút nhanh kiếm và xoay một vòng rất nhanh, hắn phất áo choàng tạo thành áp lực rất mạnh đẩy thẳng 2 người ra ngã ra nền đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)
DiversosTựa đề vậy thôi, truyện sẽ có những sự việc đa dạng khác nhé, do Au tự nghĩ ra kết hợp một số chi tiết trong cốt truyện chính thức của liên quân. Hãy đoán xem!