Chap 24:Chúa tể hắc ám tái sinh

103 6 2
                                    

Bây giờ không thể trở về Vực Hỗn Mang nữa, nên Nakroth và Zephys đã quyết định trú tạm tại Thành Khởi Nguyên với sự đồng ý của Thane. Họ được quốc vương trao quyền đi lại như những người ở đây, vì ngài lo sợ sự hiềm khích của dân chúng với tướng lĩnh sa đọa. Đặc biệt quốc vương cũng chuẩn bị cho họ chỗ ở và nơi luyện tập như bao người khác, điều này khiến 2 người rất cảm kích và đồng ý sẽ hỗ trợ hết mình vì quốc vương nói riêng và phe ánh sáng nói chung.

-Zephys:Ta không ngờ có lúc chúng ta lại hạ mình trước con người đấy.

-Nakroth:Vì Athanor, thì chút xíu đó cũng chẳng sao.

Bỗng quốc vương Thane cho gọi bọn họ để biết thêm thông tin về Volkath, chúa tể hắc ám mà ngài chưa từng biết. Zephys nhìn qua Nakroth, hắn biết Nakroth có vẻ không muốn đến chỗ đông người lúc này nên hắn quyết định bản thân sẽ đi, còn Nakroth thì đang cần yên tĩnh và ngồi lại nơi luyện tập. Đang yên bình một lúc để suy nghĩ về sứ mệnh thì bỗng con hồ ly hôm nào lại mò đến chỗ Nakroth.

-Liliana:Này, ngài phán quan yêu dấu~

-Nakroth:Lại là ngươi, muốn giở trò gì nữa?

-Liliana:Đùa chút, ta muốn hỏi ngươi một chuyện, nghiêm túc.

-Nakroth:Nghiêm túc chuyện gì?

-Liliana:Vào ngàn năm trước thì ta vẫn chỉ là một con cáo hoang dã vô danh, nên ta chẳng biết gì về tên Volkath hay Vodka gì cả, ngươi có thể...

-Nakroth:Ngồi xuống đây, ta kể cho.

-Liliana:Ngươi hiểu ý ta ghê.

Thế là Nakroth thuật lại câu chuyện mà hắn với Zephys đã trình bày với thủ lĩnh 3 phe ở chap 22, sau đó thì Liliana có vẻ vẫn còn tò mò chưa biết rõ về sức mạnh, Nakroth quyết định nói thêm một số chi tiết so sánh.

-Nakroth:Sức mạnh của hắn kinh khủng thế nào ư?Ngươi có thể hiểu rằng, với chiến mã vô địch, hắn có thể càn quét cả một quân đoàn tinh nhuệ của các ngươi một cách dễ dàng không tốn một giọt mồ hôi. 

-Liliana:Cái này...Maloch cũng làm được mà.

-Nakroth:Nếu so sánh hai tên đó, vốn dĩ Maloch chỉ có lợi thế về kích thước mà thôi, chứ hắn không thể thông minh, nhanh nhạy hay hiểu rõ tình thế trận chiến hơn chúa tể cả.

-Liliana:Này ngươi có nói quá không đó?Maloch hiện đã rất khó đối phó rồi, sao tên đó có thể...

-Nakroth:Không biết thì dựa cột mà nghe. Ngươi cứ thích cãi là giỏi.

-Liliana:Xin lỗi...

-Nakroth:Thất Ma Thạch vốn dĩ là 7 loại đặc tính phong tỏa ra từ Volkath. Huyết quản của Huyết Ma, sức bền bỉ của Mộc Giáp, tốc độ của Phong Thần, điên cuồng của Thủy Lôi,  sắc lạnh của Hắc Băng, thông tuệ của Thổ Long và sức mạnh của Ám Qủy. Thêm vào đó là phần linh hồn trong Marja, tàn hồn trong Errol, tức của Song Hành, kết hợp thêm sức mạnh dung hợp của long hồn trong Hayate. Tất cả tập hợp lại để tạo thành một chúa tể hắc ám bất tử vô địch!

Trong lúc Nakroth đang miêu tả về tất tần tật về Volkath thì trong lúc đó tại Vực Hỗn Mang...

Tất cả quân đoàn đã tụ tập lại, Marja đã ra lệnh đóng cửa các ngôi thành, Hắc Nham Thành và Dạ Ma Thành được phòng thủ kiên cố, nội bất xuất ngoại bất nhập, không được cho bất kỳ kẻ nào dám cản trở vào nghi lễ này. Xong xuôi công việc, Marja thực hiện một số nghi thức trước khi vào nghi lễ chính. Ở nơi phiến đá tròn khắc dấu ... (cái hình phù hiệu ma chú ấy, không biết gọi là gì), chính là nơi thực hiện phục sinh, Hayate theo lệnh sắp đặt 7 viên đá xung quanh đó và cách đều nhau, đồng thời đứng sang một bên tụ long hồn, Marja sau khi đọc thần chú xong đã bước vào vòng đứng 1 bên, E.D cũng đến đứng 1 bên sao cho 3 người cách đều nhau. Veera là người đọc thần chú thực hiện phần cuối cùng, sau khi ả đã hoàn thành câu thì Thất Ma Thạch chợt sáng lên, màu đỏ, xanh lục, trắng, xanh vàng, xanh dương, vàng đất và tím, tất cả tỏa ra ánh sáng hòa vào với nhau rồi đồng loạt tỏa mạnh ra xuống chỗ 3 người, tập hợp 2 mảnh ghép linh hồn Volkath trong Marja và Errol, sức mạnh long hồn của Hayate bị kéo theo sau đó, cơ thể của cả 3 cùng bay lên không trung. Tất cả đã kết hợp lại nhanh chóng, và chỉ trong chốc lát...

NakLili:Phán quan và Hồ ly (Part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ